ลองกะ กะเทย

ลองกะ กะเทย

หวัดดีครับพอดีผมอยากอ่านเรื่องที่พวกคุนเล่ากันมา แต่ดันอ่านไม่จบเลยต้องมานั่งพิมเรื่องของตัวเองให้พวกคุณได้อ่านกัน

เริ่มเลยนะคับ คือว่าผมชื่อเตอ่ะ มีแฟนอยู่แล้ว เธอน่ารักมาก มีครั้งหนึ่งเพื่อนมันเล่าให้ฟังว่าเวลาทำทางประตุหลังอ่ะ มันเสียวมาก ผมเลยไปของลองกะแฟน แต่แฟนบอกไม่เอากลัวเจ้บ ผมไม่รู้จาทำไง ก้อเลยเล่ว คิวๆ แล้วก้อมีกะเทยคนหนึ่งมาคุยคุยไปคุยมานึกขึ้นได้ว่าอยากลอง ก้อเลยชวนกะเทยคนนั้นมาหา แล้วมันก้อมาจิงๆ เลยเลยออกไปหา คุยไปคุยมาก้อเกิดอารมขึ้นมาหน่อยๆอ่ะนะ ^^ เลยเหลือบไปเห็น นม มันเข้า ก้อดีอ่ะนะ ผมเลยบอกว่าขอจับหน่อย เขาก้อให้จับ มีไม่เหมือนของผู้หญิงอ่ะคับ นิ่ม ๆ ไงไม่รู้ บอกไม่๔ก ต้องลองไปจับเองนะ อิอิ ^^ แล้วจับไปจัวมา ค..ย แข้งคับ ผมเลยบอกเขาว่าไปที่อื่นกันที่นี่คนผ่านเยอะ (พอดีมันเปนสามแยกอ่ะ แต่มีศาราอยู่) ผมก้อเลยพาเขาไปอีกที่ มันเป็นบ้านจัดสรร อ่ะนะ แต่ไม่ค่อยมีบ้าน

แล้วตรงหน้าทางเข้ามันเปี่ยวคับ มืบเลย ผมเลยมากะเทยไปนั่งแอบๆ แล้วก้อบอกเขาว่าขอจับอีกที (นมอ่ะ) แล้วก้อ ค..ย แข้งอีกแล้วคับ ผมเลยให้เขาจับ เขาบอกว่า...ดีนะ ผมก้อไม่ว่าไร ผมเลยควักออกมาแล้วให้เขาอม เขาอมคับเสียวมาก ตอนแรกกะอมให้แตกแล้วก้อจากลับ อ่ะนะ แต่มันไม่แตกคับ ก้อเลยคิดเอาไงเอากันคับ ผมเลย บอกให้เขาถอดกาเกง ตอนแรกเขาไม่อยากถอด เขาบอกอายคับ ผมเลยบอกให้ทำท่าหมาแล้วเปิดก้นออก เขาก้อเปิดเขาบอกให้ถูๆ ไปก่อน วันนี้ไม่พร้อม ผมก้อถูๆ ตามร่องอ่ะนะ แต่มีนเสียวไงไม่รู้บอกไม่ถูก เสียวแบบอืม --" เอาเหอะนะ คืมว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ผมเลยบอกเขาขอเย็ดเลยละกัน เขาก้อเอาถุงยามาให้คับ (แสดงว่าเขาก้ออยากได้ค..ยเหมือนกันนะเนี่ย ไม่งั้นคงไม่มาหรอก)^^ ผมใส่ถุงยางเสร็จ เขาก้อเอาดลชั่นมาทาตามร่องก้น ทาเสร็จผมจับ ค..ย ใส่เลยคับ มันเข้ายากมากอ่ะ

ผมดันค..ยเข้าไปแค่หัวแล้วก้อหยุด เพราะเขาบอกเบาๆ เจ้บ สักพักผมก้อเริ่มดันต่อ ดันอย่าเดวเลยคับ สะใจดี ^^ ดันสุดแล้วก้อเริ่มซอยคับ ซอยช้าๆ ยาวๆ มันฟิตดีอ่ะคับ โครตฟิตเลย (แต่มีกลิ่นหน่อยนะ ทำไงได้) จากนั้นก้อซอยช้าๆ ไปสักพัก แล้วก้อเอาโลชั่นทาที่ ค..ย ไปอีกที จากนั้นแหละคับ ซอยถี่ยิปเลย เสียงนี่ดัง ปั๊ปๆ แถมเขาครางซะดังเลย โอ๊ยย..เบา ๆ ซิ๊ดดด (ไม่รุ้ครางเพราะเสียวหรือเจ้บก้อไม่รู้) ผมได้ยินยิ่งได้ใจ ซอยแรงอีก เร้วอีก ซอยอยู่นาน แล้วก้อทนไม่ไหวเลยดึกค..ยออกมาแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลองกะ กะเทย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
876 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้เมียเอากับแฟนเก่า

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?