ลูกเพื่อน

ลูกเพื่อน

เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นตอนช่วงทำงานแล้ว เงินเดือนมีเท่าไหร่กินเที่ยวกับเพื่อนฝูงหมดด้วยเหตุนี้จึงมีเพื่อนมากทั้งหญิงทั้งชาย กินเที่ยวกันสนุกสนานทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด หญิงและชายนอนค้างแรมด้วยกัน บ้านคนโน้นบ้างคนนี้บ้างไม่มีเรื่อง sex มาเกี่ยวข้อง จนมาถึงวันหนึ่งหลังกลับจากไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ตกลงมาต่อที่บ้าน ณี เพื่อนหญิงในกลุ่มที่มีครอบครัวแล้วแต่กับสามีแยกกันอยู่ กลุ่มเราคิดว่าไม่มีปัญหาคงไม่น่าเกลียด ค่ำๆก็กลับ ถึงบ้านแล้วจึงรู้ว่า ณี มีลูกสาวอายุราว 17-18 อยู่ด้วย เกือบจะย้ายวงแล้วกลัวเด็กเห็นภาพพจน์คนขี้เมา แต่ ณี ยืนยันไม่เป็นไร ลูกสาวเดี๋ยวก็ออกไปขี่จักรยานกับเพื่อนๆ กว่าจะกลับเข้าบ้านก็เกือบค่ำ ตกลงตั้งวงกันได้

กินไปกินมาจาก 10 คน ขอตัวกลับเกือบหมดเหลือ 3 คนรวมทั้ง ณี อยู่กินข้าวมื้อค่ำพร้อมลูกสาว กะว่าอิ่มแล้วจะกลับเลย ระหว่างกินข้าวก็คุยกันอย่างสนุกสนาน หัวเราะกันครื้นเครง อิ่มแล้วช่วยกันล้างจาน ลูกสาวก็เข้าห้องทำการบ้าน ณี บอกพวกเราว่าปกติลูกสาวจะเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูดจา แต่วันนี้ที่โต๊ะอาหารลูกหัวเราะขำเรื่องที่พวกเราพูดคุยกัน และยิ้มแย้มพูดคุยกับพวกเราตลอดเวลา ณี ดีใจและมีความสุขมาก พวกเราก็ยินดีด้วย คุยไปคุยมาตั้งวงใหม่นั่งกินกันเงียบๆนอกบ้าน สุดท้ายลงเอยค้างที่บ้าน ณี ผู้ชายก็นอนห้องรับแขกตามเคย รุ่งเช้าตื่นเตรียมตัวจะไปทำงาน ณี ต้องไปส่งลูกที่ รร. ด้วย

แต่ปรากฎว่าหากุญแจบ้านไม่เจอไม่รู้วางไว้ไหนหรือใครหยิบติดมือไป ผมเป็นคนเดียวที่ลางานเผื่อไว้แล้ว เลยอาสานอนเฝ้าบ้านให้จนกว่า ณี จะกลับมาตอนเย็นพร้อมกุญแจสำรอง ผมเลยกับเข้าไปนอนในห้อง ณี ตามคำเชิญเพราะมีแอร์ นอนสบายดี จัดการเปลี่ยนเป็นชุดนอน ห่มผ้าหลับไปวูบหนึ่งรู้สึกตัว พวกเขายังไม่ออกจากบ้านกันเลย แต่ความรู้สึกขณะนั้นเจ้าหนูไม่น้อยของผมมันตื่นตัวเต็มที่อยู่ใต้ผ้าห่ม เลยถอดกางเกงให้มันเป็นอิสระภายใต้ผ้าห่ม แล้วหลับไปอีกวูบ ตื่นอีกทีเพราะพวกนั้นร้องบอกให้เฝ้าบ้านให้ดีๆ ผ้าห่มหลุดไปตอนไหนไม่รู้ เจ้าหนูตื่นตัวเต็มที่ตามเคย ผมบิดขี้เกียจ และลูบคลำมันเล่นเพลินๆ มันสู้มือน่าดู

กำลังเพลินๆรู้สึกเหมือนมีใครมาทำอะไรข้างนอกหน้าต่างข้างหัวนอน มองดูเห็นผ้าม่านปิดไม่สนิทเหลือประมาณคืบและเห็นเงาคนผ่านไป จึงลุกขึ้นไปดูที่ช่องว่างของผ้าม่าน ก็เห็นหลังลูกสาว ณี ไวๆ คิดว่าคงมาหยิบอะไรข้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลูกเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
782 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูขี้เย็ด

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?