น้าคับ

น้าคับ

ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้อง และผมก็แอบเล็งบูลมานานแล้ว บูลผมคนนี้หน้าเย็ดมากๆ เรียกได้ว่านมเป็นนมหีเป็นหีเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผม เมื่อบูลมีปัญหากับแฟนแก เพราะแฟนแกแอบไปมีแฟนใหม่ บูลเสียใจมาก ก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพัก วันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของบูล แต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัด ก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและบูลที่ไม่อยากออกไปใหน วันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษ พอมาถึงบ้านก็พอดีเจอบูลแกนอนกลางวันเพิ่งตื่น แกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของบูล และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ บูลพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรบูล ไม่.... แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หีของบูลโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับบูลนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน ..บูลครับ

ผมจะทําให้บูลมีความสุขจนลืมแฟนเก่าไปเลยนะครับ” ผมค่อยยถอดชุดนอนของบุลออกอย่างนิ่มนวล พร้อมทั้งเริ่มเลียจากหน้าท้องเรื่อยขึ้นไปจนถึงนมสองเต้าของน้าอรจากนั้นก็จูบปากและดุนลิ้นเข้าไป มืออีกข้างบี้แตดของบูลเล่น “หลานจ๋าเสียวแตดจังเลย บี้นาน ๆ บูลชอบ...โอย...เสียว...ซี๊ด...ซี๊ด...ซี๊ด...ถอดกางเกงซีจ๊ะ บูลอยากเห็นของแบงค์” “บูลถอดให้แบงค์ด้วยครับ...อูย! ซี๊ด...ซี๊ด...อูย!” ค่อย ๆ ปลดขอกางเกงออกแล้วรูดซิปดึงพรืดเดียวทั้งกางเกงในและกางเกงนักศึกษาตกไปกองอยู่ขอบเตียง “อื้อฮือ แข็งทื่อเลย” แบงค์ครางอย่างแผ่วเบา เธอลูบหัวควยของผมไปมาและรูดขึ้นรูดลง อย่างชํานาญ “โอย...! โอย! โอย บูล ผมจะไม่ไหวแล้ว” ผมรีบจับควยยัดเข้าหีของบูล บูลก็อมควยผมอย่างเมามันส์.... ซักพักผมรีบดึงออกมาก่อนที่น้ำจะแตกคาปากบูล ก่อนที่จะค่อยๆยัดเข้าไปในหีของบูล ที่ตั้งท่ารอให้ควยผมเสียบเข้าไปนานแล้ว หีของบูลยังฟิตมาก บูลครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษา“เสียวจัง...ซี๊ด...ซี๊ด...ซี๊ด...” ผมกระแทก บูล ไม่ยั้ง บูลทั้งทั้งกัดและใช้เล็บจิกที่หลังผม “บูลครับ เปลี่ยนท่าโก้งโค้งนะครับ มันเข้าลึกดี” บูลโก้งโค้ง ผมขึ้นคร่อม พลางจับควยยัดเข้ารูหีที่เผยอรอรับอยู่แล้ว เขากระแทกดึงปรึก ๆ

เหมือนลูกสูบมันรัดและขมิบดีแท้ มือสองข้างของผมบี้นมแน่น ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

hashirama

- ฉันคือ hashirama และเขียนนวนิยาย "น้าคับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
40 ปี
ที่อยู่
Online
22/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
824 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบลิ้น

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?