ฟันน้องสาว

ฟันน้องสาว

ดีครับพี่น้อง ผมเป็นคนโคราชครับ อายุ 24 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักเรื่องเซ็กส์ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นเจ้าของกิจการสัมปทาน จึงมีอันจะกินพอสมควร ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ จิ๊บ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย ในโคราช อยู่ ปี 2 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง หมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับ สมเป็นลูกสาวคนมีอันจะกิน แต่งตัวเปรี้ยวจัดมาก ไม่ว่ากระโปรง หรือกางเกง สั้นจู๋ แทบทุกตัว บางครั้งผมเห็นน้องใส่กางเกงขาสั้นอยู่บ้านถ้าวันใหน เงี่ยนๆ หรือดูหนัง X มา ผมยังคิดอะไรที่แปลกๆกับน้องผมเลย น้องสาวผมเรื่องอย่างว่าน่ะผมคิดว่าน้องสาวผมมัน คงไม่เหลือแล้วแหละ ตัวผมเรียนจบมา ปีกว่าแล้ว ด้วยฐานะที่ดีพอสมควร ผมจึงยังไม่หางานทำ อยู่บ้านขอเงิน พ่อแม่ใช้ไปวัน ๆ ไปเที่ยว หาสาวๆ เย็ดเล่น ๆ เวลาเงี่ยน กิ๊กผมมีหลายคนครับ บางคนก็มีแฟนแล้วแต่ก็อย่างว่าแหละคนมีตัง อยากได้ไรก็ย่อมได้ แต่ก็เบื่อๆ เพราะแค่พูดว่าอยากเอา แค่นี้ก็มีคนมาเสนอตัวแล้ว เรื่องที่ผมจะเล่าก็มีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันที่พ่อแม่ผมไปงานบวชลูกของลุง ที่ ชัยภูมิ ท่านออกไปตั้งแต่เช้า พอประมาณ 6 โมงเย็นท่านก็โทร.มาบอกผมว่า

วันนี้จะนอนค้างที่บ้านลุงเพราะเขาจะเข้าโบสถ์บวชเวลาประมาณ ตี 4 กว่า ผมจึงต้องกินมาม่าซิครับเพราะไม่มีคนทำกับข้าวให้ พอกินเสร็จผมจึงเล่น***มฯ เข้าเน็ต ผมก็ได้อ่านเรื่อง เซ็กส์ สตอร์รี่ ของ RUENG EROTIC ผมได้อ่านเซ็กส์ครอบครัว กับน้องสาว พี่สาว ผมเลยมีความต้องการขึ้นมา คิดไปเรื่อยเปื่อยว่าอยากลองดูบ้าง ในขณะนั้นโทรศัพท์ก็ดังขึ้นมาประมาณซัก 2 ทุ่มกว่าเห็นจะได้ ผมเลยลงไปรับข้างล่าง เป็นน้องสาวผมโทรมา ว่าซักหน่อยจะกลับบอกแม่ด้วยเสียงเหมือนยังกะคนเมา ผมเลยบอกว่า พ่อแม่ไม่อยู่ ไปงานบวช ผมถามว่าเมารึเปล่านิ มันบอกว่านิดหน่อย แต่ฟังเสียงไม่หน่อยหรอก น้องผมมันยิ่งได้ใจ งั้น 4 ทุ่มกลับ ผมก็เลยนึกเรื่องที่พิเรน ๆ ออกมาได้ จึงบอกมันว่า พ่อแม่ จะกลับมาถึง 3 ทุ่มครึ่ง ให้รีบกลับถ้าเมามากเดี๋ยวจะหายาหายส่างให้เดี๋ยวแม่มาจะบอกให้ว่า นอนแล้ว น้องสาวผมก็ดีใจ ขอบคุณผมยกใหญ่ ผมคิดในใจ ถ้าเมามามากๆ ล่ะน่าดู จะลองดูซะหน่อยมันจะเป็นไงมั่ง ผมทั้งคิดไป ทั้งสั่นไป ไม่รู้เป็นยังไง ผมเลยเตรียมยาให้น้อง แต่ขอโทษครับเป็นยานอนหลับ ชนิดเม็ดอย่างแรง 2 เม็ด ผมจึงไปดูเวป ต่อ ยิ่งอ่านเรื่องมอมยานอนหลั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ฟันน้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
783 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเล่าของเพื่อน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?