ลักหลับพี่บีสาวปี4

ลักหลับพี่บีสาวปี4

ผมชื่อ อาท ปีนี้ก็อายุ 16 ปี บ้านอยู่แถวๆหมู่บ้านอมรพันธ์นคร ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีกน้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปีทำงานอยู่ที่ธนาคารเอเชีย รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมากเคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอกปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ และยังมีญาติคนอื่นๆอีกมากแต่ผมไม่ค่อยรู้จักเลยไม่ขอพูดถึง เข้าเรื่องเลยดีกว่า พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย พีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 เพราะเค้าเล่นกันตั้งแต่เช้าแล้วโดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสือยืดกางเกงขาสั้นผมมองตาไม่กระพริบเพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บีทำให้

น้องชายผมตื่น และแผนชั่วก็แล่นเข้ามาในสมองทันที ผมรีบเอาเงินไปให้พ่อและขอตัวมานอน แต่ผมแวะที่ห้องพ่อและล็อคประตูห้องเรียบร้อย เพราะรู้ว่าไม่สว่างไม่เลิกกันอยู่แล้ว

เล่นมาหลายครั้งแล้วทำไมผมจะไมรู้ วันนี้ขอล่อสาวมหาลัยหน่อยเหอะ ผมเข้าไปนอนข้างๆพี่บีค่อยๆเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อและลูบหน้าอกพี่บีซึ่งมือผมกำไม่มิด รู้สึกได้ถึงความนุ่มนิ่ม แต่แน่นชมัดผมค่อยเอายกทรงของพี่บีออกทำให้เห็นถึงนมที่ขาวจั๊วและหัวนมที่เริ่มแข็ง คงเพราะมีอารมณ์ตอนที่โดนผมลูบเล่น ผมถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมดเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาถอดเดี๋ยวอารมณ์ค้างกันพอดี และผมก็ถอดชุดของพี่บีออกจนหมด ผมเริ่มที่หน้าอกลากลิ้นวนรอบนมและค่อยๆเม้มหัวนมทั้งสองข้างจากนั้นก็ลากลิ้นลงมาเรื่อยๆจนถึงหีของพี่บีผม

ก้มลงเลียและดูดจนพี่บี ร้องครางออกมาเบาๆและดิ้นเล็กน้อยอาการคล้ายคนกำลังฝัน ผมเลียจนน้ำพี่บีไหลซึมจนแฉะ ผมจึงเอาของผมไปเขี่ยเล่นตรงหีและค่อยกดลงไปช้าๆ ทีแรกที่สัมผัสได้คือความคับแน่น แค่จะดันให้เข้ายังยากพอสมควรสังเกตเห็นพี่บีส่ายหน้าไปมา แต่ก็ยังไม่ตื่น จนของผมเข้าไปได้ครึ่งลำ และจังหวะที่ผมจะเอาเข้าไปต่อนั้นพี่บีตื่นขึ้นมาเห็น "อาทจะทำอะไรพี่ ปล่อยพี่นะ อย่า....เอาออกไป" ผมก็ตกใจ แต่ชั่วโมงนั้นคงปล่อยไม่ได้แล้ว ผมจึงประกบปากกับพี่บีเอาลิ้นเข้าไปเลียลิ้นและมือผมก็คลึงเคล้นนมพี่บี ส่วนข้างล่างก็กระแทกไปเรื่อยๆเพื่อให้เข้าไปอีก พี่บีพยายามดิ้น แต่ยิ่งดิ้นของผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลักหลับพี่บีสาวปี4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
827 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าของผม

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?