หลอกเด็ก

หลอกเด็ก

จำได้ว่าครั้งหนึ่งเคยมีอะไรกับเด็ก แล้วรู้สึกประทับใจมากเดื๋ยวผมเริมเลยนะ ตอนนั้นอายุผมประมาณ๓๐ ได้ไปทำงานที่ ตจว.แถวภาคเหนือ คนเหนือส่วนใหญ่จะสวยมาก ช่วงนั้นผมมีเงินพอกินพอใช้ จึงเริ่มคิดว่าจะทำอย่างไรดี จึงจะหาเด็ก อวบ อวบ ขาวๆ มาไว้เป็นกิ๊กสักคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมไปเที่ยวร้านอาหาร เจอน้อง อิม น่ารักมากเป็นเด็กเสริฟ ขาว อวบ นมใหญ่ถูกสเป๊ก วันแรก ผมพยามพูดคุยให้รู้จักมากหน่อย ตอนท้ายก่อนกลับ แจกทิปไป ๕๐๐ บาท กะว่าให้ประทับใจ พยายามทำอยู่ประมาณ ๓ - ๔ ครั้ง ท้ายสุดผมเลยแอบเอยปากชวนน้องอิมไปเที่ยว อือลืมบอกไปว่าน้องอิมอายุ ๑๖ ปี แรกๆ น้องอิมก็ไม่กล้าไปด้วย จนร้านอาหารน้องอิมปิด น้องเขาจึงรับปาก ผมพาน้องอิมไปนั่งกินอีกร้านหนึ่ง ซึ่งอยู่ไกลมาก

กะว่าจะหลอกให้กลับยากสักนิด ตอนนั้เวลาประมาณ ๕ ทุ่ม ผมพยามชนแก้วเบียร์ให้น้อง อิมยก บ่อยๆ เพื่อจะได้เมา แรกๆ ก็ไม่ค่อยยกเท่าไร ผมพยายามจ้างน้องอิมดื่มแก้ว ๒๐๐ น้องอิมเป็นเด็ก ตจว. คงเห็นเงินเยอะเลยดื่มใหญ่เลย สุดท้ายน้องอิมเมา จนดูหน้าแดง ผมเลยแกล้งเมาด้วย จับนิดจับหน่อย น้องอิมเขินนิดๆ พอใกล้เวลา ผมเลยขอน้องอิมไปนอนเป็นเพื่อนที่ รร.หน่อย น้องอิมตอบปฏิเสษ ผมพยายามหว่านล้อมแม่นำทั้งห้าพร้อมจ่ายค่าทิปอีกหลายพัน จนน้องอิมยอม น้องอิมบอกว่าได้แต่คนละห้องนะ ผมตอบ โอเค พอถึงโรงแรมเข้าไปห้องเดียวเท่านั้น ผมรีบปลำน้องอิมเลย น้องอิมดินสู้อยู่นาน ผมพยายามถอดเสื้อมือหนึ่ง อีกมอรีบล้วงประกบหอยน้องอิม โอ้โฮใหญ่มาก โหนกนูนสุดๆ

ท้ายสุดผมถอดเสื้อผ้าน้องอิมจนหมด จะเผ็ดจศึก แต่น้องอิมไม่ยอมผมเลย บอกน้องอิมว่า ขอแค่ของเราถูกกันก็พอแล้ว น้องอิมยอม ผมเสียดสีอยู่นาน จนน้องิมเสียว บอกทนไม่ใหว ผมได้ใจ ค่อยๆ กดค่อยๆแซะ อื้อฮือ ฟิตมาก นานสักพักของจึงเข้าไปได้ น้องอิมทั้งหยิกทั้งกัด ผมเจ็บแต่ยอม จนในที่สุด น้องอิ่มเริ่มเสียว มีกะเด้าตอบ กอดรัดผม เป็นห้วงๆ ผมซอยถี่ๆจนนำผมแตก หอยน้องอิม ตอดรัดของผม ตุ๊บๆๆ โอ อะไรจะเสียวขนาดนั้น น้องอิมกอดรัดผมอย่นาน แล้วหลับไป ผมก็แอบกดแช่ไว้ซะเลย แล้วผมก็เอาอีกหลายยกจนน้องอิมบอกพอ เจ็บระบบไปหมด หลังจากนั้นมาน้องอิ่ม กลายเป็นขาประผมเลย ฮิฮิ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หลอกเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
717 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บนรถเมลค่ะ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?