หลานอยากรู้

หลานอยากรู้

หลังจากที่ผมได้รู้ควาบลับของบ้านหลังใหม่แล้ว ผมก็หาทางที่จะเข้าไปดูอีก ..ก็ของมันชอบ..แต่แล้วในขณะที่ผมกำลังหาวิธีอยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้หน้าบ้านนั้น หนูกิ๊บหลานสาวคนโตของผมเข้ามานั่งข้าง ๆ “น้าวีคิดอะไรอยู่คะ” เด็กหญิงวัยสิบสามถามผม “น้ากำลังคิดว่าจะปลูกต้นไม่อะไรดี” ผมโกหก “แน่นะ..หนูเห็นน้าวีมองพี่ผู้หญิงบ้านนั้นอยู่นะคะ” “น้ามองไปอย่างนั้นเอง..เพื่อนบ้านกันหน่ะ” ผมรีบตอบ “แล้วน้าวีเข้าไปในบ้านนั้นทำไมล่ะคะ” คำถามนี้ทำให้ผมอึ้งเลยครับ “เออ..น้า..เข้า.. “ ผมตะกุกกักขึ้นมาทัน “แน๊..ใช่น้าวีจริง ๆ ด้วย” ผมถึงกับแทบอยากจะเขกกบาลตัวเองที่หลงกลเด็กวานซืน “หนูเห็นเงาตะคุ่ม ๆ

เหมือนน้าวีเลยเดาว่าเป็นน้าวีน่ะค่ะ” กิ๊บลอยหน้าลอยตาคุย “ทำไมน้าวีชอบแอบดูผู้หญิงคะ” คำถามของหลานสาวทำให้ผมหนาวเยือก “กี๊บรู้ได้ไง”ผมทำเสียงเข้ม “กิ๊บเห็นน้าวี แอบดูแม่กับก้อยตอนอาบน้าด้วยล่ะ” คำตอบของหลานสาวทำให้ผมแทบจะมุดแผ่นดินหนี “กิ๊บบอกกับใครหรือยัง มีใครรู้บ้าง” ผมเป็นวัวสันหลังหวะทันที “

น้าวีต้องบอกหนูก่อนว่าทำไมชอบแอบดูคะ” กิ๊บยังถามเสียงใส “ก็เออ..จะให้น้าดูผู้ชายเหรอ น้าก็ดูที่น้าไม่มีซิ” ผมตอบไปแกน ๆ “ดูแล้วทำไมต้องเล่นกระเจี๊ยวตัวเองด้วยล่ะ” ตายละวา ความลับผมแตกแล้วเหรอนี่ “ก็เออ..ว้าน้าไม่รู้จะตอบอย่างไร เอาไว้ให้กิ๊บโตขึ้นก่อน..จะรู้เอง” ผมบ่ายเบี่ยงออกไป “หนูขออะไรน้าวีอย่างได้มั๊ย” กิ๊บถามดื้อ ๆ “อะไรล่ะ..อย่าให้แพงนะ..น้าไม่มีเงินซื้อ” ผมเดาว่าหลานสาวจะขอสตางค์ไปซื้อของเล่น “ไม่ต้องใช้สตางค์ค่ะ..เออ..หนูขอดูกระเจี๊ยวน้าวีใกล้ ๆ ได้มั๊ยคะ..” กิ๊บมองหน้าผมนิ่ง ผมเองก็นึกไม่ถึงเหมือนกัน “มันจะดีเหรอ..อีกอย่างตรงนี้มันสว่างโล่ง ใครเห็นเข้ามันจะไม่ดี” ผมเตือน แล้วโล่งอกที่ขจัดปัญหาออกไปได้ “แสดงว่า ถ้าไม่มีใครเห็นน้าวีจะให้ดูใช่มั๊ยคะ” เฮ้อ..เด็กหนอเด็ก ช่างไม่ละความพยายามเลย..ผมคิด”อือม..” ผมบุ้ยส่ง “งั้น..วันศุกร์นี้โรงเรียนหยุด พ่อกับแม่จะไปบ้านยาย กิ๊บจะขอไม่ไป น้าวีอย่าลืมนะ” พูดจบกิ๊บก็ลุกขึ้นเข้าบ้านไป ผมได้แต่มองตาม โอ้..หนอ

หลานสาวผมช่างเป็นนักวางแผนแต่เล็กเชียว นี่เป็นเพราะความสะเพร่าของผมเอง …แล้ววันศุกร์ก็มาถึง พี่สาวกับพี่เขยพร้อมกับก้อยออกจากบ้านแต่เช้า เพื่อไปขึ้นรถไปต่างจังหวัด ผมนั้นยังนอนไม่ตื่น วันหยุดผมมักตื่นสายเสมอ ผมลงมาจากห้องนอนก็เกือบเก้าโมงเช้า กิ๊บ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภาวัต

- ฉันคือ ภาวัต และเขียนนวนิยาย "หลานอยากรู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
28/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
745 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป my experience3

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?