สามสาวน่ารัก

สามสาวน่ารัก

ผมเป็นคนกรุงเทพฯ วันหนึ่งได้ไปเที่ยวกับทางบ้าน และได้ไปกลับเพื่อนบ้าน มีน้องแนน น้องนิว น้องเฟิร์น สามสาวอายุเท่ากัน ประมาณ 17 ปี น้องเฟิร์นผิวสีแทน หน้าอกใหญ่ ส่วนน้องนิว ผิวขาวหน้าอกใหญ่กว่า แต่น้องแนน หน้าอกเล้ก ผิวสีขาว แต่งตัวตามสมัย นุ่งกางเกงกั้น รัดหอย เสื้อเอวลอย ดุตอนเล่นน้ำแล้ว มันอยากจับมาคลึงเล่นมาก ผมได้ไปเล่นน้ำด้วยกับทั้งสามสาว แอบดูอยุ่ใต้น้ำเห็นหอยสามสาว โดยเฉพาะ น้องเฟิร์น กางเกงขาบาน สีขาวบางๆ กางเกงในสีขาว ลายการ์ตุน สีชมพู ผมเลยแกล้งเข้าไปเล่นใกล้ๆ เพื่อดูให้ชัดๆ แล้วโชคก็เข้าข้าง ได้สัมผัสเนื้อเนียนๆ ขาวๆ ตอนเธอเป็นตะคริว แล้วก็ได้คุยกับเธอ พูดไปก้แอบดูนมใหญ่ๆ ไปด้วย จากนั้นก็ได้ไปส่งเธอที่ห้องพัก โดยประคองไป แขนก็ได้โดนนม นิ่มๆ แล้วทำให้รู้สึกว่า มีอารมย์ขึ้นมา

พอส่งถึงห้องพักก็ได้คุยกัน จึงรู้ว่าเธอก็ชอบเราอยู่บ้าง จึงได้นัดเจอกันตอนดึกๆ แถวชายหาด เธอแต่งตัวชุดนอนมาสีชมพู เป็นกระโปรงยาวๆ แค่เข่า เราจึงหามุมมึดๆ นั่งคุยกัยไปล้วงกันไป ได้ล้วงนมและได้สัมผัสหอยตัวน้อยใต้กระโปรงชุดนอน ด้วย พอปลอดคนเราก็เอาหน้าซุกลงไปบนเนินสามเหลี่ยม หอมๆ กลิ่นตัวผสมกลิ่นสบู่อ่อนๆ เลียเล่นอยุ่นานพอควร เธอก็บอกพอแล้ว แต่ในเวลานั้นเราไม่สามารถเอาเธอได้เพราะไม่สะดวกด้วยว่ามุมมึดมันไม่กว่าพอที่จะทำกัน จึงให้เธออมของเราแทน เธอไม่เคยจึงกัดโดนเล็กน้อย ทำให้เรามีความรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่เธอก็นอมให้เราได้เสร็จคาปากเธอเลย แถมกินน้ำของเราเข้าไปหมด ไม่เหลือสักหยดเลย จากนั้นเราก็มานั่งคุยกันต่อที่หน้าห้องพักของเธอ ส่วนสองสาว

เราก็ได้เย้ด เธอในเวลาต่อมาหลังจากนั้น ผลปรากฎว่าน้องนิวและน้องเฟิร์นพอๆก้น ส่วนน้องแนน เราได้เธอแบบเจ็บมากกว่าเพราะเธอค่อนข้างผอม เวลาเอาเธอจึงไม่สนุกเท่าที่ฝันให้เป็น สุดท้ายพอเรากลับมาบ่านก็ได้เอาน้องเฟิร์นต่อเป็นประจำ สลับน้องนิวบ้างเวลาที่น้องเฟิร์นไม่อยู่ไปเรียนหนังสือ ลืมบอกน้องนิวเรียนจบแค่มัธยมต้นแค่นั้นเอง ช่วยแม่ทำงานอยู่บ้านเราจึงมีเวลาแอบเอาน้องนิวบ้างเวลาน้องนิวมาหา เพื่อส่งของหรือวานเราไปเป้นเพื่อน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภูดอน ภูมิพัด

- ฉันคือ ภูดอน ภูมิพัด และเขียนนวนิยาย "สามสาวน่ารัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
674 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เสียวเพราะเหล้า

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?