เพื่อนแม่ครับ

เพื่อนแม่ครับ

หวัดดีครับ ผมเข้ามาเจอเวปนี้เลยอยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองบ้างตอนนี้ผม 23 เรื่องที่จเล่านี้เกิดเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นคนแถวบ้านเค้าจัดงานบวชให้กับลูกชาย ผมก็ไปครับ ขับรถพาแม่ไปที่งาน จริงๆผมก็ไม่อยากจะไปสักเท่าไหร่หรอก แต่ว่าโดนบังคับ งานอย่างนี้มีแต่คนแก่ๆ ผมอยากอยู่กะแฟนมากกว่า พอขากลับ แม่ก็ให้ขับรถไปส่งเพื่อนที่บางพลี เพื่อนแม่คนนี้อายุน้อยกว่าแม่ผมอีก ประมาณ 40 ต้นๆได้ (แม่ผม 50 แล้ว) ก็ไมได้คิดอะไรหรอกครับตอนแรก พอไปถึงห้องของน้าแตนน่าอยู่มากครับ แกอยุ่คนเดียว ผัวเลิกไปตั้งนานแล้วมั้ง หรือว่าคบอยู่ผมก็ไม่แน่ใจ แต่ว่าแกอยู่คนเดียว วันนี้ผมไม่ได้ทำอะไรแกหรอกครับ แม่ไปด้วยแล้วก็มากันหลายคน พอดีว่าอีกอาทิตย์นึงผมก็มีธุระที่ผ่านไปแถวนั้น จำได้ว่าแกอยู่คนเดียวก็เลยนึกอะไรพิเรนท์ๆขึ้นมา ลองหาโอกาสเย็ดคนแก่บ้างดีกว่า จริงๆแล้วน้าแตนแกก็ยังหน้าตาดีอยู่เห็นว่ายังมีผู้ชายมาติดแกหลายคนเหมือนกัน (เห็นเค้าคุยกันวันที่ไปงานบวชลูกเพื่อนแม่อ่ะครับ)ผมก็เลยลองเข้าไปหาแกดูกะว่าลองใจแกสักหน่อย พอไปถึงผมก็เดินขึ้นไปหาแก แต่ว่าแกไม่อยู่ที่ห้องก็เลยเกิดอารมณ์เซ็ง กลับไปเย็ดแฟนเหมือนเดิมดีกว่า

แต่พอจะกลับเห็นแกเดินมาพอดี ก็เลยแกล้งเดินเข้าไปทัก "หวัดดีคับน้าแตน" อ้าวเจมาทำไรแถวนี้ล่ะ แล้วมากะใครเหรอ ผมก็ตอบไปว่า มาหาเพื่อนอะครับ มาเอารายงาน แต่ว่าเพื่อนยังไม่กลับมาอ่ะครับ นี่ก็รอนานแล้วเหมือนกัน แกก็เลยชวนขึ้นไปนั่งเล่นบนห้อง ผมก็เลยตามแกขึ้นไป วันนี้แกใส่ชุดทำงานสีขาวกระโปรงสั้น เดินตามขึ้นบันได้แล้วอยากจะล้วงเลยครับ แก่แล้วแต่ยังหุ่นดี ขานี้ยังเนียนอยู่เลย พอเข้าไปผมก็สำรวจห้องแกก่อนว่ามีอะไรบ้าง พอดีเจอเหล้าเหลืออยู่ขวดนึงก็เลยแกล้งแซวว่า น้าแตนขี้เมาเหมือนกันนะ มีเหล้าเก็บไว้ด้วย แกก็ถามว่า เจจะกินป่าวล่ะ เดี๋ยวน้าไปซื้อโซดามาให้ ผมก็เลยโอเค จะได้มีเวลารื้อห้องแกอีก ไม่มีอะไรหรอกครับห้องแก มีแต่ซีดีคาราโอเกะ แต่ผมอ่ะพกหนังโป๊มาด้วย เลยแอบซ่อนไว้ พอกินกันได้สักพัก เริ่มเมาแล้วแหล่ะ แฟนผมก็โทรมาตาม ผมก็เลยตัดสายแกล้งพูดคนเดียว ประมาณว่าเพื่อนมาไม่ได้ แล้วตอนนั้นมันก็ดึกแล้วจะกลับบ้านมันก็ดึก ประมาณ 4 ทุ่มแล้ว แล้วมันก็ไกลครับ บ้านผมอยู่ นนท์ แต่ห้องน้าแตนอยู่บางพลี แกก็เลยชวนให้ค้าง ระหว่างที่กินนั้นดูแกเริ่มมึนๆ

ยกแก้วไม่ค่อยขึ้นแล้วล่ะครับ ผมก็แกล้งบอกว่าเดี๋ยวป้อนให้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Guninw555

- ฉันคือ Guninw555 และเขียนนวนิยาย "เพื่อนแม่ครับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
842 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อนสุดร้อนแรง

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?