สาวแก่จอมเย้อ

สาวแก่จอมเย้อ

เรื่องจริงของสาวใหญ่ขี้เเหงา

มานั่งย้อนดูตัวเอง ก็ช่างเหลือเชื่อ ว่า เราหรือนี่ ที่เข้าออกสถานบริการสำหรับสาวแก่ แม่หม้าย ไฮ โซ เสมือนที่คุ้นเคย เป็นสถาน บำบัดความเหงา ก็ทำไงได้ คนมันเหงานี่ เล็ก หนุ่มดารา ที่ใครๆก็จองตัว เข้าคิวจองกันเป็นเดือนๆ ในใจคิดอยากลองพวกดาราคนนี้สักครั้งเหมือนกัน แต่ใจก็คิดว่าอย่าดีกว่า เพราะเราไม่ชอบของตลาด เห็นพวกแขกประจำมานั่งต่อคิวกันยาว เราคิดว่ายังมีเด็กอื่นตั้งเยอะแยะไปที่ สภาพเข้าขั้น ใช้งานได้ ดีๆถมไปแล้ว ไม่ต้องตกเป็นสายตาชาวบ้านด้วย ระยะหลังๆเราก็เบื่อๆแล้วล่ะ ก็เท่านั้นน่ะ สนองตัณหาตัวเอง มันก็จบลงเหมือนๆกัน คล้ายกัน ไม่ว่าจะดารา หรือเด็กโนเนม วันนั้น เราไปนั่งดื่มเล่นๆ คุยกับเพื่อน พอดีเล็กเดินผ่านมา เพื่อนเราเรียกเล็กมานั่งคุย เล็กยกมือไหว้เราและเพื่อนอย่างนอบน้อม เรารับไหว้ เพื่อนเราก็พูดขึ้น แหม๋นี่น้องเล็กดารานี่จองตัวอยากจังนะ นั่งคุยแก้เหงาหน่อยซิ วันนี้จังหวะดีจริงได้เจอสัก เล็ก ทำหน้ายิ้มเล็กน้อย พูดขึ้นว่ายินครับพี่ แล้วบอกกับเพื่อนเราว่าอยากรู้จักคุณนัน มานานแล้ว แอบมองอยู่บ่อยๆ เราก็นึก เออ ..ช่างพูดดีน่ะ วันนั้นที่ร้านมีแขกน้อย

ขาประจำ พวกเจ้ๆไฮโซ ไฮฮ้อ หนีผัวออกมาไม่ได้สักคน เล็กก็เลยว่าง เราก็คุยดื่มกันไป เก็คุยกันแบบเรื่อยๆเปื่อย เล็กชวนคุยชวนชนแก้วกับเราและเพื่อนได้พักนึงพอดีมีโทรศัพท์ของเพื่อนเข้ามา เพื่อนเราเลยขอไปรับโทรศัพท์นอกร้านแล้วหายไปไหนไม่รู้ ปล่อยให้นั่งเราอยู่กับเล็ก เล็กชวนชนแก้วอยู่เรื่อยๆ คอยเอาใจผสมเหล้าให้เราไม่ห่าง เราชักมึนเล็กน้อย บรรยากาสรู้สึกสนุกขึ้นเผลอแป๊บเดียวเรานั่งชิดกับเล็กเมื่อไหร่ไม่รู้ตัวเลย คนอะไร มีเสน่ห์จริงๆ วันนั้นเรายังไม่ได้กลับบ้านเลย เสร็จจากงานเราโต๋เต๋ จนมาลงที่นี่ ระสึกเนื้อตัวเหนียว เริ่มได้กลิ่นเหงื่อ อยากชำระร่างกาย เราก็พูดแบบทีเล่นทีจริงไปตามประสา คนแก่ขี้เหงา ว่า อยากกลับบ้าน มีคนอาบนํ้าให้จัง เล็กพูดเล่นๆ แบบตลกๆว่าจะอาสารับใช้ ไม่รู้สิ เพียงคำพูดเล่นธรรมดาๆเราเตลิดไปไกลเลย บอกตรงๆว่าตอนนั้นเราอยากหยุดเสียที กับความสุขแค่ชั่วคืน เรามาที่นี่ เรามีเซกส์ แบบชั่วคราวกับชายที่เรา เพียงแค่รู้จักปะเดี๋ยวด๋าว แล้วเราจะเป็นอย่างงั้นอีกเหรอ เราเคยสัญญากับตัวเอง ว่าจะคนสุดท้ายๆๆๆ ก็ปาเข้าไป 4 ชายหนุ่มแล้วที่ได้ลิ้มรส

บนเรือนร่างเรา เอ……..หรือว่าเล็กจะเป็นคนสุดท้าย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ลูกผู้ชายที่

- ฉันคือ ลูกผู้ชายที่ และเขียนนวนิยาย "สาวแก่จอมเย้อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/11 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1195 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?