ลิ้นอย่างเดียวเสียวตัง3ครั้ง

ลิ้นอย่างเดียวเสียวตัง3ครั้ง

สวัสดีคับ ผมชื่อชาติ ผมเคยมีประสบการณ์ที่สนุกแต่ไม่มีความเสียหายกับใคร จนเดี๋ยวนี้ผมยังลืมไม่ลงเลยคับ อาจจะเป็นที่ผมเป็นคนใจอ่อนไปนิด ขี้สงสาร ลีลาเยอะไปนิด จึงเป็นเหตุให้เกิดขึ้น และอยากทำอีกจึงเขียนมาเล่าให้ฟัง เพื่อมีคนชอบให้ผมทำอย่างนี้บ้าง เมื่อหลายปีก่อน ผมอายุ26 ผมจีบสาวมหาลัยคนนึง เธออยู่ปี1อายุ18ปีผมว่าคงเป็นเด็กเรียนนะคับไม่งั้นคงสอบเข้ามหาลัยเปิดของรัฐไม่ได้ คณะดีเสียด้วย เธอไม่ได้บอกแต่ผมดูๆแล้วเธอน่าจะเป็นเด็กมีปัญหา คือพ่อแม่แยกทางกัน พ่อเป็นทหารมีครอบครัวใหม่ แม่ไปทำงานที่ กทม.เธออยู่บ้านคนเดียวที่บ้านพักราชการของพ่อ อยู่ในเขตทหารด้วย ผมก็ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ พาไปกินข้าวบ้างเที่ยวบ้าง แล้วแต่โอกาสมีอยู่วันนึง วันนั้นเป็นวันเด็กแห่งชาติ ผมก็พาเค้าไปเที่ยว ภาษาหนุ่มห้าวสาวหิว เย็นก็กลับไปส่งที่บ้านเธอ วันนั้นผมยังไม่กลับแถมยังซื้อเบียไปกินที่บ้านเธอด้วย

ผมก็นั่งกิยเบียร์ไปเธอก็นั่งกินกับแกล้มไปด้วย ดูทีวีไปด้วย พอตกดึกผมก็เริ่มตึงๆเล็กน้อยกำลังกรึ่มๆเลยหล่ะ คุยกันไปเรื่อยจนได้รสชาติ เธอก็บอกว่าง่วง เธอก็นอนบนแคร่เล็กๆ (เอาไว้นอนเล่น) ข้างๆผมนั่นเอง ผมลุกไปปิดไฟ แล้วกลับมานั่งดูเธอนอน ทำไงดีหว้าด้วยความมีความยุติธรรม(หรือเปล่า อิอิ)คิดไปคิดมาจนลูกชายตื่น เอาไงเอากันวะ ผมเลยลุกไปเลิกผ้าห่มเธอออก แล้วบรรจงจูบแก้มเธอ เท้าแขนเธอไว้เพื่อหนี้เธอร้องอึ๊ยยย เธอตกใจพยายามจะผลักผม แล้วพูดว่า อยากฆ่าคนวะ ผมเลยประกบปากเธอแน่นหนึบ ส่วนข้างล่างแข็งปึ๋งตั้งนานแล้ว เธอดิ้นขลุกขลักในอ้อมกอดผม ผมเลยใช้ลิ้นชอนเข้าปากเธอ เธอจะไม่ยอมให้ลิ้นผมแทรกเข้าไปได้ ผมต้องใช้มือซ้ายสอดเสื้อยืดเข้าไปข้างในเสื้อในเข้าไปคลึงง2เต้างามเธอด้วยอีกมือประคองหัวเธอไว้ แต่ผมดุ้นลิ้นสักพักเธอก็อ่อนแรงลง

แล้วครางฮือๆน้ำตาไหลด้วยเธอคิดว่าอุตส่าไว้ใจผมก็หยุดปลอบเธอกระซิบข้างหูน้องจ๋า ร้องไห้ทำไม มือขวาลูบหัวเธอเบาๆส่วนมือซ้ายคลึงเต้านมแผ่วๆ เธอหายใจแรง ถอนหายใจแล้วรวบรวมคำพูดว่า น้อง...อูยกลัวพี่ชาติ อูย...กลัวไร ผมถาม น้องก็ไม่เคยอะ ผมนึกยิ้มในใจ ไม่เป็นไรน้องจ๋า พี่ไม่ทำไรน้องหลอก พี่แค่จะทำให้น้องมีความสุขในชีวิต ผมคิดในใจว่าเอาวะ ได้แค่ไหนก็แค่นั้น แต่อยากทำให้เธอเสร็จได้เยอะ ๆก่อนจะได้ติดใจ วันหน้าจะได้สบาย ไม่อาววว พี่ชาติ...อูยน้องกลัวเจ็บกลัวท้องด้วย พี่ชาติอย่าทำน้องเลยนะ จ๊ะๆพี่ไม่ทำไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เดวิล

- ฉันคือ เดวิล และเขียนนวนิยาย "ลิ้นอย่างเดียวเสียวตัง3ครั้ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
834 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่เลี้ยง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?