แอบเสียวกับคนงาน

แอบเสียวกับคนงาน

หนูชื่อแอนค่ะ ตอนนั้น.....หนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาว...อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก... ผิวแทน ...หน้าตาคมเข้ม.... คิ้วหนา..... ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเอกมีหน้าที่....ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน... ทั้งกวาดบ้าน.. ถูบ้าน...จัดสวน... ขับรถไปส่งบ้าง.........อาเอก....ชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะ.....เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลา เพราะบางวัน......อากาศร้อน.....หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ อยู่บ้าน แต่แอนก็ไม่ได้สนใจ... หนูก็เป็นเด็กสาวธรรมดาๆ คนหนึ่ง....ที่อยากรู้อยากเห็นค่ะ เวลาไม่มีคนอยู่บ้าน......ก็จะเอาวีดีโอโป๊....ที่คุณพ่อคุณแม่ เก็บไว้.....ออกมาดู พร้อมทั้งช่วยตัวเอง..มีวันหนึ่ง....พ่อแม่หนูบอกว่าจะออกไปข้า งนอก หนูก็คิดว่า.....อาเอกก็คงจะเป็นคนขับรถให้ หนูจึง..ขึ้นมาบนห้องนอนคุณพ่อ หยิบวีดีโอโป๊ขึ้นมาดู........ แล้วก็ช่วยตัวเอง.....อย่างเคย .... แอนถอดกางเกงขาสั้นออก...แต่ยังใส่เสื้อยืดอยู่ แต่ขณะที่หนู.....กำลังแยงนิ้วเข้าออก....อย่างเมามันส์ ก็มีคนเปิดเข้ามาในห้องคุณพ่อคุณแม่ เพราะหนู....ไม่ได้ล๊อคห้อง เพราะคิดว่าไม่มีคนอยู่บ้าน....... เป็นอาเอกนั่นเอง......หนูตกใจมาก..... รีบหยิบหมอน.....มาปิดบังที่..ห.ของหนู

อาเอกทำหน้าตกใจเหมือนกัน......ที่เห็นหนูอยู่ในสภาพนั้น แล้วอาเอกก็พูดว่า.. ...ไม่ต้องตกใจ....อาไม่ไปฟ้องคุณพ่อคุณแม่หรอก... อาเข้าใจ...." .พูดเสร็จ........อาเอกก็มานั่ง...ตรงปลายเตียงของพ่อกับแม่ แล้วมองไปที่วีดีโอ....ที่กำลังฉายคนกำลังกอดจูบกันอยู่ อาเอกก็บอกว่า.... ...อาก็ไม่ได้ช่วยตัวเองมานานแล้วเหมือนกัน....ยิ่งมาเห็นวีดีโ อนี่แล้ว...ยิ่งเกิดอารมณ์...." "....อาจะทำอะไรน่ะ...." ".... เรามาเล่นแข่งกันดีกว่านะ.....อาจะช่วยตัวเอง...แข่งกับคุณแอนไ งล่ะ...."

"....แข่งยังไง...แอนไม่เข้าใจ...." "....คุณแอนก็แยงต่อไป..ใครน้ำออกก่อนชนะ...." ..แอนยังไม่ทันตอบ...อะไรสักคำ พออาเอกพูดจบ......ก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด หนูเพิ่งเห็นรูปร่างของอาเอก..ชัดๆ ก็วันนี้เอง.... อาเอกหุ่นดีมาก... ไหล่กว้าง.... มีแผงอกเป็นมัดๆ... กล้ามลอนเป็นลอน ที่สำคัญท่อนค.ของอาเอก....ขนาดใหญ่มาก... ขนาดเกือบ 6นิ้วได้...... หัวบานแดงก่ำ

ท่อนลำของอาเอกนั้น......ดำ...ใหญ่มาก....อาเอกดูวีดีโอไป..... .พลางชักไปด้วย..... "....เอ้า...คุณแอน...เดี๋ยวแพ้อานะ....... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

องอาจ แขกนวม

- ฉันคือ องอาจ แขกนวม และเขียนนวนิยาย "แอบเสียวกับคนงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
915 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกับน้องสาว

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?