น้องหลินซิ่งสวาท

น้องหลินซิ่งสวาท

เรื่องที่หลินจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงนะคะ เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางเดือน ก.ค. 2007 นี้เองค่ะ คือหลินกับแฟนได้ไปเที่ยวที่ระยองช่วงวันเสาร์-อาทิตย์มาค่ะ... ทีแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะ แต่พอตกกลางคืน หลินกับแฟนก็ชวนกันออกไปทานข้าวเย็นข้างนอก แฟนก็เลยอยากให้หลินแต่งโป๊ๆ สั้นๆ อีก เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศ หลินเองในตอนนนั้นก็อยากเหมือนกัน เพราะไม่ได้เจอกับแฟนมา 3 วันแล้ว (แฟนไปต่างจังหวัดมา และมารับหลินช่วงเช้าวันเสาร์ แล้วเราก็ยังไม่ได้เล่นเสียวกันเลย) ก็เลยตอบตกลงไปค่ะ...

ชุดที่หลินเลือกใส่ในคืนนั้นก็เลยเป็นชุดเก่งของหลินเลยค่ะ คือเป็นเสื้อสายเดี่ยวเอวลอยสีดำตัวใหม่ และโนบรา ส่วนข้างล่างก็นุ่งกระโปรงหนังสั้นแค่ก้นสีดำเงาๆ... หลินใส่กางเกงในตัวเล็กแบบบิกินี่ลายลูกไม้สีขาวบางๆ เพราะกะว่าถ้าโชว์ในตอนกลางคืน ผู้ชายจะได้เห็นชัดๆหน่อยค่ะ...

เรา 2 คนออกจากที่พักกันตอนประมาณ 1 ทุ่ม ทีแรกก็กะว่าจะไปทานข้าวเย็นตามร้านอาหาร แล้วแฟนก็จะไปร้องเพลงที่ร้านคาราโอเกะต่อ แต่เอาเข้าจริงๆ พอเราขับรถออกมาแล้ว แฟนก็บอกว่ายังไม่หิวเลย เราก็เลยเปลี่ยนแผนเป็นว่าจะไปนั่งดื่มและกินกันที่ร้านคาราโอเกะเลย แล้วถ้ายังไม่อิ่ม ตอนเลิกเราก็ค่อยซื้ออะไรติดมือกลับไปกินที่โรงแรมก็ได้...

เมื่อคิดได้ดังนั้น แฟนก็เลยขับรถพาหลินไปที่ร้านคาราโอเกะเลยค่ะ พอไปถึง ยังไม่ทันที่เราจะลงจากรถ (ขณะนั้นเรา 2 คนกำลังเลือกร้านอยู่) แฟนหลินก็เหลือบไปเห็นไอ้แก่คนนึงที่มันกำลังยืนป้อสาวๆ อยู่ที่หน้าร้านคาราโอเกะร้านหนึ่ง แฟนหลินเห็นเข้าก็รู้สึกได้ถึงความหื่น ความบ้ากามของมันทันที ก็เลยรีบเรียกหลินให้หันไปดู...

พอหลินเห็นมันแวบแรก ยอมรับเลยนะคะว่ารู้ได้ทันทีว่าท่าทางมันคงหื่นกามน่าดูเลย เพราะหน้าตามันเหมือนไอ้ผู้ร้ายแก่บ้ากามในหนังไทยสมัยก่อนมากๆเลยค่ะ หลินว่ามันคงอายุราวๆ 50 ปี ตัวมันไม่สูงมาก อ้วนๆ ผิวดำๆ ผมหยิกๆ แถมยังไว้หนวดเคราซะเฟิ้มเลย.... มันใส่เสื้อยืดสีขาว และใส่กางเกงวอร์มสีดำ กำลังยืนดูดบุหรี่ป้อสาวๆคาราโอเกะ 2 คนที่หน้าร้านอยู่.... แฟนหลินเห็นเข้าก็เลยถามหลินว่าอยากลองยั่วมันดูมั้ย เพราะเราก็ห่างเรื่องตื่นเต้นแบบนี้มานานแล้ว หลินเองในตอนนนั้นก็อยากลองเหมือนกัน เพราะว่าห่างกับแฟนมาหลายวันเลย ก็เลยถามแฟนว่าจะให้ทำยังไง เพราะที่นี่มันเป็นร้านคาราโอเกะ และก็มีหญิงบริการอยู่ด้วย แฟนหลินก็เลยฉุกคิดนิดหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sorawit

- ฉันคือ sorawit และเขียนนวนิยาย "น้องหลินซิ่งสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
21 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
722 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักเธอที่สุด

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?