หลานชายของสามี

หลานชายของสามี

เมื่อไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง

เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้ เพราะบางทีเขาก็แซวแบบทีเล่นทีจริงว่า เมื่อคืนตื่นกลางดึกเพราะแผ่นดินไหว เด็กหนุ่มอยู่ที่ห้องดิฉันก็ทำตัวเหมือนอยู่บ้าน บางทีก็นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว เผยให้เห็นแผงอกที่มีกล้ามเนื้อ ทำเอาดิฉันอดคิดเล่น ๆ ไม่ได้ว่า ของเขาจะขนาดไหนกันนะ

ภัทรมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือน สามีดิฉันก็มีคิวจะต้องไปติดต่องานที่ต่างประเทศ คืนก่อนที่จะเดินทาง สามีก็จัดการบรรเลงเพลงลาอย่างหนักหน่วง แต่ก็ดันเร่งเกินไปจนปล่อยให้ดิฉันอารมณ์ค้างเติ่ง เพราะเขารีบจะไปขึ้นเครื่องแต่เช้ามืด พอเขาออกไป ดิฉันก็ผ่อนคลายอารมณ์ของตัวเองด้วยการกอดหมอนข้าง แล้วเอาเนินโหนกถูไถไปมาเพื่อสร้างความเสียวซ่าน ยิ่งไถก็ยิ่งมันจนอดที่จะครางในลำคอ จนลืมไปว่า ยังมีเด็กหนุ่มอีกคนนอนอยู่ในห้องเดียวกัน

ขณะที่ดิฉันกำลังสุขในอารมณ์ก็รู้สึกว่า มีมือแข็งแรงของใครคนหนึ่ง คลึงเคล้าหน้าอกอย่างเมามัน และลากลูบไล้ไปที่สะโพก ก่อนที่จะล้วงซุกไปที่หว่างขาของดิฉัน และลากเขี่ยเนินสาว ด้วยความที่กำลังเมามันกับความเสียวซ่าน ดิฉันคราง อือ อา ด้วยความเสียว และขยับตัวช้าๆ ให้มือนั้น คลึงเคล้าได้ถนัดขึ้น ร่างของเขาเบียดขนาบแนบทางด้านหลัง แล้วฝังจมูกลงซุกไซ้ซอกคออย่างหนักหน่วงจนดิฉันสะดุ้งกับการรุกรานนั้น

"อุ้ย..ภัทร..จะทำอะไรน่ะ" ดิฉันอุทานด้วยความตกใจ และพยายามกระเถิบตัวหนี แต่เขาก็กระแซะตัวตาม ดิฉันรู้สึกได้ถึงร่างเปลือยเปล่าของเขาที่แนบกับร่างของดิฉัน ดิฉันพลิกตัวหนี แต่ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หลานชายของสามี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
698 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับตำรวจหนุ่มหล่อ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น