เล่นกับคุณพี่

เล่นกับคุณพี่

หลังจากที่ผมได้อ่าน เรื่องของคนอื่นมามาก ก็เห็นว่าน่าจะเล่าเรื่องของตัวเองให้คนอื่นอ่านบ้าง เข้าเรื่องเลยนะครับ ปัจจุบันผม ทำงานมีครอบครัวแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้น เกิดขึ้นตอนผมเป็น นักเรียนช่างกล อายุประมาณ 18 ปี เดิมผมเป็นคนบ้านนอกอยู่ต่างจังหวัด ต่อโรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด โดยให้ผมมาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นครู อยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งอยู่แถวชานเมือง บ้านพักครูแห่งนี้อยู่หลังโรงเรียนและห่างจากอาคารเรียนมากพอสมควร

ที่บ้านพักปกติจะไม่ค่อยมีคนมานอกจาก พวกที่อาศัยอยู่บ้านพักเท่านั้นที่เข้ามา น้าสาวผมเพิ่งสอบบรรจุได้และเพิ่งมาสอนอยู่ที่นี้ แต่เนื่องจากน้าสาวผมยังโสด จึงมีเพื่อนครูผู้หญิงมาอยู่ด้วย ชื่อพี่หน่อยแต่รูปร่างไม่ได้หน่อยสมชื่อนะครับ พี่หน่อยสูงประมาณ 170 ชม.ผิวขาว รูปร่างอวบแต่ไม่มากครับหน้าตาจัดว่าสวย ใครได้เป็นเมียก็ถือว่าโชคดีล่ะครับ พี่หน่อยขณะนั้น อายุประมาณ 27 ปี แรกๆ ที่ผมมาอยู่ด้วย พี่หน่อยคงจะไม่ชอบเท่าไรนัก แต่เนื่องจากเกรงใจน้าผมจึงไม่ว่าอะไร อีกทั้งตัวผมก็จัดว่าหน้าตาดี สาวๆเห็นก็ชอบล่ะครับ แต่ผมจีบหญิงไม่เป็น วันๆ คลุกอยู่กับเพื่อนขี้เหล้า จึงไม่มี แฟนเป็นของตัวสักที่ ในกลุ่ม เพื่อนคอเหล้า ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้เกรียง มันเป็นคนข่อนข้างเกเร ชอบมีเรื่องมีราวกับวัยรุ่นกลุ่มอื่นเป็นประจำ ส่วนเรื่องผู้หญิงมันก็ไม่เบาล่ะครับมันรูปไม่หล่อแต่อาศัย หน้าด้านเอาใจเก่ง และมันเป็นคนแรกที่พาผมไปขึ้นครูกับกระหรี่ ไอ้เกรียงมันพักอยู่ไม่ไกลจากผมเท่าไรนักไปมาหาสู่ผมเป็นประจำ จนเป็นแขกประจำของบ้าน แรกๆ ที่ผมอยู่ก็ไม่ค่อยมีอะไร พี่หน่อยเองก็ไม่ได้สนใจผมมากนัก เพราะพี่หน่อยมีแฟนอยู่แล้วแต่อยู่คนละจังหวัด นานๆ จะมาเยี่ยมกันสักครั้ง พี่หน่อยเองก็เป็นคนไม่เที่ยวเตร่ เลิกงานก็กลับบ้านพัก ถึงแม้ผมจะแอบชอบพี่หน่อยอยู่บ้าง แต่ก็ไม่กล้ายุ้งกับพี่หน่อยมากนักเนื่องจากเกรงใจน้าผมอยู่ ฃึ่งพักหลังพี่หน่อยก็เริ่มให้ความสนิท สนมกับผมบ้างอาจะเป็นเพราะไม่มีเพื่อนคุยก็ได้

เรื่องมันเริ่มเกิดก็ตอนที่น้าผม ไปเรียนต่อภาคพิเศษนี้แหล่ะครับ หลังจากสอนเสร็จแล้วน้าผมก็จะไปเรียน ต่อกลับมาก็ 3-4 ทุ่ม เลิกเรียนแล้วผมก็อยู่บ้านกับพี่หน่อย 2 คน ช่วงนี้พี่หน่อย ก็เริ่มแต่งตัวตามสบายมากขึ้น บางวันใส่ชุดนอนบางๆ บางวันใส่กางเกงขาสั้นจู้ โชว์ขาอ่อนอวบขาว ทำให้ผมต้องแอบมองอยู่เป็นประจำ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เล่นกับคุณพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
632 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาเมียไปรุมกระซวก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?