เสียวกับสาวแก่

เสียวกับสาวแก่

เรื่องราวมันมีอยู่ว่าเมื่อปี 2547 เดือนสิงหาคม วันนั้นเป็นวันที่ผมพึ่งได้งานที่ใหม่ๆ ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอทำงานอยู่ต่างจังหวัด เรารู้จักกันมานานพอสมควร คุยด้วยกันทางโทรศัพท์ เธอชื่อเล่นว่าอ้วนครับ เธอเป็นคนรูปร่างอวบ หน้าตาพอใช้ได้ วันนั้นเธอลงมากรุงเทพฯ เรานัดเจอกัน ผมลืมบอกไปว่าเราคุยเซ็กกันทางโทรศัพท์บ่อยๆ แล้วเราก็นัดเจอกัน

เธอเจอหน้าผมครั้งแรกเราก็คุยกันไปเรื่อยจับมือถือแขนกันบ้าง เรานัดเจอกันครั้งนี้เพื่อมีเซ็กกัน

แล้วผมก็ชวนเธอเธอก็ตอบตกลงเรานั่งรถแท็กซี่ไปหาโรงแรมม่านรูดเพื่อเย็ดกัน แล้วเราก็ได้โรงแรมมานรูดที่ต้องการหลังจากจ่ายเงินเรียบร้อย ผมก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกับเธอผมจูบผมหอมแก้มแล้วก็พรมจูบไปทั้งตัวของ

เธอแล้วเธอก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนผมก็ขอไปอาบน้ำกับเธอด้วยผมถอดเสื้อเธอออก แล้วก็ใช้ปากดึงกางเกงในของเธอลงเธอใส่กางเกงในลายลูกไม้น่ารักมาก ผมถอดเสร็จผมก็หยิบขึ้นมาหอมเธอทำท่าอายๆ เสร็จแล้วเราก็อาบน้ำกัน ผมเอามือล้วงไปล้างหีให้เธอผมสังเกตุได้ว่าที่หีของเธอมีน้ำเงี่ยนออกมาเยอะมาก ผมกระซิบที่ข้างหูเธอว่าอ้วนจ๋าเงี่ยนมากไหม เธอตอบกลับมาอ้วนเงี่ยนมากเลยจ้าผัวจ๋า

อย่าทรมานเมียเลยจ้ารีบอาบน้ำกันเธอ เราก็ช่วยกันอาบน้ำเสร็จแล้วผมก็อุ้มเธอไปนอนบนเตียง แล้วเราก็เริ่มบรรเลงความสุขกันผมจูบผมไซร้ไปทั่วตัวเธอผมเอามือจับนมเธอ

เขาปากแล้วก็ดูดก็เม้มอย่างเมามันเธอได้แต่คราง กระเส่า ผัวจ้าเก่งจังอ้วนเสียวหัวนมไปหมดแล้วอย่าหยุดนะจ๊ะดูดอีกดูดแรงๆเลย

จ้าเมียชอบมากๆเลยผัวจ๋า ผมก็ยิ่งได้ใจทั้งดูดทั้งล้วงหีเธอไปดูดซักพักอ้วนก็เกร็งตัวกระตุก เธอเสร็จคามือผมไปแล้วหนึง่ครั้ง

ผมเริ่มลงมือกับเธอต่อโดยการก้มหัวลงไปดูดหีของเธอซึ่งตอนนี้เธอทั้งเงี่ยน

และงี่ๆๆมากผมทั้งดูดทั้งเม้มติ่งเสียวของเธอ เป็นการใหญ่จนเธอต้องส่ายหีร่อนให้ปากผมโดนเม็ดแตดของเธอซักพักเธอก็แตกอีกเป็นครั้งที่ สอง พร้อมกับที่เธอเอาขาหนีบหวผมแน่น จนผมแทบหายใจไม่ออก แล้วผมก็ถึงเวลาที่จะเอาควยของผมขนาด 7 นิ้ว แยงรูหีเธอเธอเป็นคนที่มีผัวมาแล้วเธอจึงชำนาญเรื่องแบบนี้ ผมเอาควยทิ่มแทงในรูหีเธออย่างเมามันทั้งโยกทั้งกระแทก เธอก็ครางอุ๊ยโอ้ย อ้าอ้าอ้า

อย่างมีความสุขพร้อมกับบอกให้ผมกระแทงหีเธอแรงๆไม่ต้องกลัวหีเธอพัง กระแทกเข้ามาเลยผัวจ้า เมียเสียวมากๆเลย เมียจะแตกอีกแล้ว ผมก็รีบซอบควยในรูหีเธอซักพักเธอก็แตกน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ไสว ผ่องเพ็ชร

- ฉันคือ ไสว ผ่องเพ็ชร และเขียนนวนิยาย "เสียวกับสาวแก่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
6867 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธอคือครูคนแรก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?