รักเด็กตราด

รักเด็กตราด

เมื่อหลายปีก่อนผมถูกส่งไปทำงานที่ตราด ผมพักอยู่ที่อพาทเม้นได้3วันก็เห็นเด็กแต่งชุดนักเรียน ม.ปลายคนหนึ่งพักอยู่ห้องตรงข้ามกับผม เธอยังเด็กมากแต่ดูหุ่นดีจริง ผมจึงถามข้อมูลต่างๆจากเค้าเตอร์ เนื่องจากสนิทกัน ผมรู้ว่าเธอเป็นคนกำแพงเพรชมาสมัครสอบเข้า มช.และก็พายัพ อยู่กับพี่สาวแต่ตอนนี้พี่สาวกลับบ้านอีก 2 เดือนกว่าจะกลับ เธอมีเพื่อนของพี่สาวช่วยดูแลอยู่ห้องติดกัน ซึ่งผมก็รู้จักเธอดี เพื่อนของพี่สาวเธอเป็นเมียน้อยของนักบินคนหนึ่ง ผมไม่คิดว่าจะได้เธอเพราะผมอายุมากกว่าเธอมาก ผมอายุ28ปีเธอเพิ่งจะ18เอง แต่แล้ว วันนั้นอ้อยซึ่งเป็นเพื่อนของพี่สาวเด็กคนนั้น ซึ่งผมมาทราบชื่อทีหลังว่าน้อย มาชวนผมไปเที่ยวที่เขื่อนเพราะเธอไม่มีรถ ทำให้ผมมีโอกาสใกล้ชิดเธอครั้งแรก หลังจากเที่ยวกลับมาผมก็ชวนไปเที่ยวกลางคืนกันต่อ อ้อยตอบตกลงซึ่ง น้อยก็ไม่ขัด ผมสั่งสปายให้น้อยดื่มส่วนผมกับอ้อยดื่มเหล้ากัน ทีแรกเธอก็ไม่ดื่ม อ้อยเลยบอกว่าไม่เมาหลอกลองดูอร่อยนะ เธอเริ่มจิบแล้วก็ดื่มจนหมดไป5ขวด ตี1กว่าโทรศัพท์ของอ้อยก็ดังขึ้นอ้อยรับแล้วกลับมาบอกผมว่าไปส่งน้อยด้วยนะมีธุระด่วน น้อยทำหน้าไม่ค่อยดีแต่ดูแล้วเมาด้วยสนุกด้วยเลยไม่พูดอะไร

พอร้านเลิกผมก็พาน้อยกลับผมดูอาการแล้วเริ่มเมามากเพราะขึ้นรถหลับเลย ผมพามาที่จอดรถของอพาทเม้นแต่เธอยังไม่ตื่นผมหอมแก้มเธอพร้อมกับจับที่หน้าอกเธอ เธอก็รู้สึกตัวแต่ไม่ลืมตาปากก็บอกว่าอย่านะๆ ผมเห็นไม่ดิ้นผมเลยจูบปากเธอแล้วปรับเบาะให้เธอนอนลง ทีแรกก็ขัดขืนผมไม่ยอมปล่อยให้โอกาส หลุดไป ผมรีบเอื้อมมือไปปรดขอเสื้อในพร้อมกับก้มลงไปดูดนมเธอร้องอุ้ยเสียวๆๆๆอย่าทำเลย ผมไม่หยุดอยู่แค่นั้นแน่ ผมเอามือไปถอดกางเกงเธอ แต่ถอดยากมากเพราะในรถแคบและเธอก็ไม่ยอมยกก้นขึ้นทำให้ผมต้องหันมาถอดกางเกงของตัวเองก่อน แล้วก็เอามือเธอมาจับที่ลูกชายผม ทีแรกเธอก็ไม่ยอมจับชักมือกลับอย่างเดียว ผมเลยระดมดูดนมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงเธอ ใช้นิ้วเขี่ยที่ติ่งทีนี้เธอยกก้นขึ้นตามนิ้วผมมาเลย ผมเลยได้โอกาสถอดกางเกงเธอออก เด็กจริงๆมีขนอุยอ่อนๆเท่านั้นเองจิ๋มเธอไม่ใหญ่แต่โหนกมากเลย

พอถอดกางเกงได้ผมก็เอาหมอนที่อยู่เบาะหลังมารองก้นเธอ แล้วก็ใช้ลิ้นสัมผัสที่ติ่งเธอสะดุ้งพร้อมกับหุบขาหนีบหัวผมแรงมากเกรงค้างอยู่อย่างนั้นนานมากผมทำให้น้อยเสร็จได้ไม่ยากสำหรับเด็กๆ พอเธอเสร็จเธอนอนหมดแรงกางเกงไม่ใส่เสื้อสายเดี่ยวถูกเลิกขึ้นข้าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chai

- ฉันคือ Chai และเขียนนวนิยาย "รักเด็กตราด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
737 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป انا و خادمتي

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?