เรืองของหนู

เรืองของหนู

หวัดดีคะชื่อ ฝน นะคะอายุ 24 ทำงานแล้วคะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ ต้นเดือนมีนาคมเนี่ยละคะ ฝนมีเรื่องทะเลาะกับแฟนที่อยู่ด้วยกัน เรื่องที่เขาจะไปเที่ยวเกาะสมุยกับเพื่อนๆเขา แต่ฝนติดงานที่ที่ทำงานในวันเสาร์แค่ครึ่งวัน ก็ให้เขารอหน่อย จะได้ไปด้วย คน แฟนฝนก็บอกว่าไม่ได้หรอก เพราะจองรถแล้ว เขาปัดไว้คราวหน้าจะพาไปด้วย ฝน เลย งอนพาลเซ็งๆไปเลย พอเสร็จงานราวๆบ่าย 3 โมงเย็นฝนก็เลยเดินเที่ยวแถวที่ทำงาน(อ้อ ฝนทำงานแถวสีลมนะคะ)

ฝนเลยข้ามฝั่งกะจะไปนั่งเล่นที่สวนลุม ก็นั่งดูคน วิ่ง คนจีบกันไปเรื่อยๆจน เริ่มจะเย็น ฝนก็เตรียมจะกลับ รู้สึกเหมือนคนมอง เลยหันไปดูเห็นคนนิโกร ดำๆ ผอมๆ นั่งจ้องอยู่ฝนก็เหลือบไปดูตามที่เขามอง โอ้....เขามองมาที่หอยฝนนี่เอง ฝนนั่งไม่ระวังกระโปรงออกบานๆ มันเลยถลกให้เห็น กกน.สีขาวชัดเลย ฝนรีบสบัดปิดเป็นการใหญ่ หน้าก็แดง อายนี่นา แล้วนิโกรคนนั้นก็เดินเข้ามา

ทักฝนด้วยภาษาไทยที่ไม่ค่อยชัด เขาก็แนะนำตัวว่าชื่อ แซม ลูกครึ่ง อเมริกัน แอฟริกัน เขาบอกนั่งมองอยู่นานแล้ว เขาชมว่าหุ่นฝนดี เข้ารูปทรงโดยเฉพาะหว่างขา เขาจ้องเป็นพิเศษ ฝนงี้อายเลย เราก้คุยกันไปเรื่อยตาเขาก็จ้องที่ขาอ่อนตลอด ตอนนั้นก็เริ่มค่ำแล้วแซมเขาก็ขยับมานั่งใกล้ฝนแล้วทันใดนั้นเขาก็ชิดหน้ามาหาฝนแล้ว จูบปากฝนทันทีแล้วแยงลิ้นเข้ามาด้วยลิ้น เขาสากมาก

ฝนงี้ตะลึงนิ่งไปเลยแล้วเข้าก็จับมือฝนให้ล้วงไปในกางเกงเขาโอย ฝนงี้หน้าซีดเลย ท่อนเอ็นเขาใหญ่มากแข็งเหมือนหินเลย แล้วเขาเอานิ้วเขาแยงเข้ามาใต้กระโปรงฝน แทรกไปใน กกน.แล้วเขี่ยติ่งฝนเล่น ฝนนี้บิดไม่เป็นท่าเลย แล้วเขาควักท่อนเอ็นเขาออกมาระหว่างซิป แล้วกดหัวฝนลงไปจะให้อมแรงเขาเยอะมากเลย ก้มลงไปกลิ่นงี้

คาวคุ้งเลยฝนคิดในใจจะกัดให้ร้องเลย พอกำลังทำเป็นอ้อปากเขากดหัว ฝนทันทีเหมือนรู้ล่วงหน้า กระดอแซมใหญ่มากใหญ่กว่าของแฟนฝนหลายเท่าเลย มันเต็มปากแน่นไปหมดหมดจะกัดยังไม่มีแรงเลย แล้วแซมก็ขยับตัวช้าๆทุกครั้งที่เขาขยับนิ้วเขาก็กระตุกติ่งเสียวฝนตลอด ฝนไม่รู้เป็นไร อมกระดอแซมอย่างเมามัน ระหว่างนั้นแซมก็กดตัวฝนไว้เป็นพักๆเพราะคนเดินผ่านไป

มาตลอดเขาเลยชวนไปที่รถเขาฝนก็เลยตามเขาไปไม่รู้เพราะอะไร เขาขับไปที่ห้องของเขา พอไปถึงห้องเขาก็ถอดกางเกงทันที โอ้.......พอเห็นเต็มๆแล้วมันใหญ่มาก ฝนว่าใหญ่กว่าฝรั่งผิวขาวในหนังXสัก 2เท่าได้ใหญ่และยาวกว่าแฟนฝน เหมือนเด็กกับผู้ใหญ่เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natthawut Th

- ฉันคือ Natthawut Th และเขียนนวนิยาย "เรืองของหนู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
945 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนทั้งลูงและน้องชาย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น