เย็ดกับรุ่นป้ามันมาก

เย็ดกับรุ่นป้ามันมาก

ผมอายุ 28 ปี เป็นเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ยังโสด ผมมีป้าอยู่คนหนึ่ง ชื่อ ป้าแอ๋ว สมัยผมเด็กๆ ป้าแอ๋วกับแฟน เคยมาอาศัยอยู่ที่บ้านผม ห้องนอนแกติดกับห้องผม บางคืนเวลาแกเอากับแฟน ผมเลยได้ยินเสียงแกร้องครวญคราง ( บ้านผมเป็นบ้านไม้ ) ด้วยความอยากรู้อยากเห็นตามประสาเด็กวัยรุ่น ผมเลยเจาะรูฝาห้องแอบดูแกกับแฟนเอากัน ทุกครั้งที่แอบดูผมก็จะชักว่าวไปด้วย จนแกย้ายออกไป ทราบว่าแกกับแฟนรวยขึ้นมาก ผ่านมาหลายปี ผมไม่ค่อยได้เจอป้าแอ๋วเลย ทราบทีหลังว่าสามีแกเสียได้ 2 ปีแล้ว แต่ผมก็ยังนึกถึงภาพของแกอยู่เสมอ

วันหนึ่ง ป้าแอ๋วโทรมาหาผม แกบอกว่ามีงานซ่อมแซมต่อเติม บ้านพัก ในรีสอร์ทของแกที่จังหวัดกาญจนบุรี ผมตอบตกลง และนัดเวลาเข้าไปดูบ้านกัน โดยผมจะไปหาป้าแอ๋วที่บ้านในเย็นวันศุกร์ แล้วถึงออกเดินทางต่อ โดยรถตู้ของป้าแอ๋ว

เย็นวันศุกร์ผมไปรอที่บ้านแกตามนัด ป้าแอ๋วออกมาเจอกับผมบอกว่า แกกำลังเตรียมตัวออกเดินทาง แกสวมชุดนอนแบบที่คนสูงอายุชอบใส่ แกบอกว่าเวลาเดินทางจะได้ไม่อึดอัด ป้าแอ๋ว อายุ 60 กว่าปีแล้ว แต่หน้าตาผิวพรรณ ยังดูดี มีเค้าสวย เหมือนสมัยสาวๆ รูปร่าง ท้วมๆ สมวัย ที่สำคัญนมใหญ่มาก ถึงจะคล้อยไปบ้างก็ตาม

กว่าเราจะออกเดินทางก็เกือบ 1 ทุ่ม รถตู้ของป้าแอ๋ว เป็นแบบที่คนรวยชอบใช้กัน มี 4 ที่นั่ง คนขับรถจะมองไม่เห็นด้านหลังเพราะติดตั้ง โทรทัศน์ วีดิโอ อย่างดี

ป้าแอ๋ว บอกให้ผมนั้งข้างหลังกับแกจะได้คุยกันระหว่างเดินทาง ออกเดินทางไปได้สักพัก ตอนนั้นเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ผมกับป้าแอ๋ว นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนไปถึงเรื่องสุขภาพ แกบอกว่า แก่ออกกำลังเป็นประจำ แต่ก็มีปัญหาเรื่องปวดขาเวลานั่งรถนานๆ ตอนนี้ก็เริ่มปวดขึ้นมานิดๆ ผมก็เลยอาสานวดขาแก

ป้าแอ๋ว มองผมแล้วพูดว่า " ศักดิ์ นวดเป็นเหรอ "

" เป็นสิครับ " ผมตอบ พลางคิดในใจว่าก็ไม่เห็นจะยากอะไร

" งั้นศักดิ์ ช่วยเอาโลชั่นทาด้วยแล้วกัน " พูดพลางป้าแอ๋ว ก็หยิบขวดโลชั่นส่งให้ผม และถกชุดสูงขึ้นไปถึงหัวเข่า ปรับเบาะที่นั่งเอนไปข้างหลัง ผมปรับเบาะหมุนหันหน้าไปหาแก เทโลชั่นใส่มือ แล้วเริ่มนวดขาไปเรื่อยๆ จากฝ่าเท้าขึ้นไปถึงขาอ่อนของแก ผิวพรรณของป้าแอ๋ว ยังดูดี เรียบลื่น ไม่เหลว คงเป็นผลจากการออกกำลังกายเป็นประจำ นวดไปผมก็นึกถึงภาพสมัยก่อน ควย ผมเริ่มแข็งขึ้นมา นวดไปสักครู่ ป้าแอ๋ว ก็บอกว่า

" อืมม ดี ตรงนั้นแหละ มือศักดิ์ แข็งแรงจัง นวดสูงขึ้นอีกหน่อยส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธงช้ย

- ฉันคือ ธงช้ย และเขียนนวนิยาย "เย็ดกับรุ่นป้ามันมาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
11885 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวลุงชุบ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?