เด็ก ม.6

เด็ก ม.6

ตอนนั้นผมเล่นเน็ตอยู่ที่ทำงาน ได้รู้จักกับเด็ก รร.มัธยมแห่งหนึ่งที่ บางกะปิ โดยบังเอิญ เข้ามาถามหาคนชื่อเอก ผมเลยแกล้งบอกไปว่าผมเองชื่อเอก มีไรหรอ เค้าก็ถามผมว่าทำไมจำหนูไม่ได้หรอ เธอบอกว่าชื่อ น้องอ้อ งัย ผมก็เลยทำทีเป็นจำได้ แล้วก็ทักว่าไม่เจอกันตั้งนานนะ เค้าก็เลยถามผมว่า พี่เบื่อหนูแล้วใช่มัย ทำไมหายไปเลย ผมก็แกลังบอกไปว่าไม่ว่างนะ อ้อก็ถามว่าวันนี้ว่างมัย อยากเจอ คิดถึง ไม่ได้มีไรด้วยกันนานแล้ว ผมได้ที จึงบอกไปว่าว่างสิ นัดเจอกันหรอ จึงนัดเจอกัน ตอนเจอกัน ในปั้มน้ำมัน เธอก็ถามผมว่า อ้าวไม่ใช่เอกที่รู้จักนิ ผมก็เลยบอกว่า ผมก็เข้าใจผิดเหมือนกันไม่เป็นไรหรอก ไหนๆ ก็เจอกันแล้วจึงชวนกันไปทานข้าว อ้อสวยมาก เพิ่งจบชั้น ม.6 เอง หน้าอกประมาณ 35-36 สูงประมาณ 160 ผิวขาว หน้าตาดีมากเลย หลังจากทานข้าวกัน

ผมก็มองแววตาอ้อออกว่าต้องการอะไร ลืมบอกไปผมอายุ 32 ส่วนอ้อ 17 ผมถามอ้อว่า เมื่อกี่ในเน็ตบอกว่าไม่มีอะไรมานานแล้วหรอ อ้อ อาย ก้มหน้าหนี้ผม ผมก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ผมก็ไม่ได้ร่วมเพศมานานแล้วเหมือนกัน ตอนนี้ก็อยากอยู่เหมือนกัน เราจึงชวนกันไปที่โรงแรมม่านรูด พอเข้าไปถึงผมก็เข้าไปโอบกอดอ้อเราต่างจูบกัน อ้อมีความต้องการมากตัวสั่นทั้งตัวเลย ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าอ้อออก โอ้โหนมอ้อสวยมากหัวนมสีชมพู นมยังแข้งอยู่เลย ผมดูดนมอ้อ และเอามืออ้อให้มาจับควยผมไว้ ควยผมใหญ่มากเท่ากับของฝรั่ง 9*9 นิ้ว

ตอนที่อ้อเห็นเธอตกใจมาก จากนั้นเราก็พากันไปบนเตียงนอน ผมถอดกางเกงอ้อออก เหลือเชื่ออ้อมีขนอยู่น้อยมาก สามารถนับเส้นได้เลย หีอ้อทั้งโหนกนูน สีชมพู ผม แหวกหีอ้อออก แล้วใช้ลิ้นเลียช้าๆ อ้อครางอย่างเสียวกระสันต์ แล้วเราก็เล่นท่า 69 กัน โดยผมอยู่ข้างล่างอ้ออยู่ข้างบน อ้อบอกว่าของผมใหญ่มากจะเข้าได้หรอ หลังจากเล้าโลมกันสักพักผมก็ให้อ้อนอนหงาย ผมค่อยๆ เอาควยจ่อไปที่หีอ้อ มันเข้าไม่ได้ แคมหีอ้อบวมเป่งเลย เพราะควยผมมันบานมาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุภาพ

- ฉันคือ สุภาพ และเขียนนวนิยาย "เด็ก ม.6"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
820 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรู้สึก ๖.

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?