น้องฟาน

น้องฟาน

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฟาน เรียนอยู่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งใน กทม. ค่ะ ฟางเป็นลูกคนจีนค่ะ ตัวเล็กๆ ขาวๆ สัดส่วน36 25 34 หน้าไม่หมวยนะค่ะ แต่ออกไปทางญี่ปุ่น ฟางเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก ช่วยตัวเองทุกวันเลย เพราะฟางกับแฟนของฟางอยู่คนละที่ค่ะ เลยเจอกันไม่บ่อย เวลาที่มีผู้ชายขาวๆ ตัวใหญ่ๆ มาถูกนิดแตะหน่อยเป็นต้องเสียวทุกทีเลยล่ะ ยิ่งเวลาไปเที่ยวแล้วด้วย คนเยอะๆ โดนเสียดสีจนน้ำเกือบแตก แต่เวลาอยู่มหาลัย ฟางเก็บอาการร่านๆ เอาไว้ไม่อยากให้ใครรู้ค่ะ มองภายนอกจึงดูเป็นเด็กเรียบร้อยธรรมดาๆ เรื่องเสียวๆ ของฟางที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นค่ะ วันนั้นฟางอยู่ที่มหาลัยค่ะ พึ่งเรียนวิชาสุดท้ายเสร็จ เย็นมากแล้ว ฟางเดินลงมาจากอาคาร ก็เจออาจารย์พัฒน์ อาจารย์พัฒน์เป็นเพื่อนอาจารย์ที่ปรึกษาของฟางเอง สนิทกับฟางมากเพราะว่าต้องเรียนหลายๆ วิชากับเค้าค่ะ อ. ยังหนุ่มอยู่มากถ้าเทียบกับอ. ทั่วๆ ไป แต่ลามกน่าดู ชอบพูดแซวเรื่องหน้าอกของฟางเป็นประจำ แต่ฟางไม่คิดอะไรมากค่ะ เห็นว่าสนิทกัน อ.พัฒน์เดินเข้ามาถามว่า "เลิกเรียนไปไหนหรือป่าว อยากให้ช่วยดูนี่ให้หน่อย" อ. พูดพลางหยิบแผ่นกระดาษเล็กๆ มาให้ดู แล้วอ. ก็พูดต่อว่า***มที่บ้านเสีย แล้วเค้าก็เล่าอาการค่ะ (อ้อ..ลืมบอกไป ฟางซ่อม***มเป็นค่ะ เวลามีปัญหาเรื่องโปรแกรมต่างๆ เพื่อนๆ ก็จะมาถามเป็นประจำอยู่แล้ว ) แต่ตอนนั้นฟางฟังอ.

เล่าไม่รู้เรื่องแล้วล่ะค่ะ พึ่งเลิกเรียนเหนื่อยมาก เลยจะขอตัวกลับ แต่อ.พัฒน์บอกว่าต้องรีบใช้ แล้วเค้าก็คว้ามือฟางบอกให้ไปดูที่บ้านให้เลยแล้วกัน ฟางทำท่าจะไม่ยอม เค้าก็ทำหน้าอ้อนค่ะ เลยต้องไป .. (แพ้ผู้ชายนี่คะ แถมจับมือฟางด้วยเนี่ย ยิ่งสยิวๆ) อ.พัฒน์ดึงมือฟางให้ตามไปที่ลานจอดรถ พอนั่งในรถแล้วฟางก็คาดเข็มขัดนิรภัย ทำเป็นประจำจนติดเป็นนิสัย เข็มขัดมันรัดหน้าอก ประกอบกับชุดนักศึกษาเวลานั่งแล้ว กระโปรงมันจะร่นมาอยู่ที่น่อง เผยให้เห็นขาขาวๆ แบบนี้ทำให้ อ.พัฒน์หยุดมองเลยล่ะค่ะ ยิ่งถูกมองฟางยิ่งเงี่ยน ใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยค่ะ อาจารย์มองอยู่พักหนึ่งแล้วเค้าก็เอื้อมมือมาล็อกประตูฝั่งที่นั่งของฟางค่ะ ตอนเค้าเอื้อมมือมา มือเค้าโดนหน้าอกอย่างจัง ฟางถึงกับหายใจถี่ขึ้น เก็บอาการไม่ค่อยอยู่แล้วค่ะ มันกระเจิง (แต่แอบแปลกใจนิดนึงว่าทำไมเค้าไม่ใช้ ล็อกอัตโนมัติล่ะ ตั้งใจรึป่าวน๊า) ระหว่างทาง อ. เหลือบมองขาของฟางบ่อยๆ อย่างเห็นได้ชัดเลย อ๊า...เค้าจะรู้มั้ย ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บิ๊ก ภูมารินทร์

- ฉันคือ บิ๊ก ภูมารินทร์ และเขียนนวนิยาย "น้องฟาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
816 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เวลาเป็นเหตุ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?