เด็ก16มันส์หลาย

เด็ก16มันส์หลาย

บ้านผมอยู่ทางภาคอีสาน อยู่ใกล้กับรร.แห่งหนึ่ง ผมเลยเปิดเป็นร้านขายของชำ แล้วก็มีเด็กอยู่คนนึงครับในกลุ่มนั้น ชื่อหมูน่าตาเหมือนแขกเลย พ่อของหมูตายส่วนแม่ก็มีผัวใหม่ และหมูมีเพื่อนชื่อนกอยู่ห้องเดียวกัน พอวันอังคารตอนบ่าย หมูกับนกก็มาเล่นข้างร้านผม ผมเลยเรียกให้เขามาในร้าน พอเข้ามาในร้านผม ผมก้อบอกว่า หมูอยากดูหนังสือโป๊มั้ย เธอบอกว่าอยากดูผมก้อเอามาให้เธอดู ส่วนผมก้อมานั่งที่หน้าทีวี หนังสือที่ผมให้ดูนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับสาวคอซอง ซึ่งมีภาพร่วมรักกันอย่างชัดเจน ผมแอบดูเธอสองคน ได้ยินว่าเธอคุยกัน

"กูอ่านแล้วเยี่ยวกูจะไหล"

นกบอก"กูก็เหมือนกันว่ะ"เยี่ยวจะแตกอยู่แล้ว...

หมูนั่งถ่างขาแล้วก้มลงมองของตัวเอง แล้วบอกนกว่า"ทำได้งัยวะไม่เจ็บหรอ" แล้วหมูก็วิ่งเข้าห้องน้ำไป ผมเห็นอย่างนั้นเลยทำแกล้งเข้าไปถามนกว่า"อ้าว!หมูไปไหนแล้วล่ะ..

นกบอกว่า หมูไปเข้าห้องน้ำน่ะลุง ผมเลยเดินตามเข้าไป แล้วเข้าไปข้างหลังเอื้อมมือไปจับหอย แล้วกดตรงปุ่มเสียว หมูร้อง ว้าย!! ลุงจะทำอะไรน่ะ แล้วหมูก็วิ่งหนี ผมพูดตามหลัง ว่า

"ลุงให้หมู500เลยนะ" หมูได้ยินจึงเดินกลับมา "จริงเหรอลุง"ผมตอบ"จิงสิ" แล้วผมก็จับนมหมูแล้วพาเข้าห้องน้ำ ผมดึงกางเกงในหมูลง แล้วจับขาถ่างออก พร้อมกับซุกหน้า ดูดเลียหอยของเธออย่างเมามันส์กลิ่นหอมหวานจากน้ำของเธอช่างยั่วยวนให้ผมเงี่ยนมาก พอเลียหอยของเธอจนเกลี้ยง จากนั้นก็ค่อยเลื่อนตัวลงมาสองมือของผมยันกับพื้นแล้วยกเอวมานิดนึง กะว่าหัวบานเข้ารูเธอได้พอดี แล้วผมก็ค่อยๆกดเอว ท่อนควยของผมค่อยๆเข้าไป ผมกระเด้า ยึกๆ จนหอยของเธอตอดรัดควยผม จนชักควยออกแทบไม่ได้ ชักแต่ละทีเสียวหัวควย แปล๊บๆ..

"หนูเสียวหอยจังเลยลุงทำแรงๆเลยนะ"

"อีหนูสุดยอดแท้ๆ"

เธอครางไม่ยอมหยุด เสียงในลำคอ อือ อือ.... ผมกระเด้าจนน้ำเธอเปียกเยิ้ม จึงซอยเร็วและถี่ขึ้นจนเธอร้องครางดังมาก "น้ำหนูจะออกแล้วลุง.. อ๊า อา....ออกแล้ว"

ผมได้ยินดังนั้น จึงเร่งจังหวะถี่ยิบ "ลุงจะเสร็จแล้ว อีหนู ลุงแตกแล้ววววว....."น้ำของผมพุ่งกระฉูดเข้ารูของเธออย่างแรง ทำให้ร่างเธอกระตุก และตอดรัดผมอีกครั้ง

เรากอดกันซักพัก จากนั้นเธอก้อขอตัวกลับบ้าน แล้วบอกว่าพรุ่งนี้จะมาหาใหม่

นี่แหละคับเรื่องเล่าของผม หวังว่าคงชอบกันนะครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

guru22

- ฉันคือ guru22 และเขียนนวนิยาย "เด็ก16มันส์หลาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
25 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
685 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนสนิท...ที่รัก

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?