เสียวๆดีๆ ไม่เคยโดนอะไรใหญ่อย่างนี้เลย

เสียวๆดีๆ ไม่เคยโดนอะไรใหญ่อย่างนี้เลย

สวัสดีครับผมมีประสพการณ์เสียวๆมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อหลายปีก่อนผมทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งเป็นรองผู้จัดการแผนก ที่จริงทางโรงงานมีที่พักให้ฟรีแต่ผมก็ยังออกมาเช่าบ้านอยู่กับแฟนจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันครับแต่เราก็เช่าอยู่รวมกับ

พี่ที่ทำงานของแฟน เพราะจะได้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย แกชื่อพี่หวีๆแกเลิกกับแฟนแกมาไม่นาน พี่หวีแกชอบนั่งเปิดหวอประจำเวลาอยู่บ้าน ผมเห็นจนเป็นเรื่องปรกติ บางทีเวลาอยู่บ้านแกก็ไม่นุ่งกางเกงในด้วย ผมเลยเห็นหมดเลยว่าแกมีกางเกงในสีไหนแบบไหนบ้าง บางทีเวลาผมมองพี่หวีก็แกล้งปิดบ้างบางทีก็แกล้งอ้าขากว้างขึ้นอีก ยิ่งเวลาพี่หวีกลับจากทำงานพี่หวีชอบนอนดูทีวีถ่างขาอ้าซ่า เห็นกางเกงในเลย ยิ่งวันที่แกใส่แบบบางจ๋อยพี่หวียิ่งถ่างขากว้างขึ้นอีกแบบจงใจให้ผมมอง

เลยทำให้ผมคึกเลยก็มีอะไรๆกันกับแฟนบ่อยๆ บางทีพี่เขาก็คงแอบรู้บ้างแหละว่าพี่แกทำให้ผมคึก แต่เรื่องของผมเกิดขึ้นเพราะอยู่มาวันหนึ่งวันนั้นเป็นวันศุกร์แฟนผมไปสัมมนาต่างจังหวัดแล้วผมก็ไปที่บ้านพอดีเลย

ไม่ได้เจอแฟน อยู่แต่พี่หวี พี่หวีบอกผมว่าแฟนผมไปสัมมนาอีก 2 วันถึงกลับ ผมเลยหง่าวเลยกะจะมาจู๋จี๋กะแฟนซะหน่อย แต่แล้วพี่หวีก็ชวนผมกินข้าวเย็นพร้อมเปิดเบียร์เย็นๆมากินกัน ผมกับพี่หวีกินเบียร์กันหมดไปหลายขวดพีหวีชวนคุยหลายเรื่อง ส่วนใหญ่พี่แกจะคุยมากกว่าแล้วก็ถามว่าเคยเห็นเวลาที่พี่นั่งหรือเปล่า ผมตอบพี่หวีไปว่าเห็นเป็นประจำแหละ ก็เวลาพี่นุ่งกระโปรงหรือใส่กางเกงขาบานๆ พี่นั่งหวอออกอย่างนั้นจะไม่เห็นได้ไง พี่หวีเลยถามต่อว่าเห็นของพี่แล้วเป็นไงบ้าง ผมเลยบอกว่าก็คึกน่ะซิ ผมรู้หมดเลยว่าของพี่เป็นยังไงกางเกงในของพี่มีสีไหนบ้าง แล้ววันนี้พี่หวีก็ใส่สีขาวลายลูกไม้บางๆเห็นของพี่ขาวจั๊วขนพี่มีนี๊ดเดียว เลยผมบอกแล้วบอกต่อไปว่า

ที่จริงผมก็อยากเห็นนมพี่ด้วยนะไม่ค่อยได้เห็นเลยเพราะเวลาพี่ก้มๆเงยๆผมไม่กล้ามองตรงๆ พี่หวีแกก็ตีมือผมแบบเขินๆ แล้วบอกว่า “ บ้านี่ ถามนิดเดียวพูดซะ อยากเห็นก็ไม่บอกจะได้เปิดให้ดูซะเลย”…หลังๆพี่แกจะคุยเรื่องใต้สะดือซะมากกว่า เราคุยกันจนดึกพี่หวีแกก็เลยขอตัวเก็บถ้วยชามไปล้างผมเลยนั่งดูทีวีต่อจนม่อยหลับไปเพราะเมาเบียร์ มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่พี่หวีเอาผ้ามาเช็ดตัวให้ผมแล้วปลดกระดุมเสื้อผมออกเช็ดตัวแล้วพี่หวีก็ค่อยๆปลดเข็มขัดผมออก ผมร้องบอกว่าพี่หวีไม่ต้องหรอกครับ แต่พี่หวีตอบว่าจะได้นอนสบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jirayu

- ฉันคือ Jirayu และเขียนนวนิยาย "เสียวๆดีๆ ไม่เคยโดนอะไรใหญ่อย่างนี้เลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
847 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่เลี้ยงเพื่อน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?