ผมและพี่เขาครั้งแรกด้วยกัน

ผมและพี่เขาครั้งแรกด้วยกัน

เรื่องของผมนี่เกิดขึ้นกับอาจารย์ของผมเองครับ อย่าคิดว่าอาจารย์ต้องเป็นคนแก่ซะทุกคนนะ เพราะอาจารย์ของผม ยังเป็นสาวอยู่เลย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนปิดเทอมแรกช่วงหน้าฝนที่ผ่านมานี่เอง ผมต้องเรียนภาษาอังกฤษ เพราะต้องตกแล้วตกอีกมาแล้ว หลายครั้ง อาจารย์ของผมก็เลยนัดสอนพิเศษแล้วผมต้องเรียนเลขตอนเช้า แล้วถึงเรียนพิเศษต่อตอนบ่าย ผมก็ เรียนไปเรื่อยๆ จนกว่าอาจารย์จะเลิก ซึ่งบางทีก็เรียนจนมืดก็มี ...ลืมบอกไปว่าอาจารย์ของผมเป็นอาจารย์สอนพิเศษ คือแกเพิ่ง

จบตรีมากำลังจะรอไปเรียนต่อโท หน้าตาหมวยๆ น่ารัก ผมยาว ขาวด้วย ผมก็เรียนมาเรื่อยๆ ก็ไม่ได้คิดเกินเลยอะไร แค่มองว่าน่ารักเหมือนกันนะ แกเป็นลูกศิษย์ของคุณแม่ผม ก็เลยให้มาช่วยสอนผม แกอายุแก่กว่าผมประมาณ 5-6 ปี ก็คง อายุประมาณ 23 ปีเห็นจะได้ ผมก็เลยเรียกแกว่าพีพราว

ปกติผมก็เรียนบ้างไม่เรียนบ้างด้วยความไม่ชอบภาษา แต่ดันได้ มาเรียนศิลป์-ภาษา เวลาเรียนผมก็ไปเรียนที่มหาวิทยาลัยที่คุณแม่ผมเป็นอาจารย์ ซึ่งผมก็ชวนพี่พราวโดดเป็นประจำ ไปดู หนังบ้างกินข้าวจนแม่ผมจับได้ก็เลยไม่ให้ออกไปไหน ให้เรียนอยู่ที่บ้านแทน ทำให้ผมได้เกิดประสบการณ์พิเศษขึ้นมา ในวันเกิดเหตุ ก่อนที่แม่ของผมจะออกไปสอนหนังสือตามปกติ แม่ผมก็บอกว่าวันนี้พี่พราวจะมาตอนเช้าให้รีบตื่นด้วย พอประมาณ 9 โมงเช้า

ผมก็รีบตื่นเพราะฝนตกหนัก พอดีกับที่พี่พราววิ่งตากฝนเข้ามา ซึ่งตัวแกเปียกไปหมดเลยตอนนี้ ทำให้ผมพยายามมองทะลุในเสื้อผ้า เผื่อจะได้เห็นของดี ซึ่งตอนนั้นก็ทำให้ผมเกิดอยากมีอะไรกับพี่พราวขึ้นมา ผมเลยหา ผ้าเช็ดตัวกับเสื้อผ้ามาให้แก เพราะว่าพี่พราวขอยืมเพื่อที่จะอาบน้ำ ผมก็มีให้ทุกอย่างยกเว้นชุดชั้นใน ผมพยายามหาเสื้อ สีขาวที่ค่อนข้างบางมาให้แกเปลี่ยน ซึ่งแกก็คงไม่ได้คิดอะไร ส่วนผมก็อาบน้ำบ้าง แล้วผมก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียววิ่งลงมา หาเสื้อผ้า แล้วก็ทานข้าวเช้าพร้อมกับพี่ เวลาทานข้าวผมก็แอบมองเวลาพี่พราวก้มๆ เงยๆ แล้วก็ได้เห็นอะไรดีๆ จนได้ หน้าอกของพี่พราวไง ขนาดไม่ใหญ่มากนัก กำลังพอดี แถมหัวก็ยังสีชมพูอยู่เลยซะด้วย ทำให้ผมอยากลองของจริงเป็น อย่างยิ่ง เพราะว่าผมไม่เคยลองมาก่อนเลย พอทานข้าวเสร็จพี่พราวก็ขอยาแก้ไข้ เพราะแกโดนฝนมาเต็มๆ สักพักแกก็ขอตัว ไปงีบบอกว่าอีก 1 ชั่วโมงให้ปลุกแกขึ้นมาสอนหนังสือต่อ เพราะตอนนี้แกง่วงมาก ขณะที่พี่พราวหลับอยู่ ผมมก็แอบดูส่วนล่าง ของแก เพราะกา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ผมและพี่เขาครั้งแรกด้วยกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
729 การอ่าน

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?