แม่เพื่อนสอนเสียว

แม่เพื่อนสอนเสียว

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 18 ครับคือผมเป็นคนหนึ่งที่อาศัยอยู่คนเดียวที่คอนโดแห่งหนึ่ง แล้วก็มีเพื่อนๆมาหาตลอดบางคนก็มาเป็นประจำทุกวันบางคนก็มานอนค้างด้วยบ้างแต่มีอยู่คนนึงชื่อไอ้แมน มันถือว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกัยผมมากที่สุด ไอ้แมนนี่มันมานอนค้างกับผมมากกว่าที่จะกลับบ้านตัวเองซะอีก จนต้องให้แม่มันมาตามถึงจะกลับ ทำให้ผมคุ้นเคยกับแม่มันป็นอย่างดี ซึ่งแม่ไอ้แมนมันก็ยังสาว ยังสวยอยู่เลย ผมยังชอบแอบมองบ่อยๆ แล้วเรื่องก็มาเกิดเพราะมีอยู่วันหนึ่ง แม่ไอ้แมนก็มาเคาะประตู พอผมเปิดประตูมาเห็นแม่ ก็ทักทาย สวัสดีครับแม่พอดีไอ้แมนมันไปหากิ๊ฟน่ะครับ แฟนมันเอง แม่เลยถามว่าแล้วแมนจะกลับมั๊ยลูกวันนี้น่ะ ผมบอกว่าไม่รู้ครับ แม่เลยบอกว่างั้นแม่จะนั่งรอสักพักนะ เป็นห่วงมัน 5 ทุ่มกว่าแล้วยังไม่กลับอีก สงสัยมันคงนอนค้างบ้านกิ๊ฟน่ะครับแม่ แม่นั่งเล่นตามสบายนะครับเดี๋ยวผมขอตัวไปอาบน้ำก่อน พอผมอาบน้ำเสร็จเดินออกมาก็ตกใจที่ในมือของแม่มีหนังสือโป๊อยู่

อ่านหนังสือแบบนี้ด้วยหรอเราน่ะ ก็มีบ้างน่ะครับตามภาษาเด็กผู้ชายครับ แล้วเคยมีอะไรกับผู้หญิงหรือยังล่ะ ยังไม่เคยครับ อยากลองดูมั๊ยล่ะแล้วติ๊กจะติดใจนะ พูดเสร็จแม่ก็เดินมาหาผมแล้วก็จับมือผมล้วงเข้าไปในกางเกงของแม่ ใจผมนี่เต้นแรงมากเลย แล้วแม่ก็ได้เอามือมาจับมังกรของผมเหมือนกัน อืมใหญ่ใช้ได้เลยนะ อย่างนี้คงจะเสียวน่าดู แล้วแม่ก็ดึงกางเกงผมออกแล้วก็ดูดที่หัวมังกรจนมันหายเข้าไปในปาก พร้อมเสียงครง อือ คับปากดีจังแม่ดูดได้ซักพักก็ให้ผมดูดนมให้ นมแม่ใหญ่กำลังพอดี ผิวขาวเต่งตึงมาก ผมทนไม่ไหวแล้วครับแม่ ขอผมเอาเลยได้มั๊ยครับ ใจเย็นๆสิลูก ลองใช้ลิ้นให้แม่บ้างสิ ได้ครับแล้วผมก็ก้มลงไปใช้ลิ้นเลีย รสชาดมันแปลกดีแต่ก็ได้อารมณ์มาก กลิ่นเย้ายวนดีเหลือเกิน อ่า อา โอวววเสียวจังเลยเก่งมากติ๊ก มาเอาแม่เหอะ แม่ทนไม่ไหวแล้ว ครับ

แล้วผมก็เลื่อนตัวมาพร้อมที่จะสอดมังกรเข้าไปในถ้ำแล้ว อา โอวว สอดเข้ามาเลยลูก แล้วมันก็ค่อยๆลื่นเข้าไปได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่ แต่ร่องเสียวของแม่ ตอดรัดตลอดเวลา เสียวมาก โอ๊วว เสียวจังเลยครับ แม่ก็เสียวเหมือนกัน ติ๊กเก่งมากเลยลูก ติ๊กต้องเอาแม่บ่อยๆนะ ได้ครับ ผมก็เสียวมาก ชอบมากเลยครับ อา โอวว กระแทกแรงๆอีกลูก แม่จะไม่ไหวแล้ว ผมก็เหมือนกันครับ โอววผมไม่ไหวแล้วครับแม่ ปล่อยให้แตกเลยลูกแม่ก็เสร็จแล้วโอวว ซี๊ดดด อา เสียวสุดๆเลยติ๊กจ๋า ผมก็เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แม่เพื่อนสอนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3812 การอ่าน

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?