เล่นคุณหมอ

เล่นคุณหมอ

ผมต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ หาได้เกิดขึ้นจริงไม่ หากใครไม่ชอบก็ขออภัยด้วยครับ

ตอนผมอายุสัก20 น้องสาวคนเล็กอายุ9ขวบ น้องสาวมีเพื่อนแถวนั้น ชอบชวนกันมาเล่นในบ้าน ส่วนใหญ่เป็นเด็กวัยเดียวกัน คือ8-9ขวบ ไอ้ที่เล่นก็ไม่มีอะไรมาก ไปกว่า เล่นขายของ วันนั้นวันอาทิตยืผมอยู่บ้านกับน้องสาว และเพื่อนรุ่นเดียวกันก็มาเล่นด้วยอีกคน จำได้ว่าชื่อน้องพลอย น้องพลอยมาเล่นบ่อย เป็นลูกเจ้าของร้านขาย... บ้านผมเป็นบ้านกึ่งสวนอยู่ในสุด ของซอย น้องพลอยกับน้องสาวผมเล่นอะไรกันไม่รู้ ผมก็ออกมานั่งเล่นข้างนอก ก็เลยเข้าไปนั่งดูสองคนเล่นกัน น้องสาวชวนผมเล่นเป็นหมอ โดยให้ผมเป็นหมอและพลอยกับน้องสาวเล่นเป็นคนไข้ ผมก็เล่นไปตามเรื่อง แต่ก็หลอกแต๊ะอั๋งน้องพลอยเหมือนกัน น้องพลอย มีหน้าอกนูนๆออกมามากกว่าน้องสาวของผม ตัวก็โตกว่า ผมแกล้งชวนเล่นผ่าตัดให้น้องพลอยนอนให้ผมผ่าตัด น้องสาวผมไม่ยอมจะให้ผมผ่าแกด้วยผมก็ให้นอนลงทั้งสองคน ผมก็ผ่าตัดฉีดยาไปตามเรื่อง แต่เวลาผ่าตัดผมก็ล้วงมือไปลูบนมของน้องพลอย มันหยุ่นๆมือดี

หนักเข้าผมก็เอามือเขี่ยกางเกงยืดขาสั้นน้องพลอยออก จนเห็นร่องของแก ตอนแรกผมก็กลัวว่าแกจะโวยวาย แต่ก็เปล่า ผมเอานิ้วลากไปมาขึ้นลง อ้างว่าตรวจแบบหมอ ไอ้น้องสาวก็จะให้ทำด้วย ผมเลยก็ต้องเอามือลูบสลับกันไปมา นานเข้า สองคนนั้นก็เพลิน ขาเริ่มแยกออกตามสบาย น้องพลอยหลับตาพริ้มไปเลย ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ แต่สองคนนี่ยังเด็ก ผมก็ได้แต่ลูบๆคลำไป ผมเอานิ้วที่แหย่เข้าไปตรงนั้นของน้องพลอยมาดม กลิ่นแปลกๆบอกไม่ถูก ผมลองแหย่ของน้องสาวดูบ้าง ก็กลิ่นเดียวกัน ในใจผมอยากดมและเลียเลยออกอุบาย ว่าจะตรวจข้างในแล้ว น้องพลอยดูเหมือนจะว่าง่าย แต่น้องสาวผมดูเหมือนจะเหนียมอาย ผมให้สองคนหลับตาในระหว่างที่ตรวจ ผมค่อยแย้มตรงร่องสวาทของน้องพลอยออกช้าๆ สีแดงอมชมพูเรื่อๆค่อยๆขยายออก ผมก้มลงไปเอาลิ้นเลียช้าๆ กลิ่นที่ว่าก็สสัมผัสผมเต็มที่ กลิ่นฉี่จางๆนี่เอง ผมค่อยๆเลียและเอานิ้วแหย่เข้าไปนิดเดียว น้องพลอยเม้มปากแน่นเลยผมดูดเลียสักพัก รูสึกว่าน้ำเหนียวๆลื่นๆไหลซึมออกมา รสชาดมันบอกไม่ถูก แต่ผมก็ยังเลียกินเข้าไป คราวนี้น้องสาวผมเรียกให้ผมทำบ้าง ผมเองยังลังเล เพราะกลัวน้องจะไปฟ้อง

แต่ในใจก้คิดว่า ช่างมันเถอะ มาถึงอย่างนี้แล้ว และคงจะบอกให้ไม่พูดได้ทั้งสองคน ผมก้มลงไปเลียของน้องสาว กลิ่นมันก็คล้ายๆกัน แต่ดูว่าของน้องสาวผมจะกลิ่นแรงกว่าหน่อยๆ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นคุณหมอ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
744 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพราะหลงรักผู้ชายรูปหล่อ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น