รายได้เสริม ต่อ

รายได้เสริม ต่อ

งานแรกผมผ่าไปได้ดี อีกวันต่อมาผ่านร้านทำผมพี่หญิงๆพอดีไม่มีลูกค้า เธอเรียกผมเข้าหา “ทำไมไม่ลงมาเมื่อวานไม่เอาค้าแรงหรือไงหรือหมดแรง” ผมเขินๆเธอยิ้มขำบอกผมว่า “ลูกค้ารายแรกลงมาชมเปาะว่านพดีเก่งสุภาพคงติดใจได้ลูกค้าประจำแน่”ผมพูด “โถพี่ผมยังไม่รู้จักเธอเลยว่าชื่ออะไรคิดแล้วเสี่ยงเหมือนกันผัวเธอรุ้ผมตายแน่”พี่หญิงหัวเราะว่า “ไม่ต้องสนใจว่าเป็นใครกลัวอะไรได้เงินก็พอแล้วพี่จะหาให้อีก”ผมบอกขอบคุณเธอๆเองก็ได้ส่วนแบ่งจากผมๆตกลงกันอย่างนั้น

อีกสัปดาห์ต่อมาปกติผมจะเจอเธอทุกวัน แต่วันนี้พี่หญิงบอก “คืนนี้อย่าไปไหนให้รอที่ห้องจะมีคนไปหา”ผมรุ้ได้งานอีกเลยถาม “เป็นใครคนเดิมหรือป่าว”พี่หญิงสั่นหน้าว่า “คนใหม่สาวซิง”ผมถาม “พอให้ผมรู้ว่าเป็นใครบ้างได้ไม”เธอบอก “ได้สิเธอชื่อส้มอายุอานามก็สี่สิบกว่าลูกค้าประจำพี่เป็นสาวโสดซิงๆไม่เคยผ่านมือใครมาก่อน”ผมงงมองหน้าพี่หญิงๆขยายความ “อย่างงไม่ชอบหรือไง คือเพื่อนๆเธอที่สนิทกันแต่งงานมีครอบครัวกันหมดแล้ว ก็ผู้หญิงคุยกันก็ไม่หนีเรื่องทะลึ่งลงอย่างว่าเหมือนผู้ชายคุยเรื่องผู้หญิงนพคงเข้าใจ”ผมพยักหน้า “ก็ปกติแล้วยังไง”พี่หญิงบอก “แต่คนนี้ไม่ปกติเธอคุยกับพี่ทุกครั้งที่มาหาว่าฟังเพื่อนคุยทุกวันแล้วอยากลอง”ผมเลยว่า “ทำไมไม่หาผัวหรือขี้เหร่”พี่หญิงอมยิ้มว่า “เห็นแล้วจะตกใจไม่ขี้เหร่แต่เธอไม่อยากเอาผัวพี่เลยยุยส่งให้นพบอกไม่มีปัญหาลองได้”ผมยิ้มชอบใจบอก “ขอบคุณพี่แต่เธอจะเล่นด้วยเหรอ”พี่หญิงเลยว่า “ก็นี่แหละถึงต้องคุยกัน นพต้องสุภาพ(ผมพยักหน้ารับ)แล้วถ้าคุณเธอเกิดเปลี่ยนใจกระทันหันนพอย่าทำอะไรเกินเลยเด็จขาดคนนี้ไม่เหมือนคนที่แล้ว”ผมอ้าปากค้างพูด “หมายความว่าเมื่อผมสุดๆแล้วเธอไม่เล่นต่อผมก็ต้องค้าง”พี่หญิงพยักหน้ายิ้มถาม “ทำได้ไมต้องรับปากพี่ แต่ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติก็ทำให้ดีก็แล้วกัน”ผมอึ่งไปพี่หญิงบอก “เงินดีนะ...”ผมคิดแล้วตอบ “ได้พี่ผมรับปากอย่างมากผมก็ไปต่อที่อื่น”พี่หญิงทำหน้าดุใส่ผมว่า “อย่าเที่ยวซุกซนต้องระวังยังมีรายอื่นอีกพี่พอเห็นแวว”ผมบอก “รับรองครับพี่ผมป้องกันตัวกลัวเหมือนกัน”

คืนนั้นหลังสองทุ่มมีคนเคาะประตูห้องผมๆเปิดรับ เป็นสาวดูไม่แก่รูปร่างดีสมส่วนท่าทางเป็นคนเปรี่ยวผมยาวประบ่าในชุดกระโปรงยาวจีบรอบตัวเข็มขัดคาดเอวเสื้อมีแขน ที่สำคัญสวยคมจับใจทำเอาผมตะลึง เธอผงะนิดเมื่อเห็นผม ดูเธอลังเลเหมือนทำใจแล้วถาม “เธอชื่อนพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดิว

- ฉันคือ ดิว และเขียนนวนิยาย "รายได้เสริม ต่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
670 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทีเด็ดอาจารย์

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?