ขอลองดูหน่อยนะป้า

ขอลองดูหน่อยนะป้า

เรื่องมันเกิดขึ้นมาตอนผมไปเที่ยวนวดแผนโบราณ วันนั้นประมาณบ่ายสองโมงเกิดรู้สึกเมื่อยจึงเข้าไปที่ร้านนวดอยู่แถวในเมืองซึ่งร้านนี้จะเปิดตั้งแต่11โมงเช้า ส่วนหมอจะเป็นพวกมีอายุหน่อยฝีมือการนวดดี พอดีเข้าไปเหลือหมออยู่คนเดียวอายุมากแล้ว ประมาณ50 เห็นจะได้ รูปร่างอวบอัดทีเดียวแกใส่กางเกงยืดรัดรูป ใส่เสื้อยาวปล่อยชาย หลังจากเข้าห้องนวดแกก็เริ่มนวดไปเรื่อยๆจากเท้า จากนั้นเปิดประตูลมโดยการกดที่บริเวณไกล้ไอ้หนูของผม จะเป็นเหตบังเอิญหรือแกจงใจก็ไม่รู้ มือแกมากดเอาไอ้หนูของผม แกสะดุ้งแล้วถามว่าทำไมไอ้หนูมันหดไปไหนเนี่ย ยังหนุ่มแน่นแท้ๆ ความจริงป้าเห็นแต่พวกที่มาเที่นวดชอบทำไอ้หนูแข็งเผื่อฟลุ๊กได้ฟันหมอ ป้าแกก็พูดไปเรื่อย ผมว่าไม่รู้เหมือนกันป้าช่วงนี้ไอ้หนูผมไม่สู้เลยเลยไม่อยากไปเที่ยวไหน อายสาวๆด้วย

โอ๊ยจะอายทำไมเดี๋ยวป้าจัดการให้รับรองคราวนี้สาวๆจะติดใจ ทำไงหรือป้า ผมถาม เส้นมันยึด มันตึง ยังงี้ต้องจับกษัยสักสองสามหนรับรอง แต่ป้าขอคิดต่างหาก 200 นะ เอาไหมเดี๋ยวป้าทำให้ เอาซิครับทำไงเหรอ แกไม่ตอบกลับดึงกางเกงผมออก ป้าทำไมต้องถอดกางเกงด้วยล่ะ อ้าวกษัยน่ะเขาจับตรงนี้ แกชี้ไปที่ไอ้จู๋ของผม จากนั้นแกก็คลึงๆ จับ เส้นดึงไปดึงมา เนี่ยตึงเปรี๊ยเลยตอนนี้ป้าดึงออกหมดแล้ว รับรองสาวๆติดใจแน่ มันจะได้ผลหรือ ผมถาม แน่นอนแกตอบ ผมกลัวเสียตังไฟรีน่ะแถมโดนป้าหลอกจับควยผมอีก ผมเริ่มรุก กะว่าจะเอาแกนี่แหละทดสอบ เมื่อก่อนนะป้าเห็นใครนมใหญ่ๆ หีใหญ่ๆ ไม่ได้เลยควยผมลุกเด่ เดี๋ยวผมขอจับหีป้าดูหน่อยนะป้านะ ผมพูดพร้อใกบเอามือล้วงไปที่เป้ากางเกงแก แกตีมือผม นะ ป้านะ ขอจับเฉยๆเอง คราวนี้แกไม่ว่าผมก็ลูบไปลูบมา เห็นแกนอนหลับตา ผมเลยว่า ผมขอดูดีกว่าจะได้รู้ไปเลย ผมค่อยๆดึงกางเกงแกลงถึงข้อเข้า โหหีป้าใหย่จังเลย หมอยก็ดก ผมชอบจังเลย ผมชอบคนหมอยดกๆ ดวยเริ่มแข็งแล้วหละป้า ผมพูดไปมือก็ลูบหีแกไป

เอานิ้วแหย่พร้อใกบกรีดนิ้มสัมผัสเม็ดแตดแกสะดุ้งพร้แองกับครางเบาๆ อูยยยย วี๊ดดดด ผมเห็นอาการแกผมยิ่งรุกหนักใช้วนิ้งแยงพร้องชักเข้าออกสะกิดติ่งแตดแก อูยยยย เสียวจังเลย ซี๊ดดดด แกครางหลับตาพริ้ว ผมเลยค่อยๆพลิกร่างคร่อมพร้อมกับเอาควยผมจ่อและดันพรวดเข้าไปทั้งที่แกหลับตาพลิ้ง แกสะดุ้ง หีแหกแล้ว ขอผมเย็ดทีนะป้าทนไม่ไหวจริงๆ ผมเริ่มซอยทันที พับๆๆๆ ซี๊ด โอ๊ววว อูยยเสียวจังเลย แรงๆเลยผัวขา เมียไม่เคยโดนมานานแล้วว สุดๆ เลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ขอลองดูหน่อยนะป้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
815 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับพี่ชาย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?