ศิษย์รัก

ศิษย์รัก

ดิฉันเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ อายุ30 ปี เคยมีแฟนนะคะแต่เลิกรากันไปประมาณ 2 ปีแล้ว เรื่องก็มีอยู่ว่าดิฉันสอนพิเศษตอนเย็น ซึ่งมีเด็กนักเรียนมาเรียนตอนเย็นประมาณ 10 คน เป็นผู้ชาย 7 คนค่ะ หนึ่งในนั้นมี เต้ ซึ่งดูท่าทางจะเด่นกว่าคนอื่นหน่อย ปีนี้เต้อยู่ ม3 แล้ว ดูท่าทางเป็นเด็กฉลาดขาวสูง ที่ที่ดิฉันเปิดสอนพิเศษคือได้เช่าห้องแถวสองชั้นชั้นบนเป็นที่พัก ชั้นล่างใช้สอนพิเศษ เต้เป็นเด็กสุภาพน่ารัก ซึ่งเต้ อยู่ต่างอำเภอเรียนพิเศษเลิกค่ำ พ่อเต้ก็มารับทุกเย็น วันหนึ่งพ่อเต้มีธุระด่วนโทรมาบอกดิฉันว่าขอฝากเต้ไว้กับครูก่อน จะมารับประมาณ สามทุ่มเพราะติดธุระสำคัญมาก หลังจากเลิกเรียนตามเวลาแล้วดิฉันก็บอกให้เต้รอ สังเกตุดูเต้ ชอบมองดิฉันแปลก ๆ อยู่เสมอ เย็นแล้วดิฉันถามเต้ว่า หิวมั้ยเต้ เต้บอกว่าไม่หิวคงด้วยความเกรงใจ หลังจากสอนพิเศษแล้วดิฉันก็รู้สึกเพลีย ๆ เลยบอกเต้ว่าเต้ ครูขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะรู้สึกเพลีย ๆ น่ะ ดิฉันก็ขึ้นไปอาบน้ำชั้นบน บอกเต้ว่าขึ้นไปดูทีวีชั้นบนก็ได้นะเต้ เต้บอกไม่อ่ะครับผมจะรออยู่ตรงนี้

ในระหว่างที่ดิฉันอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำคิดว่าเต้คงอยู่ชั้นล่างอยู่ด้วยความเคยชินกับการอยู่คนเดียว ก็เลยเปิดประตูห้องน้ำออกมาโดยไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ออกมาก็เจอเต้พอดีเลย ดิฉันอายมาก ๆ จนไมรู้จะปิดตรงไหนแล้วอีกอย่างตู้เสื้อผ้าก็อยู่ข้างฝนังใกล้ ๆ กับที่เต้นั่งดูทีวีซะด้วย ดิฉันไม่ได้นุ่งผ้าเช็ดตัวคือเช็ดตัวในห้องน้ำแล้วออกมาเลย ดิฉันอุทาน เต้ เต้ก็ทำเฉยเหมือนแกล้ง ครูครับ ครูสวยจังเลยเต้บอก ดิฉันเลยรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปเอาผ้าเช็ดตัวใจก็ยังสั่น ๆ อยู่ พอตั้งสติได้ก็เดินออกมา บอกเต้ เต้ อยาบอกใครนะครูอาย เต้ก็บอกว่าผมไม่บอกหรอกครับ ผมเห็นอะไรของครูหมดแล้ว ผมจะให้ครูเห็นอะไรของผมบ้างจะได้เสมอภาคกันไงครับ ไม่พูดเปล่าเต้ ถอดกางเกงทันที จรวดลำน้อยของเต้ตั้งเด่ ดิฉันยืนทึ่งทำอะไรไม่ถูก เต้จับมือดิฉันบอกว่าไม่เป็นไรหรอกครับครู เราหายกันแล้ว แต่ครูทำของผมแข็งครูต้องทำให้มันอ่อนเหมือนเดิมนะ เต้จับมือดิฉันไปกำ จรวดของเต้

ดิฉันขนลุกเสียวซ้านไปทั้งตัว เต้ได้ใจเอามือเกียวผ้าขนหนูดิฉันหลุด เอานะเป็นไงเป็นกันดิฉันก็ไม่รู้ว่ายอมเต้ได้ไง เต้บอกดิฉันว่า ครูครับครูก็รู้นิว่าผมแอบมองครูมาตั้งนานแล้ว และครูเองก็ดู ๆ ว่าชอบผมเหมือนกัน ดิฉันไม่ปฏิเสธ ครูช่วยผมหน่อยนะ เต้กดใหล่ด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ศิษย์รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
866 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกะของใหญ่ๆ

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?