ปูมี่

ปูมี่

ลุงเย่อพี่สาวผมครับสวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่มันเกิดขึ้นกันในครอบครัวของผม ผมอาจจะเล่าได้ไม่ดีนัก แต่เป้นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหลังสอบเสร็จนี้เองครับ ใครไม่ชอบแนวนี้ก็อย่าอ่านนะครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่องจริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยุ่ ตจว. สมาชิกในครอบครัวมีพ่อ แม่ พี่ปู ผม และลุงชิด เป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียว หลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อน บอกแม่ไว้ว่า5ทุ่มจะกลับมา ไม่ต้องรอ ปิดบ้านไปเลย เพราะผมมีกุญแจบ้านเอง1ชุดครับ ผมกินไม่มากหรอกครับ ไม่ได้เมา พอแค่ตึงๆก็หยุดแล้ว เดี๋ยวจะกลับบ้านไม่ได้ ส่วนเพื่อนผมแต่ละคนนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ เมากันทุกท่าน ผมอยู่ที่บ้านเพื่อนถึงเที่ยงคืนครึ่งก็บอกพวกมันว่าต้องกลับก่อน บอกแม่ไว้ว่า5ทุ่มจะกลับ นี่เลยมามากแล้ว ผมเดินมาถึงบ้านก็จะตี1เข้าไปแล้ว พอถึงบ้าน ผมไม่ได้เปิดประตูบ้านหรอกครับ เพราะมันทำให้เสียงดัง เดี๋ยวแม่รู้เอา ผมปีนรั้วเข้าบ้าน ระหว่างที่เดินอ้อมจะเข้าทางประตูหลังบ้าน ต้องผ่านห้องรับแขก ห้องนอนพี่ปู แต่ระหว่างที่ผมกำลังจะเดินผ่านห้องนอนพี่ปู ผมเห็นไฟจากทีวีในห้องพี่ปู แสดงว่าพี่ปูยังไม่นอน

ผมเลยแอบดูทางกระจก สิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมตัวชาไปหมด ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ยืนตัวแข็ง ดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป เพราะภาพที่ผมเห็นคือ ลุงชิดกำลังลักหลับพี่ปู ที่กำลังนอนหลับไม่รู้เรื่องอยุ่บนที่นอนที่ตั้งไว้บนพื้น ติดอยู่กับหน้าตาที่ผมแอบดูอยู่ (ไม่มีเตียง) ทำให้ผมเห็นการกระทำของลุงชิดทุกขั้นตอน ชุดนอนของพี่ปูที่เป็นแบบคลุม บางๆ ถูกลุงชิดถลกขึ้นมาอยู่เหนือหน้าท้อง แล้วลุงชิดก็ก้มลงใช้ลิ้นกับหอยของพี่ปู ผมเห็นพี่ปูปิดตัวเล็กน้อย พร้อมกับพลิกหน้า ลุงชิดทำอยู่สักพัก แล้วลุงชิดก็พูดว่าอะไรไม่รู้ครับ ก่อนจะถอดกางเกงนอนของลุงลงไปกองไว้ที่พื้นห้องนอน จากแสงไฟที่สาดส่องอยู่ ทำให้ผมประมาณความยาวควยของลุงชิดได้ ประมาณ5*5 ลุงชิดค่อยๆแยกขาทั้ง2ข้างของพี่ปูออก พร้อมแทรกตัวเข้าไปอยู่ระหว่างขาทั้ง2ข้าง ลุงชิดเอามือไปจับควยของแกแล้วเอาไปจ่อที่รูหอยพี่ปู ลุงชิดค่อยๆกดส่วนหัวเข้าไป ระหว่างนั้นพี่ปูที่นอนอยู่ก็สบัดหน้าไปทางซ้าย-ขวา 2-3ที พร้อมกับเสียงถอนหายใจของพี่ปู "ฮื้ม.." ลุงชิดหยุดดันควยของแก ผมเห็นส่วนหัวควยของลุงชิดมิดไปแล้ว ยังคงเหลือก็แค่ส่วนของลำควยเท่านั้น ใจผมเต้นแรงมาก จนผมได้ยินเสี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chinnarit

- ฉันคือ Chinnarit และเขียนนวนิยาย "ปูมี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
589 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฉัน กับ ความ เสียใจ

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?