ลุงช่วยเสียว

ลุงช่วยเสียว

ปัจจุบันน้องอายุ 16 ปี น้องเป็นคนทางภาคเหนือ เพิ่งจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้วนี่เองค่ะพี่ ไปไหนมาไหนก็ยังไม่ค่อยถูกเลย ต้องอาศัยเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเป็นคนพาไป น้องมาทำงานเป็นสาวโรงงานอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง มันก็แปลกเหมือนกัน สาวโรงงานที่เขาพูดถึงนั้นความหมายของมันดูจะแปลกๆ แบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ยิ่งน้องมาจากภาคเหนือด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ทางนี้ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ทางบ้านน้องสิ เขาหาว่าน้องมาขายตัวเป็นกะหรี่บ้าง มันก็น่าแปลกที่คนบ้านเดียวกันมันยังพูดอย่างนี้เลย งานอื่นมี มากมายดันมายัดเยียดให้เราเป็นกะหลี่ น้องเกลียดพวกนี้จริงๆ สงสัยว่าพ่อแม่มันก็คงเป็นมาก่อน ถึงได้รู้ดีว่าคนที่เข้ามา ทำงานที่กรุงเทพฯ ต้องมาเป็นกะหรี่กันทุกคน น้องมาทำงานที่นี่ก็ตั้งใจทำงานอย่างดี ได้เงินได้ทองมาก็แบ่งส่งให้พ่อแม่ใช้ทุกเดือน เสียดายที่เงินทองที่ส่งไปให้มันน้อยไปหน่อย

น้องมาทำงานอยู่ที่นี่ก็เช่าห้องอยู่คนเดียวในตอนแรก แต่หลังจากที่น้องทำงานได้สองเดือนกว่าน้องก็ย้ายมาอยู่ที่โรงงาน เพราะคนงานคนเก่าเขาออกไป ห้องมันก็เลยว่างห้องหนึ่ง การที่น้องมาอยู่ที่นี่ น้องได้พบกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับตัวเอง ที่หลังโรงงานมันเป็นห้องแถวสำหรับคนงาน ได้อาศัยอยู่กัน แบ่งออกห้าห้อง น้องได้มาอยู่ห้องที่สาม คนงานก็เป็นคนทางภาคอีสานกันทุกคน ทั้งสองห้องที่ขนาบน้อง เขามีผัวมีเมียกัน แต่ไม่มีลูก พวกนี้แปลกนะคะ นอนกับเมียกับผัวไม่เกรงใจห้องน้องเลย เป็นอย่างนี้เหมือนกันทั้งสองห้อง น้องต้องทนฟังห้องนั้นบ้าง ห้องนี้บ้างนอนร้องครวญครางและตามมาด้วยเสียงกระแทกกระทั้น เรื่องอย่างนี้แม้ว่าจะไม่เคย ผ่านมาก่อน

แต่ก็พอรู้ว่าผู้หญิงที่นอนกับผู้ชายที่นอนเอากันนั้นเขาทำอะไรกัน น้องก็โตเป็นสาวแล้วนี่ไม่รู้เรื่องก็แย่ไปล่ะ น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อนมันใช้ได้กันน้องเลย ตอนแรกน้องพยายามไม่สนใจกับเสียงที่เกิดขึ้นนอนหลับไปเลย แต่พอมาได้สักระยะหนึ่งต้องเอาหมอนปิดหู มาอีกหลายวันน้องต้องเอาผ้าห่มมาห่ม แต่ก็ห่มได้ไม่นาน น้องลุกขึ้นไปนั่งฟัง ที่ข้างฝาห้อง แล้วมองหารูที่จะแอบดู อย่าให้น้องบอกเลยนะคะว่าเขาทำอะไรกันบ้าง เอาเป็นว่าน้องดูไปก็ล้วงๆ ถูๆ ตามเขาไปด้วยก็แล้วกัน มันทั้งสนุกทั้งได้ความรู้ควบคู่กันไปด้วย

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จากที่น้องเป็นคนที่เฉยเมยกับเรื่องอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ลุงช่วยเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
835 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กๆ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?