เล่นเสียวกับแม่ยาย

เล่นเสียวกับแม่ยาย

เป็นเรื่องระหว่างผมกับแม่ยายซึ่งเกิดขึ้นเพราะความต้องการของผม หลังจากที่หาโอกาสแอบดูแม่ยายอาบน้ำพร้อมทั้งแอบถ่ายเป็นคลิปวีดีโอเก็บเอาไว้ดูหลายครั้ง ผมกับแม่ยายอายุห่างกัน 17 ปีครับ แต่แกรักษาเนื้อรักษาตัวพอสมควร ถึงหุ่นจะไม่เข้าขั้นเฟอร์เฟ็ค แต่ก็น่าล่อครับ ผิวพรรณใช้ได้เลยยังเต่งตึงอยู่ และที่สำคัญพ่อตาก็ทำงานอยู่ต่างประเทศ แม่ผมเลยไม่โดนเอามาเกือบ 20 ปีแล้วครับ จนวันหนึ่งเมื่อปลายปี 2549 ที่ผ่านมา ผมก็เก็บความต้องการเอาไว้ไม่อยู่เลยเป็นที่มาของเหตุการณ์ครั้งนี้ครับ

วันหนึ่งในขณะที่เมียของผมไปทำงาน ลูกไปเรียนหนังสือ บังเอิญผมได้กลับมาจากที่ทำงานตอนช่วงบ่าย ๆ ซึ่งแม่ยายผมก็กำลังทำความสะอาดบ้านอยู่พอดี แกกำลังเก็บข้าวของที่กระจัดกระจายเต็มบ้านจากความซนของลูกผม พอเห็นผมกลับมาแกก็เลยชวนไปเอาเครื่องซักผ้าที่ซ่อมเอาไว้

หลังจากนั้นผมก็เลยพาแกไปเอาเครื่องซักผ้ากลับมาบ้าน และช่วยกันเอาเครื่องซักผ้าลงมาตั้งที่หน้าห้องน้ำ ตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วครับหลังจากที่ได้อยู่ใกล้ ๆ กับแม่ผม หลังจากจัดเครื่องซักผ้าเข้าที่เข้าทางแล้วผมก็ชวนแกคุยเกี่ยวกับเครื่องซักผ้านั้นแหล่ะ แต่ในใจผมคิดอะไรต่อมิอะไรไปแล้ว เพราะผมยืนอยู่ชิดกับแม่ชนิดที่ว่าหายใจรดต้นคอกันได้เลย ผมหาจังหวะและรวบรวมความกล้าค่อย ๆ เอามือเข้าโอบที่ด้านหลังกอดเอาไว้ แม่สะดุ้งครับ หันหน้ากลับมาหาด้วยความตกใจปนโมโห จังหวะนี้ผมไม่รอช้าเลยประกบปากของผมเข้ากับปากของแก เอาลิ้นชอนไชเข้าไปในปากมือทั้งสองก็กอดเอวไว้แน่น แม่ก็ดิ้นสุดแรงครับ จนในที่สุดแกก็หลุดจากผมไปได้ ด้วยความโมโหแกถามว่า กล้าดียังไงทำไมถึงทำอย่างนี้ แม่จะบอกเมียแก ผมตกใจหน้าซีด กลัวก็กลัว เงี่ยนก็เงี่ยน ทำไงดีล่ะ

ผ่านไปสัก 15 นาที หลังจากที่คิดได้ ผมก็รวบรวมสติที่มีอยู่ คุยกับแม่อีกครั้งพูดกับแกดี ๆ ถามแม่ว่า แม่ไม่เหงาเหรอ ไม่ได้มีอะไรกับพ่อก็นานแล้ว....แกนิ่งครับ ดูจากอาการแล้วคงเริ่มติดใจเหมือนกัน เพราะถ้าโมโหจริงแกคงจะไม่เงียบแล้วล่ะ แกย้อนถามผม แล้วไม่กลัวแม่จะฟ้องเมียแกเหรอ ผมตอบกลับไปว่า แม่ลองถามตัวเองดูก่อนว่าอยากเอากับผมหรือเปล่า ถ้าอยากก็ไม่ต้องไปบอก ดีซะอีก เวลาที่อยากก็จะได้มีอะไรกันอย่างสบายใจ เพราะรู้กันแค่สองคนไง....คราวนี้นิ่งเงียบกว่าเดิม สีหน้าท่าทางเริ่มเปลี่ยนไป ผมไม่รอช้า เดินเข้าไปโอบกอบที่เอวอีกครั้งและพาเดินไปที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Blanca

- ฉันคือ Blanca และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับแม่ยาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
4028 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวแรกตอนรับน้อง

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?