มือถือเป็นเหตุ

มือถือเป็นเหตุ

เรื่องเกิดวันนี้จริงๆให้ตายห่าโดนรถชนตาย (26 มีค. 51) 13.00 น. เด็ก ม.1 เล่นเซ้กกะผมที่ทำงาน

ที่ทำงานผมมีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งอยู่คนละแผนก เขาพาหลานมาที่ทำงานตอนปิดเทอม น้องคนนี้ตัวดำๆ เพราะเรียนว่ายน้ำ ดูน่ารักมากๆเคยคิดชอบนะ แต่ไม่กล้ากลัวเด็กมันไม่เล่นด้วย และมองหน้าพี่ที่ทำงานไม่ติด แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นเพราะมือถือผมแท้ๆเลย

ตอนกลางวันพี่ๆแผนกบัญชีเขาทำขนมปังอบกินกันน้องเข้าก็อยู่ด้วย

น้องเขาชื่อป่าน น้องป่านก็ขอยืมโทรศัพท์มือถือผมไปดู แต่รูปที่หน้าจอผมจะออนเป็นรูปผุ้ชายถอดเสื้อยืนหลายๆคนแบบถ่ายแบบ น้องเขาเห็นเขาก้ร้องอู้หูพี่เต่าเอารูปไรมาขึ้นหน้าจออ่ะ พี่ก็บอกว่านายแบบ น้องเขาก็บอกชอบดูอ่ะดิ่แซวผม ผมก็บอกว่าเปล่า น้องเขาก็เอาไปเปิดเมนูนั่นนี่ นึกว่าจะดูเพลง ดันไปเปิด เมนูที่มีภาพถ่ายจากกล้อง ผมใช้ i mobile 200 น้องเขาก็เปิดไปเจอรูป ควย ที่ผมถ่ายของคนที่มานอนกะผม แบบแข็งเด่แดงก๋าเลยอ่ะสองรูป

แต่น้องเขาไม่เอะอะนะ เรียกผมไปนอกห้องแล้วถามว่าควยใคร ของพี่เหรอ

แล้วผมก็เสไปว่าไม่ใช่ของในเน็ตดาวโหลดมา เขาก็บอกว่าจิงอ่ะ แล้วเขาก็มายืนใกล้ๆผม แล้วเอามือมาไล้ๆจับเป้าผม ผมบอกให้เอามือถือคืนมา

ผมบอกว่าไม่ใช่ของผม ตอนนี้เราอยู่หลังตึก กัน กลัวคนเห็นเหมือนกัน เขาบอกขอดูก่อนดิ่ เขาไม่ยอมคืนมือถือผม เขาบอกว่า ขอดูหน่อยดิ่ของพี่อ่ะ

ผมบอกดูได้ไงมันก็เหมือนของป่านแหละ ป่านบอกว่า ไม่เหมือนของพี่ใหญ่กว่า แล้วป่านบอกว่ามานี่ก่อน ป่านเดินนำผมไปที่ห้องน้ำพนักงาน แต่มีคน น้องป่าน ก็จะจับเป้าผม ผมอยากจะตายอยู่แล้วแต่ที่ทำงานอ่ะลำบากใจมากเลย น้องป่านของมาที่ห้องทำงานผม แต่หัวหน้าอยู่ เผอิญชั้นไม่ได้ใช้ ชั้น 4 แล้วก็ดาดฟ้า ไม่มีการใช้งาน น้องป่านชวนผมขึ้นไปพอถึง บันได น้องป่านที่เห็นว่าเป็นเด็กม . 1 ก็จับเป้าผม แล้วก้อ้อนขอดู ผมบอกว่าดูอย่างเดียวนะ ป่านบอกว่า อืม แต่ผมก็ไม่กล้าอยู่ดีที่ทำงานกลัวคนมาเจอว่าเราทำไรกะเด็กหลอกเด็กจะเสียหายได้ แต่จิงๆเด็กมันเงี่ยน(จริงๆนะ มันชวนผมเหมือนคนเจนจัดเลยอ่ะ) ผมบอกว่าไว้ไปที่บ้านพักพี่แล้วกัน มันก็อ้อนนะ นะๆ ผมอยากขอเล่น ผมบอกว่าเล่นยังไง มันก็คลำๆเป้า แล้วบอกว่าเล่นไรดี อมไหม (ผมชักไม่แน่ใจเลยแกล้งถามว่าเคยเหรอ เคยกะครูว่ายน้ำเหร อ ป่านบอกไม่เคยแต่อยากลอง ) ผมบอกว่า ตามใจ ผมรูดซิปลง

ป่านทำท่าจะถกกางเกงในลงตอนนี้เรายืนอยู่บันไดทางขึ้นดาดฟ้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Flat

- ฉันคือ Flat และเขียนนวนิยาย "มือถือเป็นเหตุ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
645 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวพม่าน่าเอา

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?