เครื่องมือการแก้แค้น

เครื่องมือการแก้แค้น

ตอนที่ 1คุณเคยตกเป็นเครื่องมือของคนอื่นบ้างไหมครับ ฟังดูจะเหมือนจะถูกหลอกใช้ให้ทำอะไรสักอย่างที่เราอาจไม่รู้วัตถุประสงค์มาก่อน แต่บางครั้งผลลัพธ์ที่ได้ก็อาจพลิกผัน กลายเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยคาดคิดมาก่อนก็เป็นได้

ผมได้รู้จักพี่ชายคนหนึ่งโดยบังเอิญ ผมขอเรียกเขาว่า "พี่สิทธิ์" ก็แล้วกัน แม้ว่าพี่สิทธิ์จะมีวัยย่างเข้าเลขสามแล้วก็ตาม แต่ด้วยจากการดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็เลยทำให้ดูอ่อนกว่าอายุจริงอีกหลายปี ประกอบกับพี่สิทธิ์เป็นคนตัวไม่ใหญ่ ทำให้มองเผินๆ ยังดูเหมือนวัยรุ่น อีกทั้งหุ่นของพี่เขาก็ดูแน่นไม่มีหน้าท้องหรือไขมันส่วนเกิน แม้ว่าหน้าตาจะไม่ถือว่าหล่อ แต่ดูรวมๆก็ดูแมนสมชายดี พี่เขาทำงานในบริษัทส่งออก-นำเข้าสินค้าต่างต่างประเทศแห่งหนึ่งแถวสาธร

เราเจอกันโดยบังเอิญในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และได้เคยมีอะไรกันเล็กน้อย ในลักษณะของ "Soft sex" เสียมากกว่า ยังไม่เคยถึงขั้นสอดใส่กัน ส่วนใหญ่เราจะติดต่อกันทางโทรศัพท์เสียมากกว่า นานๆจะเจอะเจอตัวกันสักที พี่สิทธิ์เล่าให้ฟังว่า เขาพักอยู่กับเพื่อนแถวสาธร ผมยังแกล้งแซวแกไปว่า "เพื่อนหรือแฟน" แกก็บอกว่าเป็นแค่เพื่อน แต่ก็ไม่ได้เล่ารายละเอียดถึงความสัมพันธ์ให้ผมฟังมากนัก แต่แกก็ดูจะชื่นชมเพื่อนร่วมห้องคนนี้ให้ผมฟังบ่อยๆ ว่าทั้งนิสัยดีและหน้าตาน่ารัก แต่ถึงตอนนั้นผมก็ยังไม่เคยเจอหน้า "เพื่อน" ของพี่เขาสักที

หลังจากที่เราไม่ได้เจอกันสักพัก พี่สิทธิ์ก็โทรมาหาผม แรกๆก็เป็นการพูดคุยกันตามปกติ แต่พอพูดคุยกันเรื่อยๆ แกก็เริ่มระบายปัญหาของแกให้ผมฟัง พี่สิทธิ์เล่าให้ฟังว่า แกมีปัญหากับเพื่อนร่วมห้อง จนทำให้แกต้องแยกตัวออกมาอยู่ที่คอนโดฯของแกแถวฝั่งธน ปัญหาก็คือ เพื่อนร่วมห้องของแกชอบลงไม้ลงมือกับแก หรือที่เรียกว่า "ซ้อม" นั่นเอง ถ้าเกิดแกทำอะไรให้เขาไม่พอใจ ซึ่งที่ผ่านมาแกก็ยอมเขามาโดยตลอด พฤติกรรมรักกันด้วยลำแข้งแบบนี้ผมเองก็รู้สึกไม่ชอบ จนต้องถามแกกลับไปว่า จริงๆแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเป็นแบบไหน พี่สิทธิ์ยอมรับว่า ความสัมพันธ์นั้นมันมากกว่าเพื่อนปกติ แต่ก็คงยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟนกัน แต่การกระทำของแกที่ทำให้เพื่อนทั้งการดูแลซักเสื้อผ้า ทำอาหารและอื่นๆให้น่ะ ผมว่ามันยิ่งกว่าผัวเมียซะอีก

ผมจึงได้ลองถามเจาะลึกไปว่า แล้วบทบาทบนเตียงละแต่ละคนเล่นกันอีท่าไหน พี่สิทธิ์บอกว่าทั้งคู่ก็สามารถเป็นได้ทั้งรุกและรับ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เครื่องมือการแก้แค้น "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
26/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
678 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป the เมีย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?