รุ่นพี่กาญจ์

รุ่นพี่กาญจ์

พี่กาญจน์เป็นรุ่นพี่ของผมหนึ่งปี เราเจอกันครั้งแรกตอนผมอยู่ปี 4 ซึ่งตอนนั้นพี่กาญจน์เพิ่งกลับจากญี่ปุ่นมาเรียนต่อไทยใหม่ๆ เลยต้องมาเรียนเทอม 2 ต่อพร้อมกับพวกผมที่เป็นรุ่นน้อง เนื่องจากมหาลัยเราเป็นมหาลัยต่างจังหวัด ดังนั้นนักศึกษาที่นี่จึงไม่ค่อยแต่งตัวตามสมัยเท่าไรนัก แต่พี่กาญจน์ต่างจากเด็กในมหาลัยคนอื่นค่อนข้างมาก อาจเป็นเพราะเค้าเคยไปเรียนต่อต่างประเทศมาแล้วปีนึง ดังนั้นอะไรหลายๆ อย่างอย่างนิสัย ความคิดความอ่าน ตลอดจนการแสดงออกจึงดูต่างไปจากเด็กในมหาลัยเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแต่งตัว แทบจะเรียกได้ว่าก่อนหน้าที่แฟชั่นชุดนักศึกษารัดรึงแบบดาวยั่วจะเป็นที่นิยมนั้นพี่กาญจน์ก็ใส่แบบนั้นอยู่แล้ว ชุดนักศึกษารัดรึงประเภทเสื้อฟิตตัวโชว์ส่วนสัดอวบอัดหรือกระโปรงสั้นฟิตก้นอะไรเทือกนี้แหละทำเอาพี่กาญจน์กลายเป็นคนดังในมหาลัยไปพักใหญ่ๆ ทีเดียว ก่อนที่นักศึกษาคนอื่นจะเลียนแบบตามจนกลายเป็นของธรรมดานั่นแหละ เสียงฮือฮาจึงซาๆ ไปบ้างเนื่องจากเห็นกันจนชักชินตา

แล้วก็ถึงวันที่น่าจดจำ วันนั้นจำได้ว่าผมเลิกเรียนแล้วเดินกลับหอพักตามปกติ ขณะที่กำลังจะถึงหอนั่นเอง ก็เห็นพี่กาญจน์เดินหอบถุงใส่ข้าวของพะรุงพะรังเดินสวนมาจากอีกทางหนึ่ง ผมเห็นพี่เค้าถือของแบบนั้นจึงเดินเข้าไปอาสาช่วยถือให้ โดยให้พี่เดินนำทางไปถึงห้อง วันนั้นพี่กาญจน์ก็ใส่ชุดนักศึกษาน่ารักน่าฟัดตัวเดิมของเค้าแหละครับ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆ ฟิตๆ จนเห็นสองเต้าใหญ่ไซส์มโหฬาร กระโปรงนักศึกษารึก็สั้นเลยครึ่งขาอ่อน แถมยังฟิตก้นขนาดเห็นรอยกางเกงในพาดไปตามกระโปรงนั่นทีเดียว (แน่นอนท่อนบนเช่นกัน) ทั้งหมดนั่นเล่นเอาผมเดินลำบากไปเลยเนื่องจากนายน้องชายของผมคอยแต่จะกระโดดผางๆ อยู่ข้างในกุงเกงอยู่ร่ำไป ยังดีที่พี่กาญจน์เดินนำหน้าผมเลยไม่ได้สังเกตอะไร ยังคงชวนคุยเรื่องต่างๆ อย่างสนุกสนานอยู่ตามเดิม "ไม่อยากคิดเลยแฮะว่าถ้าตอนหลังพี่เค้ารู้ว่าเราเอาแต่จ้องบั้นท้ายอวบอั๋นกับสะโพกกลมกลึงกับรอยกางเกงในของพี่เค้าแบบนั้นเค้าจะว่าไง" ตอนนั้นผมคิดยังงั้นแหละ

เมื่อมาถึงห้องแล้ว พี่กาญจน์ก็บอกให้ผมเอาของในมือผมไปตั้งไว้ตรงโต๊ะข้างตู้เย็น ส่วนตัวพี่เดินเลี่ยงไปตั้งของบนชั้นวางตรงข้ามประตู ผมทำตามอย่างตาลอยเพราะใจยังประหวัดไปถึงรอยกางเกงในบนกระโปรงของพี่เค้าไม่หาย นึกในใจว่าขนาดแค่รอยกางเกงในยังกระตุ้นนายน้องได้ขนาดนี้ แล้วถ้าได้เห็นของจริงมันจะขนาดไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Shark

- ฉันคือ Shark และเขียนนวนิยาย "รุ่นพี่กาญจ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
668 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสุดๆ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น