ครั้งแรกของวี

ครั้งแรกของวี

มีชายหน่มคนหนึ่งชื่อ วี เขาเป็นเพื่อนบ้านฉันอายุ 20 ปี เขามาเล่าให้ดิฉันฟังว่าเมื่อประมาณ 3-4เดือนก่อน เขาได้ไปยุ่งกับผู้หญิงครั้งแรก เป็นรุ่นพี่เขาเกือบ 10 ปี ได้ข่าวว่ารุ่นพี่คนนี้เป็นคนเจ้าชู้ชอบยุ่งกับรุ่นน้อง วันหนึ่งรุ่นพี่คนนี้ได้ชวนวีไปเที่ยวกับเพื่อนเป็นกลุ่มใหญ่ รุ่นพี่คนนี้เขาชอบมานั่งติดกับวี ทุกคนได้เที่ยวตามประสาวัยรุ่นจนดึก วีเล่าให้ฟังว่าตอนนั้นเขาเมามากทุกคนก็กลับบ้าน รุ่นพี่คนนี้เทอบอกว่าช่วยไปส่งเขาที่บ้านหน่อย ระหว่างทางกลับบ้านร่นพี่คนนี้บอกให้แวะที่โรงแรมเทอจะล้างหน้า เมื่อเปิดห้องรุ่นพี่คนนั้นก็ขอตัว ไปห้องน้ำพอกลับมาอีกทีเขานุ่งผ้าเช็ดตัวแค่เอว และจับวีฉุดขึ้นบนที่นอนเทอจูบปากดูดลิ้น ใช้มือคลำอาวุธของวี และเทอยังยังก้มทำออรัลให้วี เห็นวีบอกว่าเทอใช้ลิ้นเก่งมาก วีถึงกับคราญครางด้วยความรู้สึกเสียวซ่าน มือหนึ่งของเทอมืออาวุธของวี อีกมือหนึ่งลูบไปที่หน้าอก และยังสอดใส่อาวุธของวีจนเสร็จ เทอบอกวีว่าถึงจุดไคลแม็กสองครั้ง คืนนั้นเทอวีว่าค้างที่นี่แหละก็มันดึกมากแล้วไม่ต้องกังวลเพราะจะหลับประมาณเช้ามืด

เทอและวีจะได้มีความสุขกันเต็มที่ เมื่อเทอพูดจบเทอก็ชวนวีไปอาบนำที่อ่างอาบนำกัน 2คนวีบอกว่าเขาอายมาก แต่รุ่นพี่ของวีเทอดึงมือของวีไปฟอกสบู่ทำความสะอาดให้เทอตามซอกตามมุมต่างๆด้วยรวมถึงอวัยวะเพศของเทอด้วย เทอร้องคราญครางจนวีเริ่มมีอารมณ์อีกครั้งหนึ่ง พอวีทำความสะอาดตัวของเทอเสร็จ เทอก็ดึงสบู่มาทำความสะอาดให้วีบ้างพอเทอทำความสะอาดให้ววีเสร็จเทอก็คุกเข่าทำออรัลให้วีในอ่างอีกครั้ง วีบอกว่าเขายืนตังแข็งทื่อไปหมด ไม่มีความรู้สึกผิดชอบชั่วดีและวีก็ปล่อยอารมณ์จนเตลิดไปตามเรื่องเรื่อยๆ

และทั้งสองก็มาร่วมเพศกันบนเตียงอีกครั้ง วีบอกดิฉันว่าเทอสอนท่าหลิกแพลงต่างๆให้หมด คาวนี้เทอเริ่มหมดแรง แต่วีบอกว่าเขาเริ่มมีอารมณ์วีจับเขาถ่างเขาและสอดใส่อวัยวะเพศของเขาไปในรุอวัยวะเพศเขาบ้างเทอร้องคราญคราง พอวีหยุดเทอบอกว่าหยุดทำไมทำต่อ วีบอกว่าตอนนั้วีทั้งดูดนมเทอและจูบอวัยวะเพศของเทอ จนเทอบอกว่าพอแต่วีไม่ยอมหยุดแค่นั้น วีบอกว่าอวัยวะเพศของเขาแข็งยาวถึง 6.2 นิ้วหรือประมาณกระบอกไฟฉายอย่างไงอย่างนั้นกรือบ้างทีกระบอกไฟฉายอาจเล็กกว่าด้วยซ้ำ วีบอกว่ายุ่งกันจนเช้าเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ab

- ฉันคือ Ab และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของวี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
635 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมได้เอาทั้งสองรู

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น