รักเด็ก

รักเด็ก

ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อเจี๊ยบค่ะมีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็ก ๆอยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกัน

เจี๊ยบและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็ก ๆเป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊ะ ๆอายุ 15ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานบางอย่างในร้าน วันหนึ่งสามีของเจี๊ยบมีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้ง นั่นเอง ทำให้ ดำลูกจ้างที่ร้านซึ่ง ความที่ดำเป็นคนสนิทและไว้ใจได้สามีของเจี๊ยบเลยให้ดำมานอนเป็นเพื่อนเจี๊ยบ แต่มดำนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นเจี๊ยบรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ร่วมกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรง ๆก็เงี่ยนนั้นเอง เจี๊ยบเลยเปฺดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงดำหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อย ๆ จนมีเสียงเรียกดังขึ้น ดำนั้นเองเรียกขอยืมไฟฉายเพราะไฟห้องเก็บของไม่รู้เป็นอะไรดับ เจี๊ยบก็ออกไปเปิดประตูทั้งที่ใส่ชุดนอนบาง ๆข้างในไม่ได้ใส่ชุดชั้นในซักชิ้น ดำแอบมองนิด ๆและเดินตามมาเอาไฟฉายด้วย และเจี๊ยบก็เห็นว่าดำมองเข้าไปในห้องนอนของเจี๊ยบโดยที่เจี๊ยบลืมปิดประตู โอ้โฮ เสียงก็ดังพอดู ดำเห็นก็ทำท่าอาย ๆ เจี๊ยบเลยถามดำว่าเคยดูรึเปล่า ดำบอกไม่เคยดู เจี๊ยบเลยบอกลองเข้ามาดูด้วยกันสิสนุกดี

และเจี๊ยบก็ได้พาดำเข้าไปดูโดยที่เจี๊ยบนอนที่เตียงและดำนั่งข้างล่างเตียง ดูไปได้สักพัก เจี๊ยบสังเกตเห็นดำกลืนน้ำลายถี่ ๆและมืออยู่ไม่เป็นสุขเจี๊ยบเลยทำเป็นลุกไปหยิบของตรงทีวี ทำให้ดำเห็นของลับของเจี๊ยบเพราะชุดของเจี๊ยบสั้นมาก ดำทำหน้าตื่นเต้นใหญ่ ก็เลยถามว่าเคยลองรึยัง ดำบอกไม่เคยเลย แถมพูดทีเล่นทีจริงอีกว่า ไม่มีคนสอน แหมเข้าทาง ไอ้เรายิ่งเงี่ยน ๆอยู่ เลยถามว่าเจ๊สอนเอาไหม ดำมองหน้าและบอกว่ากลัวเฮียรู้ เจี๊ยบก็บอกว่าถ้าไม่พูดใครจะรู้ เท่านั้นเองดำเลยยิ้ม ๆ เจี๊ยบไม่รีรอลงไปนอนหงายชันเข่าขึ้น แล้วเรียกดำที่นั่งอยู่ข้างล่างปลายเตียงว่าดูอะไรนี่ ทีนี่โอ้โฮ ลองนึกภาพดูสิคะ เป็นลอน ลอน เลย บอกดำว่าลองมาใกล้ ๆจะสอนทำแบบในหนัง เท่านั้นแหละดำรีบถอดเสื้อ ถอดกางเกงออกเหลือแต่ตัวล้อนจ้อน และเจี๊ยบก็เรียกดำมาดูหอยใกล้ ๆและบอกให้ทำอย่างในหนัง ดำเชื่อฟัง เอาหน้ามาซุกที่หอยและเลียใหญ่เลยโอ้ว เสียวมากกกก เพราะความที่ไม่เคยโดนเลีย เพราะสามีเจี๊ยบเค้าถือ

ดำเลียเก่งมากคงเป็นเพราะเงี่ยนเหมือนกัน ทีนี้เจี๊ยบเลยเล่นท่า 69 ดำเสียวมากเลยร้องครางใหญ่เลย และทีนี้เจี๊ยบก็ไปหยิบถุงยางมาให้ดำลองใส่ ข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

HanHAN Okay

- ฉันคือ HanHAN Okay และเขียนนวนิยาย "รักเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
665 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูอยากลอง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?