อาจารย์ปลดเกษียณ

อาจารย์ปลดเกษียณ

อาจารย์ปลดเกษียณ

ก่อนอื่น คงต้องบอกอายุอานามของอาจารย์วัฒแกก่อน ปัจจุบันอาจารย์วัฒแกอายุ 61 ปี เพิ่งจะเกษียนอายุราชการมาหยกๆ อาชีพเดิมเป็นอาจารย์สอนมหาลัยที่เชียงใหม่ วิชาที่แกสอนเป็นวิชาอังกฤษ ทำให้แกเป็นที่ปรึกษาของเด็กนักศึกษาบ่อยๆ แม้ว่าจะเกษียนอายุมาแล้วก็ตาม จากการที่แกเป็นปรึกษาของเด็กนักศึกษานี้เองทำให้แกได้ลิ้มลองรสสวาทจากเด็กสาวแรกรุ่น ชื่อ ปุ๊กกี้ ที่อายุเพิ่งจะเพิ่ง 19 ปี หน้าตาเธอน่ารักมาก ทั้งรูปร่างก็ไม่อยากจะพรรณา ทั้งหน้าอกและสะโพกอวบอัด เต่งตึงเกินวัยเมื่อเทียบกับศรีภรรยาของแก ซึ่งตอนนี้เธอกลายช้างลอยน้ำ หรือตุ้มลอยน้ำ

เหตุเกิดขึ้น เมื่อต้นปี 2549 นี้ วันนั้นเธอมาหาแกที่บ้าน ซึ่งภรรยาแกก็อยู่บ้าน ภรรยาของแกก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่า เป็นลูกศิษย์กับอาจารย์ ก็เลยปล่อยให้แกอยู่ในห้องเพียงสองคนกับเธอ

แล้วเวลาผ่านไปประมาณชั่วโมงหนึ่งเห็นจะได้ ภรรยาแกก็บอกว่าจะไปตลาดสักหน่อย เพราะว่าของเครื่องใช้ที่ไปซื้อมาจากตัวอำเภอหมดแล้ว ซึ่งตัวอำเภอกับบ้านแกนั้นจะต้องเดินทางไปถึง 15 กิโลเมตร การเดินทางต้องใช้เวลา 3-4 ชั่วโมง ดังนั้นในตอนนี้ ทำให้แกอยู่สองคนกับปุ๊กกี้ภายในบ้าน จากระยะเวลาที่นั่งดูหนังสืออยู่จนถึงเวลาที่ภรรยาแกไปตลาดนั้นก็มากแล้วทำให้เมื่อย

แกเลยบอกให้เธอนอนดูดีกว่า เป็นการเปลี่ยนอริยาบทบ้าง เธอก็ทำตาม การนอนดูหนังสือภาษาอังกฤษ

ก็รู้อยู่ว่าจะต้องนอนเบียดใกล้ๆกัน หน้าก็ติดกัน ทำให้อารมณ์แกเริ่มผิดปกติไป คือมีอาการคล้ายว่ากำลังนอนกับภรรยาของตัวเอง อีกอย่างปุ๊กกี้ก็คงจะลืมไปว่ากำลังนอนใกล้อาจารย์แก อาจนึกว่านอนข้างๆเพื่อน เนื่องจากเธอนอนคว่ำอยู่ แล้วยกขาทั้งสองข้างขึ้น โยกไปโยกมา แล้วมาเกี่ยวกับขาแก แกลืมบอกไปว่าวันที่เธอมานั้น เธอนุ่งกระโปรงนักศึกษาแบบสั้นๆ ที่เด็กสาวชอบนุ่งกัน เวลาที่เธอเอาขามาเกี่ยวกับอาจารย์เฒ่า ทั้งสองก็มองหน้ากัน เธอก็ขอโทษ เธอบอกว่าลืมไป คิดว่านอนเล่นกับเพื่อนอยู่ แกก็เลยถามว่า เพื่อนที่นอน ด้วยเป็นเพื่อนหญิงหรือชาย เธอบอกว่าเพื่อนหญิง

แล้วแกก็ถามต่อไปว่า เคยนอนกับเพื่อนชายหรือเปล่า เธอบอกแกว่าไม่เคยนอน

แต่เคยมีเพื่อนที่ห้องเรียนบอกว่าเคยนอนกับผู้ชาย แกก็ถามปุ๊กกี้ว่า ไหนลองเล่าต่อสิว่าเพื่อนหนูไปทำยังไงถึงโชคดี เธอเล่าต่อเพื่อนที่ว่านี้มาอยู่กับป้าที่ตัวอำเภอ เพื่อเรียนหนังสือ ซึ่งป้ากับลุงไม่มีลูกทำให้เธออยู่ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิชา

- ฉันคือ วิชา และเขียนนวนิยาย "อาจารย์ปลดเกษียณ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
715 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย่อกันสนั่นเตียง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?