เพื่อนลูก

เพื่อนลูก

ผมยืนมอง เอ๋ ลูกสาววัย 19 ขับรถกลับมาพร้อมเพื่อน ซึ่ง เอ๋ เคยเล่าให้ฟังว่า เป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนที่เดียวกัน ตอนนี้พ่อ-แม่ประสบอุบัติเหตุตายทั้งคู่ จะมาขออาศัยอยู่ด้วยเพราะไม่มีเงินค่าหอพัก และจะหางานทำเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเรียน "สวัสดีค่ะพ่อ... วันนี้กลับบ้านเร็ว ไม่ไปหาอีหนูเหรอ" "เดี๋ยวเถอะยัยเด็กแก่น....พ่อไปมีอีหนูแล้วจะเสียใจ" "พ่อคะ...นี่ มล เพื่อนหนูค่ะ" "สวัสดีฮะ...เอ๊ยสวัสดีค่ะ" ยัยมลหน้าตาผิวพรรณดี สมกับเป็นเด็กทางเหนือ แต่วางมาดดูเป็นผู้ชาย....สงสัยเป็นทอมล่ะมั๊ง... "อ้าวพ่อจ้องเพื่อนหนูอยู่นั่นแหละ...ก็ตกลงอนุญาตให้มาอยู่กับเราแล้วไม่ใช่หรือ ?" "เอ้อ...ขอโทษที....พ่อคิดอะไรเพลินไปหน่อย..ตามสบายนะ..คิดว่าเป็นบ้านของหนูก็แล้วกัน" "ขอบคุณฮะ..เอ๊ยขอบคุณค่ะ" "เอาเถอะ...จะฮะ ก็ฮะ พ่อเป็นคนสบายๆ อยู่แล้ว...บ้านเราก็ไม่มีใคร มลมาอยู่ด้วย บ้านก็จะครึกครื้นขึ้น" เอ้าขนของขึ้นไปบนห้องเอ๋ก่อนซิ........... มลมาอยู่กับเราได้ประมาณ 2 เดือน

เด็กสองคนก็แสดงออกว่าเป็นแฟนกันมากขึ้น ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ยัยเอ๋จะได้มีคนดูแล แม่ของเอ๋ ตายมา 3 - 4 ปีแล้ว เอ๋ไปอยู่กับยาย ตอนนี้เข้ามหาวิทยาลัยแล้ว กลับมาอยู่กับผมจะสะดวกกว่า แต่ผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง ยิ่งเป็นพ่อหม้ายมาหลายปีจะแอบไปเที่ยวก็เกรงใจลูก....จะเสียผู้ใหญ่ ต้องนอนชักว่าวทุกคืน พอมีเด็กสาวมาอยู่ที่บ้าน วันหยุด อยู่บ้านปล่อยตัวกันตามสบาย บางทีเสื้อชั้นในไม่ใส่-ใส่กางเกงขาบานๆ ก้มทีนมหก นั่งทีหีออก เล่นเอาผมควยแข็ง ต้องวิ่งเข้าห้องน้ำ สาวเอาน้ำออกบ่อยๆ และแล้วคืนหนึ่ง........ ขณะที่ผมกำลังจะเข้าห้องนอน เดินผ่านหน้าห้องเอ๋ ได้ยินเสียงเด็กๆ พึมพำ..... "ซี๊ดสสส...เสียวจัง....เสียว...มลดูดนมให้เค้าหน่อย..โอ้วววว.." ผมเอื้อมมือไปคว้าลูกบิดประตู แล้วค่อยๆบิด.....อา..ประตูไม้ได้ล็อค ผมค่อยๆ แง้มประตูแล้วมองเข้าไปในห้อง.... ไฟไม่ได้ปิด เห็นภาพสองสาวนอนเปลือยกาย ล่อนจ้อนอยู่บนเตียง...... ผมไม่ได้สังเกตุลูกมานาน วันนี้เธอเป็นสาวเต็มตัว ผิวขาวผมยาวสยาย เนื้อตัวอิ่มเอิบ หน้าอกกลมเนียนสวย พอนอนหงายเหมือนมีมะพร้าวสองลูกวางอยู่บนหน้าอก แผ่นท้องแบนราบ เนินหีนูนเด่นเหมือนกระดองเต่าตัวเขื่อง แต่ไม่ใช่เต่าดำ กลับมีสีขาว

เพราะมีขนหมอยอ่อนๆที่บางๆ ปิดคลุมอยู่ สะโพกใหญ่ก้นกลม ขาเรียวยาว มองงามไปทั้งตัว เพียงผมมองดูลูกสาวในขนะกำลัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพื่อนลูก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
840 การอ่าน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?