สุภัทรา

สุภัทรา

สุภัทรา ม่ายสาววัย 35 แม้จะอายุ ขึ้นเลขสาม แล้ว แต่เธอก็ยังรักษาความสาวและสวยเอาไว้ได้อย่างดี หน้าอกขนาด 34 กำลังเหมาะกับผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างเธอ ซึ่งตรงกันข้ามกับ พลอย ลูกสาวของเธอ ที่อายุ 16 แต่หน้าอกไม่ได้แพ้ผู้เป็นแม่เลย ที่เหมือนกันคือความขาวและความสวยที่ใครเห็นเป็นต้องมองจนเหลียวหลังทั้งนั้น สองแม่ลูกอยู่กันเพียงสองคนตั้งแต่ที่สามีของสุภัทรา เสียชีวิตไป

พลอยเรียนอยู่ ม.4 ของโรงเรียนประจำจังหวัด ทางภาคเหนือของประเทศ ซึ่งแม่ของเธอก็เป็นครูที่สอนประจำชั้นของเธอเอง พลอยเป็นเด็กที่เรียบร้อยและเรียนค่อนข้างดี เธอยังบริสุทธิ์และไร้เดียงสามากๆสำหรับโลกใบนี้

“ พลอยแต่งตัวเสร็จหรือยังลูก วันนี้แม่ต้องรีบไปนะ”

“ เสร็จแล้วคะ แม่” เสียงของสาวน้อยตอบมาพร้อมกับวิ่งลงมาจากห้องนอนของเธอ

ระหว่างที่ขับรถไปพลอยก็นึกถึงสิ่งที่เธอแอบได้ยินจากรุ่นพี่ ม.6 ว่าพวกนั้นชอบแอบมอง รูปร่างของแม่เธอ ยิ่งเวลานั่งเผลอไม่ระวังพวกนั้นจะมองลึกเข้าไปถึง กางเกงใน หรือวันไหนที่แม่ของเธอใส่เสื้อคอกว้าง ก็จะแอบมองหน้าอก และพวกนั้นยังวิจารณ์ในทางลามกอีกหลายๆอย่าง ซึ่งเธอไม่รู้ว่าจะบอกแม่เธอดีมั้ย

เมื่อถึงโรงเรียน แม่ของเธอก็บอกว่า

“ วันนี้จะต้องตรวจงาน กลับบ้านเย็นหน่อนนะ ลูกก็อยู่ทำการบ้านคอยแม่ก่อนนะ”

“ คะแม่” พลอยรับปากอย่างว่าง่าย

พอเลิกเรียนพลอยก็นั่งคอยแม่อยู่หน้าตึก จน 5โมงครึ่งแล้วแม่เธอก็ยังไม่มา เธอจึงเดินขึ้นไปตาม แต่เมื่อเดินไปถึงห้องพักครูแล้วปรากฎว่าประตูกลับปิดหมดแล้ว

“ อืม... แม่ไปไหนนะห้องก็ปิดแล้ว” พลอยคิดในใจ และกำลังจะเดินกลับไป ก็บังเอิญ ได้ยินเสียงออกมาจากในห้อง คล้ายๆกำลังดิ้นรนต่อสู้กันอยู่ เธอจึง ยืนแอบฟังอยู่ที่หน้าประตู ก็ได้ยินเสียงผู้ชายหลายคนกำลังหัวเราะกันอยู่จึงเกิดความอยากรู้ว่าพวกนั้นกำลังทำอ

ะไรกันอยู่ จึงพยายามที่จะหาช่องที่มองเข้าไปได้ ในที่สุดก็เจอช่องรอยแตกระหว่างประตู

พอแนบตามองเข้าไปก็รู้สึกว่า ตัวชา เย็นตั้งแต่หัวไปถึงปลายเท้า ภาพที่เธอเห็นคือ ในห้องมีเด็กรุ่นพี่ ม. 6 อยู่ 3 คน เป็นผู้ชาย 2 คน และ ผู้หญิงอีก 1 คน ซึ่งเธอรู้จักทุกคน แต่ที่ทำให้เธอตกใจคือ แม่ของเธออยู่ด้วย โดยนอนอยู่บนโต๊ะทำงาน มีรุ่นพี่ที่ชื่อ บอย จับแขนทั้ง สองข้างอยู่ ส่วนรุ่นพี่ที่ชื่อ ยุ จับขาแม่ของเธอ พี่ผู้หญิงที่ชื่อ แป้ง กำลังถือกล้อง vdo เดินถ่ายอยู่ รอบๆตัวของแม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สุภัทรา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
806 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อคนใช้

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?