เย็ดย่า

เย็ดย่า

เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมประทับใจมากและอยากมานานแลว ผมอายุ 19ปี เข้ามาอาศัยอยู่กับย่าที่กรุงเทพเพื่อเรียนต่อมหาวิทยาลัย ย่าของผมอายุ 68ปี ผมเป็นคนที่ชอบอ่านเรื่องแนวมีเซ็กซ์ในครอบครัว ผมอ่านไปก็มีอารมณ์อยากทำมั่ง ผมชอบแอบเอากางเกงในของย่ามาดม บ่อยๆๆ แล้วในที่สุดโอกาสที่ได้เย็ดย่าจริงๆก็มาถึง วันนั้นอาไม่อยู่บ้าน ในบ้านจึงเหลือกับย่า 2 คน ย่าบอกวันนี้ง่วงๆเลยขอตัวไปนอนในห้อง ผมก็นั่งดูทีวีเรื่อยเปื่อย อยู่ดีๆความคิดที่อยากเย็ดย่าก็เกิดขึ้น ผมจึงขึ้นไปที่ชั้นสองแล้วไปที่ห้องย่า โชคดีของผมด้วยย่าผมไม่ได้ล็อกปะตู จึงย่องเข้าไป เห็นย่านอนหลับอยู่ ใส่ผ้าถุง ผมเห็นย่าตอนนั้นน้องชายผมแข็ง และผมตัวสั่นมาก ผมค่อยๆเดินเข้าไปใกล้ย่าแล้วค่อยๆเอามือลูบที่หีของย่า มือผมสั่น

คงเป็นเพราะผมยังไม่เคยด้วยมั้ง แล้วผมก็ตัดสินใจถกผ้าถุงของย่าขึ้น ย่าผมตื่นครับ ผมตกใจมาก ย่าถามผมจะทำอะไร ผมไม่รุ้จะทำไงเลยตัดสินใจขึ้นคร่อมตัวย่า แล้วดูดปากย่า ย่าผมบอกให้ปล่อยพยายามขัดขืน ผมก้เลยบอกย่าว่าผมหน่ะอยากเย็ดย่านะ ย่าผมก้นิ่งไป ย่าก็เลยบอกว่า กุ้งจะเอาย่าได้ยังไงเราเป็น ย่าหลานกันนะ ผมแกล้งร้องไห้ บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวไปเที่ยวกระหรี่ก็ได้ ย่านิ่งไปซักพัก ย่าเลยบอกว่าให้แค่ที่เดียวนะ ผมได้ใจเลยครับ ผมถอดเสื้อผ้าผมออก และก็ถอดให้ย่าด้วย ตอนนี้เราทั้งสองอยู่ในชุดวันเกิดทั้งคู่ ผมมองหีย่าแล้วกลืนน้ำลายเลยครับ ผมจึงกดย่านอนลง แล้วไซ้ค์ไปทั่วตัวย่า พอมาถึงหี ผมดมดูกลิ่นออกหอมๆเหม็นยังไม่ก้ไม่รู้

แต่น้องชายผมแทบระเบิดเลย ผมค่อยกดน้องชายผม ขนาด 7*7 ลงไปที่หีย่าช้าๆ ถึงหีจะไม่คับยังไงก้คือของจริง ดีกว่าชักว่าวเป็นไหนๆ ผมค่อยๆเด้า ผมรู้สึกเสียวมากอย่างบอกไม่ถูก แล้วผมก็เริ่มซอยแรงขึ้น ย่าผมครางอย่างดังเลยครับ บอกกุ้งย่าไม่ได้เสียวอย่างนี้มานานแล้ว ไม่คิดเลยว่าชีวิตนี้ยังจะมีโอกาสแบบนี้อีก ผมซอยอยู่ประมาณ 5 นาทีผมก็ปล่อยน้ำใส่หีย่าอย่างเต็มเปา จนล้นออกมาผมยอมรับเลยว่ามีความสุขที่สุดในชีวิต ผมก็ทิ้งตัวซบหน้าอกย่า ขณะที่ของยังคาอยู่ในหีย่าแล้วผมก็ดึงออก ย่าบอกวันหลังมาเอาอีกนะเพราะย่าซักติกใจแล้วสิ ผมก้เช่นกัน วันนี้ทำไมผมไม่เบิ้ลย่าหน่ะหอกเพราะย่าแก่แล้วอีกอย่าง เดี๋ยวอาจะสงสัยเอา วันหลังจะมาเล่าให้ฟังอีก เพราะผมได้ฟันทั้ง อาและแม่ด้วย ใครมีประสบการณ์เย็ดคนแก่ มาเล่าบ้างนะครับ เพราะผมอยากเย็ดยายอีกคน ซั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

มึงนี่น่าจะไปอยู่บ้านคนชราเนอะ ให้เหี้ย โรคจิตชิบหาย เย็ดได้ไงวะคนแก่ กูจะอ๊วก ควย เย็ดแม่มึงด้วยอีกคนดิ

Anonym | 4/18/2024 - 12:37

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kuang

- ฉันคือ Kuang และเขียนนวนิยาย "เย็ดย่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
28547 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?