เอากันกับรุ่นป้า

เอากันกับรุ่นป้า

สวัสดัครับ เรื่องเพิ่งจะเกิดไม่นานมานี้เอง ผมเป็นคน ตจว มาทำงาน กทม ได้ปีกว่าๆ ไม่นึกเลยว่าจะได้เสียวกับรุ่นป้า อิอิ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ ผททำงานเอกชนแถวๆ ราชประสงค์ ที่ทำงานมีแม่บ้านประจำออฟฟิศอายุประมาณห้าสิบได้แกเป็นหม้าย มาสิบปีได้ หุ่นแกอวบจนอ้วนนมก็ใหญ่ตัวใหญ่สูง170กว่าได้ แกเป็นคนอารมณ์ดีชอบแต่งหน้าทาปากและพูดจาสองแง่สามง่ามกับผมอยู่เรื่อยๆ ประมาณว่าแซวผมมาตลอดตั้งแต่เริมทำงาน แกชอบถามเรื่องส่วนตัวผม อยู่บ่อยๆ หลังๆพอแกทราบว่าผมเป็นพ่อหม้าย พักอยู่คนเดียว แกก็เลยเริ่มเอาจริงเอาจังกับผมมากขึ้น ชอบถามแปลกๆเช่นว่า แจ๊ค อยู่คนเดียวไม่เหงาเหรอ ของเคยได้ไม่ได้ของเคยทำไม่ได้ทำแล้วแกก็หัวเราะ อิอิอิอิ

ผมสนิทกับแกมากขึ้นก็เลยมีตอบโต้ไปบ้าง ผมตอบว่า ก็อยากเหมือนกันรอคนมาช่วยอยู่ มีอารมณ์ทีไรก็ใช้มือจนมือจะหงิกแล้ว วันที่เกิดเรื่องผมตอบแกไปอย่างนั้น แกได้ยินผมตอบก็เลยพูดว่า เดี๋ยวป้าจะช่วยเองแต่ขอใช้ปากแทนนะ มือไม่ถนัด แล้วแกก็ยิ้มๆ ผมก็เลยท้าแก บอก กล้าช่วยจริงๆเหรอ ให้แน่ๆจริงเหอะจะให้ช่วยทั้งวันเลย แกบอกว่าท้าเหรอ เลิกงานเจอกันที่ห้องSTOCK ผมเลิกงานห้าโมงกว่าๆ ก็เลยไปหาแกที่ห้อง STOCK ตามนัดหมาย ห้องที่ว่าเป็นห้องเก็บเครื่องมือของแม่บ้านซึ่งมีแกดูแลอยู่คนเดียว เป็นห้องเล็กๆ มีชั้นวางของ แล้วก็โต๊ะเก้าอี้อย่างละตัว เป็นห้องมิดชิดลับตาคน ไม่มีกระจกมีเพียงพัดลมระบายอากาศเท่านั้นที่เป็นช่องอยู่ด้านบน

ผมเข้าไปนั่งรอสักพักแกก็เดินตามเข้ามา แกเอาจริงครับปิดประตูได้ก็ลงกลอนทันที บอกผมว่า แจ็คถอดกางเกงสิ ป้าขอดูของดีหน่อย ผมลังเลนิดหนึ่ง แกคงใจร้อนเดินเข้ามาหาผมพร้อมกับเอามือมาจับที่ควยผม บอกผมว่าแลกกันนะ ป้าอมให้แจ็คแล้วแจ๊คก็เลียหีให้ป้า อยากเอากับหนุ่มอฟฟิศมานานและแต่ไม่กล้า ผมตอบโอเคครับ แค่นั้นแหล่ะครับป้าแกจับผมถอดกางเกงแล้วก้มคุกเข่าปฏิบัติทันที ให้ผมนั้งบนเก้าอี้แล้วแกก็นั่งยองๆ อมดูดให้ผมทันที แกทำเอาผมเสียวสุดๆเลยครับ ทั้งดูดทั้งเลียทั้งอม ไข่และควย แกทำเก่งมากทำจนผมลืมตัวเอามือจับหัวแกแล้วกดลงไปจมควยตั้งหลายๆทีเลย

ช่วงสุดท้ายน้ำแตก ผมไม่ไหวจริงๆเลยแตกในปากปกเลยแกดูดกินจนหมดเลยครับ แกบอกว่าน้ำอสุจิผู้ชายที่ไม่ค่อยได้เอากับผู้หญิงเป็นยาบำรุงอย่างดี ผมก็เลยบอกแกว่าอยากได้ยาบำรุงเมื่อไหร่ก็สะกิดผมได้ตลอดนะ แกบอก โอเค จะขอกินทุกวันเลย หลังจากที่ผมแตกแล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุภัสสร อุดมศรี

- ฉันคือ สุภัสสร อุดมศรี และเขียนนวนิยาย "เอากันกับรุ่นป้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
7389 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ป้าเป็นเมีย

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?