เรื่องของมายกับลุงสม

เรื่องของมายกับลุงสม

วรินดา หรือมาย….หญิงสาววัย19…นักศึกษาสาวปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่งที่มีหน้าตาสลวยรูปร่างอรชร พ่อแม่ มายไปทำงานที่ต่างประเทศ ในบ้านเธอจึงเหลือเพียงสุงสมคนสวนไว้50 กับเมียของแกป้าศรี และ ลูกชายที่ชื่อณัฐวุธ ซึ่งเคยแอบมีอะไรกันกับคุณหนูมายหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่มีผู่ใดรู้ เขาไปเข้าค่ายอาสาที่มหาลัยไม่รู้จะกลับเมื่อไหร่ กำหนดกลับจึงยังไม่มีสำหรับตัวของณัฐวุธ….พ่อของมายเองก็กลับมาบ้านและเดินทางไปอีกเมื่อวันก่อนเช่นกัน….คนที่อยู่เป้นเพื่อนกับเธอ ก็คือ ลุงสม ชายวัยเกือบ 50 …ที่ทำหน้าที่ตัดสวนในบ้านและเป็นพ่อเลี้ยงของพี่นัท…ลุงสม แกอาศัยอละอยู่ที่บ้านของวรินดามานาน มากถ้าจำไม่ผิดแกรับใช้มา..ตั้งแต่เธอยังเด็กๆจนตอนนี้โตเป็นสาว…[แน่ละเพราะลุงกับป้าแกมาสมัครรับใช้จึงทำให้เธอมีพี่นัทคอยเป็นเพื่อนเล่นไงละ..]

การสนุกครั้งใหม่ของมายจึงเกิดขึ้นในช่วงนี้….จะเรียกว่าเกิดจากความตังใจรึไม่ตั้งใจของตัวเธอดีรึ…รึจะเรียกว่าเป็นความอยากลอง… อันนี้ก็แล้วแต่จะคิด….ในวันที่แดดร้อนเปรี้ยงซึ่งก็สมกับเป้นฤดูร้อน…

มาย เด็กสาววัย 19ที่ไม่มีอะไรทำ….เพราะความจริงก่อนจะเปิดเรียนซัมเมอร์เธอกะจะ..ให้พี่นัทพาไปเที่ยวให้ หน่ำใจซะหน่อย…แน่นอนว่าทุกอย่างก็แห้วหมดแถมยังต้องอยู่บ้านอย่างเหงาๆ…ซึ่งบางครั้งเธอก็มีอารมณ์แต่ไม่มีที่จะระบาย เพราะที่ระบายของเธอมันไม่อยู่นี่สิ….

“ลุงสม….ให้มายช่วยมัยคะ…” เด็กสาวเอยเมื่อเห็นลุงสม คนสวนของบ้านเธอกำลังรดน้ำต้นไม้ในสวนกว้าง…ซึ่งชายวัยเกือบ 50 ปีก็หันควับเอยด้วยความเกรงใจทันที…

“เออ..ไม่เปนไรครับ คุณหนูมาย…” แต่ลุงแกที่หันไปก็ดันไม่รู้ว่าเด็กสาวนั้นยืนอยู่ใกล้ๆนึกว่ายืนอยู่ไกลๆ….เมื่อหันไปหาทางเด็กสาวยืนอยู่สายน้ำจากสายยางก็ราดรดตัวของมายเต็มๆจนเปียกชุ่ม….

“ลุงสม!!…อะ..” มายเอยร้อง..เนื้อตัวของเธอที่เปียกปอน ขณะที่คนสวนของหล่อนก็ตกใจและเอยขอโทษขอโพย….ทันที…”คุณมาย..ลุงขอโทษ…”

ชายวัยเกือบ 50 เอย ก่อนที่เค้าจะชะงักให้กับเนื้อหนังมังสาของเด็กสาว เสื้อกล้ามของเธอที่เปียกชุ่มจนแนบเนื้อจึงโชว์ทรวดทรงให้เห็นอย่างเด่นชัดยิ่งเป็นเสื้อสีขาวแถมโนบรา ไม่ต้องพูดถึง ว่าทำให้เห็นถึงไหนถึงต่อไหน…

สายตาของลุงสมที่มองเป็นมัน….ขณะที่เด็กสาวนั้นก็ยังไม่รู้ตัวมัวแต่เอยอย่างร้องโอด…

“เปียกยิ่งกว่าลูกหมาตกน้ำอีก…แง๊…” เด็กสาวเอย ก่อนที่เธอจะสังเกตเห็นสายตาของอีกฝ่ายที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

uptoyou55

- ฉันคือ uptoyou55 และเขียนนวนิยาย "เรื่องของมายกับลุงสม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
25 ปี
Online
10/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
791 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับเพื่อนชาย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น