เย็ดเด็ก 16

เย็ดเด็ก 16

ผมมีลูกแล้วอายุประมาณ 15-16 เป็นชาย มีเด็กผู้หยิงข้างบ้านมาติดพันลูกชายผมอยู่ อายุ 16 ปี แต่ลูกชายไม่ชอบ เด็กคนนี้ก็เป็นเด็ก ไม่ดื้อครับ ส่วนผมเองก็กอยู่ในวัยที่ยังมีอารมณ์เพศรุนแรงอยู่ดังนั้นผม จะเล่นเน็ตและดูหนังโป๊ แทบทุกวัน บางที่ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนั่งเล่นอยู่บางที่ก็ชักว่าวไปด้วย มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนหญิงของลูกชายมาเที่ยว บังเอิญเห็นผมเล่นเวป โป๊ ชาย หญิง เย็ดกันอยู่ผมปิดไม่ทัน เด็กสงสัยเลยถามผมว่าดูอะไร และเขาทำอะไรกัน ผมไม่รู้จะตอบอย่างไรก็บอกว่า เป็นเรื่องของผู้ใหญ่เขาทำกันนะ เดี๋ยวโตแล้วก็รู้เองแหละ

บังเญควยผมดันผ้าเช็ดตัวตุงขึ้นมา เด็กก็ถามอีกว่า อาเป็นอะไรเหรอ ผมก็บอกปวดฉี่ จะไปฉี่ พอผมเข้าห้องน้ำ เด็กเปิดดูเองดูแล้วคงมีอารมณ์ พอผมออกมาเด็กก็ถามผมว่า ที่ผู้ชายเอาเข้าไปในของผู้หญิงคืดอะไรทำไมใหญ่จัง ผู้หญิงไม่เจ็บเหรอ ผมเลยจำเป็นต้องอธิบายว่า ของผู้หญิงใหญ่ ๆเนี่ยเขาเรียก หี พอโตขึ้นก็มีขนเรียกว่าหมอย ของผู้ชายใหญ่เนี่ยเรียกควย ผู้ใหญ่เอาควยเข้าไปในหีเรียกว่าเย็ดกัน เข้าใจหรือเปล่า เด็กยังสงสัยถามว่าเขาเย็ดกันทำไม ผมไม่รู้จะตอบยังไงเลยบอกว่าเย็ดกันเป็นกิจกรรมที่สนุก ผู้ใหญ่เขาชอบเย็ดกันเย็ดแล้วมีความสุข มัน มันมาก ๆเลยเอาไว้หนูโตแล้วจะรู้เอง เด็กถามผมว่าถ้าโตแล้วจะเป็นอย่างไรละ ผมบอกหีต้องใหญ่มีขนด้วย

เด็กสงสัยต่อและบอกให้ผมดูหน่อยว่าเธอโตหรือยัง ผมไม่รู้จะทำอย่างไรเลยบอกว่าก็ได้ไหนขอดูหน่อย เธอแก้ผ้าออก โอ้โฮ หีเธอใหญ่มาก อูม ปิดสนิท ขาวจั๊ว มีไรขน น่าเย็ดมาก ๆ ผมเห็นแล้วตาลายหยากเย็ด เลยบอกว่าโตแล้วเย็ดได้แล้ว เด็กบอกหนูอยากลอง อาทำได้เปล่า ผมรีบบอกว่าได้แต่ต้องไม่บอกใครนะ เธอรับปาก ผมบอกไหนขอสำรวจหน่อย ผมบอกให้เธอนั่งบนเก้าอี้ แยกขาออก ผมก้ลงหอมหีอย่างชื่นใจ ใช้ลิ้นเลีย ถามเธอว่าเป็นไง เธอตอบเสียวดีน่าจะสนุก ผมเลียจนหีแฉะ ผมถอดกางเกงออก เธอเห็นควยตกใจว่าทำไมใหญ่จัง ผมบอกใหญ่ ๆจะเย็ดมันจนติดใจ ผมเอาควยจ่อแล้วค่อย ๆดัน นานมากจนเข้าได้หมดให้ธอดู เธอเสียวผมซอยอย่างมัน คับแน้นมากเธอเสียวมากเอาเล็บจิกหลังผมแสบไปหมด แต่หีเอเย็ดมันจริง ๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pre Piya

- ฉันคือ Pre Piya และเขียนนวนิยาย "เย็ดเด็ก 16"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
4581 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 2 คู่ชู้ชื่น

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น