ออกแรงแทนค่าเช่า

ออกแรงแทนค่าเช่า

สมัยที่ยังเรียนอยู่ กรุงเทพฯผมและเพื่อนอีกสองคนคือ ไอ้ม.กับไอ้ต.ได้พากันมาเช่าบ้านอยู่ รวมกันบ้านนั้นเป็นบ้านเก่าๆมีอยู่สองหลังเจ้าของบ้านอยู่หลังหนีงพ วกเราอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างกันพอสมควร พี่จี๊บ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่านั้น แกเป็นเมีนน้อยของผู้พันทหารคนหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งจะมาหาพี่จี๊บอาทิตย์ละ2วันเป็นส่วนมาก ฉนั้นส่วนใหญ่พี่ จี๊บก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนฝูงของแกานๆจะมาทีหาแกสักทีหนึ่ง พี่จี๊บเป็นผู้หญิงที่ ผิว ขาวสวย ตาคมจมูกโด่งผมยาวเรียกว่าสวยครบเครื่องเลยทีเดียว ทั้งนมทั้งก้นใหญ่มาก วัน หนึ่งขณะที่ผมกำลังอ่านหังสือเตรียมสอบ ไอ้ต.ก็เข้ามาบอกว่า "เฮ้ย อย่าเพิ่งอ่านเลยว่ะ กูมีของดีจะอวดอยากรู้ก็รีบตามมาไวๆ"พูดจบมันก็รีบเดินหน้าตั้ง พาผมมายังด้านหลังบ้านซึ่ง เป็นห้องน้ำของบ้านพี่จี๊บ ผมเข้าใจทันทีว่าไอ้เวรนี่คงจะพามาดูพี่จีบอาบน้ำแหง๋ๆ

ผมบอกว่า"กูว่าอย่าดีกว่า ถ้าเขาจับได้ละมึงเอ้ยผู้พัน แกไม่เอาพวกเราไว้แน่"มัน กลับบอกว่าก็ตามใจมึงใจไม่ถึงก็เรืองของมึง หากกลัวก็กลับไปอ่านหนังสือไป ว่าแล้วมันก็ ก้มๆเงยๆ หารูตามห้องน้ำนั้น ซึ่งผมสังเกตุดูก็เห็นมันเปลี่ยนมุมดูไปเรื่อย แถมดูไม่ดูเปล่าดัน ผ่าเอาน้องชายมาดูด้วย ผมก็เลยชักสงสัยว่าอะไรมันจะขนาดนั้น ก็เลยเอาอย่างมันบ้าง ผมแนบสายตาตามุมของห้องน้ำ ซึ่งผมคำนวนแล้วว่ามุมนี้เป็นมุมที่ดีที่สุดเพราะสามารถถอด สายตาเข้าไปภายในห้องน้ำได้ทั้งหมด และก็เป็นความจริงผมมองเข้าไปห้องน้ำเห็นพี่จี๊ว กำลังสระผมอยู่ ร่างกายแกเปือยเปล่าไปหมดขาวดพลนท่ามกลางแสงนีออน นมแกใหญ่จริงๆ ผมกะคราวๆก็คงไม่หนี34-35นิ้วไปได้หัวนมสีแดงระเรือ น่าดูชะสัด ผมมองต่ำลงมาเรื่อย ผ่านหน้าท้องซึ่งแบนเรียบ จนมาถึงหน้าาของแก ถ้าเรียกเป็นกวีก็คงรำพึงได้ว่า"ทั้งใหญ่ทั้ง โหนกทั้งนูน"จริงๆพับผ่าเถอะ คนอะไรเกิดมาไม่เคยพบไม่เคยเห้นคับเต็มหน้าขาทีเดียว มี อ่อนๆบางๆขึ้นแซมนิดหน่อย ดูแล้วเรียกอารมณืได้ดีชิบเป๋ง ผมดูอยู่ไม่นานก็ต้องงัดไอ้น้อง

ชายมาดุเป็นเพื่อนด้วย หันไปดูไอ้เพื่อนรัก หน่อยแน่ะไอ้เวรก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว ผมเห็นมันทั้งรูดทั้งาวน้องายของมันอย่างเพลินอารมณ์ทีเดียว ผมเองในขณะนั้นก็เจียนอยู่ เจียนไปเต็มทน ก็เลยลงมือสาวด้วยความรวดเร็วในใจก็ได้แต่คิดว่าสักวันหนึ่งจะไม่ลืมพระ คุณเลย หลั่งจากนั้นไม่นานไอ้ต.กับผมก็พากันกระฉูดออกมาอย่างมากมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sura

- ฉันคือ sura และเขียนนวนิยาย "ออกแรงแทนค่าเช่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
680 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนสนิท

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?