น้าโดนรุม

น้าโดนรุม

ผมชื่อโช เป็นคนพัทลุงครับ พอจบ ม. 3 พ่อก็ส่งให้มาเรียนต่อ ปวช.ขณะนั้นผมอายุ16 ย่าง 17ปี ที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่งแถบบางกะปิ ที่กรุงเทพ มาอยู่กับอา ผมเป็นคนติดเพื่อนครับบางทีเลิกเรียนไม่ได้กลับบ้านต้องไปแวะพักเล่นแถวอพาร์ทเม้นต์เพื่อนอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเพื่อนสนิทผมที่ชื่อไอ้วิท ที่ผมชอบไปที่นั่นเพราะจะมีสาวๆ ให้ผมได้มองทั้งสาวน้อยสาวมาก น่าตาน่ารักๆ ข้างห้องไอ้วิทห้องหนึ่งก็จะมีผู้หญิงวัยกลางคนอายุที่กะด้วยสายตาน่าจะประมาณ 47 แต่น้าเขาดูดีมาก (มารู้ทีหลังชื่อน้าสาเป็นหม้ายไม่มีลูก) ยิ่งเวลาที่เขากลับจากทำงานแต่งตัวรัดรูปๆ ดูดีครับ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก ใจจ้องไปที่สาวๆที่นุ่งสั้นแต่งตัวเซ็กซี่ๆโชว์นมอวบๆซะมากกว่า ผมมาห้องไอ้วิทแทบทุกวันหลังเลิกเรียนแล้วก็นั่งเล่นอยู่หน้าอพาร์ทเม้น จะเห็นน้าสาเดินกลับจากทำงานอยู่บ่อยๆ และแกก็มักจะส่งยิ้มให้บ่อยๆจนผมต้องยิ้มตอบเหมือนกัน จนผมอาย

และแล้ววันที่ผมได้เล่นเสียวครั้งแรกก็มาถึง คืนวันศุกร์ผมมาค้างกับไอ้วิท

เราเปิดดูหนังโป๊กันผมกับไอ้วิทใส่กางเกงผ้ายืด แบบกางเกงกีฬา เปิดดูหนังแอ็กซ์เสียงดังพอควร(มันได้อารมณ์ดี) ในระหว่างที่ดูเป้าผมกับเป้าไอ้วิทก็ต่างนูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ผมสังเกตเห็นและบอกมันว่า “เฮ้ย ควยมึงใหญ่เหมือนกันนี่หว่า” มันก็บอกผมว่า “ก็พอๆกับของมึงนั่นแหละ” “เท่าไหร่วะของมึง” ผมถามต่อ “7 มั๊ง” แล้วของมึงล่ะ มันถาม “น่าจะ 7นิ้วเหมือนมึงนั่นแหละ”

“เฮ้ย โช ก็เงี่ยนแล้วว่ะ มาชักว่าวแข่งกันดีกว่า” มันชวนผมชักว่าวด้วย ผมก็ไม่ปฏิเสธ ผมค่อยๆรูดกางเกงขาสั้นผมลง ควยผมก็ดีดผึ๋งออกมา เช่นเดียวกับไอ้วิท ควยมันดีดออกมาหัวเปิดนิดๆ เราสองคนพากันสาวว่าวอย่างเมามัน ขณะกำลังเสียวสนุกๆ เราก็ได้ยินเสียงเคาะประตูห้อง เราสองคนรีบใส่กางเกงแล้วไปเปิดประตู โดยที่เป้ากางเกงยังตุงๆอยู่ น้าสานั่นเอง น้าสาใส่เสื้อยืดสายเดี่ยวกางเกงขาสั้นสีขาวรัดรูป ไม่น่าเชื่ออายุ 47 แล้วนมอวบโคด ขณะเดียวกันแกก็มองมาที่เราทั้งสองคน โดยเฉพาะเป้ากางเกงที่มันโป่งพองออกมา แกมองยู่นานจนเรานึกขึ้นได้ด้วยความอายรีบเอามือมากุมปิดเอาไว้ แต่แกก็มองเข้าไปในห้อง หนังโป๊ครับ เรายังไม่ได้ปิดหนังโป๊ เสียงก็ยังดังมีเสียงครางอยู่เลย แกต้องได้ยินแน่ๆ ไอ้วิทเดินไปจะไปปิด

แต่แกบอก”ไม่เป็นไรหรอกน้าเข้าใจ ถึงว่าทำไมไอ้นั่นของน้องถึงตุงอย่างนี้” เราสองคนอายเลยครับ แก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Arnon Nonnok

- ฉันคือ Arnon Nonnok และเขียนนวนิยาย "น้าโดนรุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
669 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สอนน้อง

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?