ดูแล้วทนไม่ไหว ต้องตัดสินใจปล้ำซะ

ดูแล้วทนไม่ไหว ต้องตัดสินใจปล้ำซะ

ผมชื่อ “ต๋อง” บ้านผมอยู่ต่างจังหวัดซึ่งไม่ใช่จังหวัดที่ใหญ่นัก พอผมเรียนจบ ปวส. ผมก็หางานทำ และผมก็ได้ไปทำงานเป็นเด็กฝึกงาน ได้เงินเดือนไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ก็พออยู่ได้ครับ บางครั้งผมก็ต้องนอนค้างที่นี่เหมือนกัน ถ้าวันไหนมีงานเยอะ เขาจะมีที่พักให้ผมเสร็จสรรพ บางทีผมก็นอนเฝ้าของอยู่ที่ออฟฟิศเลย ผมได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง แกชื่อ “ยม” แกมีเมียชื่อว่า “อ้อย” และน้องสาวอีกคนชื่อ “ลักษณ์” รุ่นเดียวกับผมครับ ผมอยู่ที่นี่อย่างมีความสุขมากครับ ได้ทำงานและรู้จักกับคนที่ดีๆ และมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันตลอด พี่ยมดีกับผมมากเลยครับ แต่น้องสาวของพี่ยมสิครับ ดูท่าทางไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นัก แต่ผมก็ไม่สนใจ เธอชอบบอกพี่ยมให้ไล่ผมออก แต่แกก็ไม่ไล่ผมออกเลยสักครั้ง และพี่ยมก็มาเล่าให้ผมฟังทุกครั้งว่าน้องสาวของแกเป็นอย่างไร ผมก็ไม่ถือ ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ ไม่เคยมีปัญหากับใครเลยครับ มีแต่คนรักคนชอบผมทั้งนั้น ก็มีแต่ลักษณ์คนเดียวที่ไม่ค่อยชอบขี้หน้าผมสักเท่าไหร่ คอยตั้งแง่กับผมตลอด จนเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน

จนพี่ยมรำคาญ ยุให้ผมจีบเธอให้อยู่หมัดเสียเลย แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดคิดมันก็เกิดกับผม วันนั้นผมทำงานดึกมาก ผมเลยเข้านอนดึกไปหน่อย แต่ผมดันปวดฉี่ซะอีกครับ ก็ไม่อยากลุกหรอกครับ แต่มันอั้นไม่ไหวต้องลงไปเข้าห้องน้ำ แต่พอจะกลับขึ้นไป ผมสังเกตเห็นห้องของลักษณ์ยังไม่ปิดไฟ ผมก็สงสัยว่าดึกขนาดนี้แล้วทำไมยังไม่นอนอีก ผมค่อยๆ เดินเข้าไปที่หน้าต่าง มันแง้มเปิดไว้นิดๆ ผมแนบสายตาเข้าไป ผมถึงกับตกใจเลยครับ สิ่งที่ผมเห็นคือ ลักษณ์กำลังเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่บนเตียง นอนถ่างขาออกแล้วกำลังสอดนิ้วแทงเข้าไปซอยอย่างถี่ยิบ ปากก็ซี๊ดซ๊าดครวญครางดังระงม

“โอวววว...ซี๊ดดดด...เสียวเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...โอวววว...เสียวอะไรอย่างนี้...ซี๊ดดดด...อูวววววว...”

ลักษณ์กำลังช่วยตัวเองอย่างสนุก อีกมือก็บีบเคล้นเต้านมอย่างแรง นิ้วก็แทงรูเสียวและบี้เม็ดแตดอย่างแรง สักพักเธอก็ลุกขึ้นไปหยิบเอาขวดน้ำหอมมา มันเป็นขวดสามเหลี่ยมปลายแหลมสูง ลักษณ์ตั้งขวดน้ำหอมไว้แล้วก็ทิ้งตัวขย่มพรวดลงไปอย่างไม่กลัวร่องแหกเลยครับ คิดดูเอาสิครับ แท่งมันเป็นรูปสามเหลี่ยม มันคงเจ็บน่าดูครับ ผมยังเสียวไส้แทนเลย แต่เธอคงจะกำลังเงี่ยนเลยไม่กลัวว่าจะเจ็บ ขย่มแต่ละครั้งเตียงสะเทือนดังมาก มือก็เคล้นเต้านมอย่างสนุกมือ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ou06

- ฉันคือ ou06 และเขียนนวนิยาย "ดูแล้วทนไม่ไหว ต้องตัดสินใจปล้ำซะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
Online
1/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
707 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ๆ น้องๆ

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?