โดนคนแก่เลียแตก

โดนคนแก่เลียแตก

เรื่องมีอยู่ว่า หวานมีเพื่อนคนนึงแนะนำป๋าให้ เป็นผู้ชายอายุประมาณสี่สิบกว่าแล้ว เพื่อนหวานไปเจอเค้าที่เพื่อนหวานไปทำงานเชียร์เบียร์อยู่ แล้วเพื่อนหวานก็ได้คบกับคนนึงไป ทีนี้ป๋าอีกคนก็อยากได้แฟนเด็กๆบ้าง เพื่อนหวานเลยเอามาแนะนำให้หวาน

ตอนแรกๆหวานไม่ชอบเลย ไม่ชอบคนแก่ หน้าตารูปร่างดูภูมิฐานก็จริงแต่ไม่ล้าเดินด้วย นัดกันไปกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลงเป็นคู่ๆอ่ะ หวานก็ไม่ค่อยอยากไปเลย แต่เพื่อนขอร้อง บอกให้ดูๆไปแล้วจะติดใจคนแก่เหมือนมัน

พอคบกันได้สักพัก ก็เริ่มไปใหนมาใหนกันสองต่อสองแล้ว เริ่มสนิทมากขึ้น เริ่มอยู่ใกล้แล้วมีความสุข เพราะหวานอยากได้อะไรป๋าแกซื้อให้หมดทุกอย่าง พาไปกินเที่ยวแต่ละที่หรูๆทั้งนั้น แถบขับรถหรูๆรับส่งตลอด บางคนถามว่าใครมาส่งแอบโกหกว่าคุณพ่อ อิอิอิ ไม่เคยรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงอย่างนี้มาก่อน มีความสุขมากๆ

พอเริ่มชอบป๋ามากขึ้นเรื่อยๆ วันแห่งการโดนคนแก่เชือดก็มาถึง

วันนั้นเป็นวันเกิดป๋า พวกเราเลยไปนั่งกินกันที่คาราโอเกะ สนุกมากๆเบียร์กับสปายหมดไปเท่าไหร่ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีหวานอยู่ในโรงแรมกลางกรุงแห่งนึง ป๋าก็กำลังไล้ๆลูบๆหวานอยู่ หวานห้ามป๋าว่า อย่าทำแบบนี้เลยพาหวานกลับบ้านดีกว่า ป๋าบอกขอให้หวานอยู่เป็นเพื่อนป๋าคืนนี้ได้มั้ย ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิด หวานก็มีอารมณือยู่แล้วไม่อยากกลับบ้านหรอกค่ะ อิอิอิ แต่แกล้งร้องเล่นตัวไปยังงั้นแหล่ะ

หวานทำเป็นลุกว่าจะกลับบ้าน ป๋าดึงไว้แล้วบอกว่าอยากได้อะไรจะให้ทุกอย่างเลย ถ้าหวานรักป๋าอยู่กับป๋าทั้งคืน หวานก็แกล้งซบอกป๋าทำออเซาะ ป๋ากอดหวานแน่นมากๆแล้วสูดดมกลิ่มผม กลิ่นหน้าผากหวาน เหมือนกับว่าอยากทำมานานแล้ว

ป๋าจูบปากหวานนิ่มๆลึกๆ ตื่นเต้นบอกไม่ถูกเป็นจูบนแก่ที่ได้ครั้งแรกในชีวิต ป๋าไซร้หวานทั้งตัวเลย หวานก็ได้แต่ร้องครางแล้วก็ร้อง อย่านะคะ ไปตามประสาหญิง ป๋าถามว่าขอป๋าถอดเสื้อหวานนะ หวานถามว่าป๋าอยากเห็นอะไร ป๋าบอกอยากเห็นนมสาว หวานเลยเย้าว่าดูอย่างเดียวเหรอ แกหัวเราะชอบใจที่เห็นหวานเล่นกับแก แกบอกจะเลีย จะดูด จะจับ จะขยำ ได้มั้ย

เสียงแกพูดแบบเครื่อมากๆเลย ทำหวานเสียวไปถึงร่อง หวานเลยว่า ถ้าทำแล้วอย่าหยุดนะคะ หนักๆด้วยหวานชอบ อารมณ์เมาบวกอยากยั่วคนแก่ด้วย คืนนี้หวานเลยพูดอะไรออกไปหลายอย่างที่ไม่ค่อยคิด แต่มารู้ทีหลังว่าป๋าชอบมากๆที่หวานเป็นแบบนั้น

ป๋าอมดูดเลียหัวนมหวานเหมือนตายอดตายอยาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โดนคนแก่เลียแตก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1596 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ไอ้ต้น

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น