ครูสอนวิชาเกี่ยวกับช่างไม้

ครูสอนวิชาเกี่ยวกับช่างไม้

ผมชื่อนพครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ผมเป็นครูสอนวิชาเกี่ยวกับช่างไม้ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ในขณะที่ผมกำลังซ่อมรถอยู่ในโรงรถ ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก เธอชื่อเก๋ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา

เก๋บอกผมว่าตู้เสื้อผ้าที่บ้านเธอมันเสียเปิดไม่ออก แล้วพ่อกับแม่ของเธอก็ไม่อยู่บ้านด้วย เลยอยากให้ผมไปดูให้หน่อย เพราะเห็นว่าผมชำนาญทางด้านนี้ ผมก็ไม่รอช้าครับ รีบเตรียมเครื่องมือแล้วเดินตามเธอไปทันที เมื่อไปถึงที่บ้านเธอ ไม่มีใครอยู่เลยครับ เก๋ก็จัดแจงพาผมขึ้นไปบนห้องนอนของเธอเลย เมื่อเข้าไปข้างในห้องของเธอ ใจผมก็เต้นเป็นระส่ำ เลยครับ เพราะเกิดมาไม่เคยได้เข้าห้องนอนของเด็กผู้หญิงมาก่อน ซึ่งห้องนอนเธอนั้นมีกลิ่นหอมเหมือนกับตัวเก๋เลย ผมมองไปรอบๆ ห้อง แล้วเหลือบไปเห็นชุดนอนของเธอวางแผ่อยู่บนเตียงดูน่ารักมากครับ แล้วเก๋ก็บอกว่าจะไปทำ น้ำมะนาวมาให้ผมดื่มแก้กระหาย เมื่อเธอไปแล้วผมก็สังเกตเห็นกางเกงในของเธออยู่ใต้ชุดนอนบนเตียง ผมหันไปดูให้ แน่ใจว่าเก๋ไม่ได้อยู่แถวนั้น จากนั้นจึงดึงมันออกมา เป็นกางกางในสีชมพู เรียบและนุ่มมือมากครับ ตอนนั้นผมรู้สึกมีอารมณ์เต็มที่แล้ว จึงเอากางเกงในเก๋ขึ้นมาดม มันยังมีกลิ่นหอมอยู่ กลิ่นสาบสาวจากเต่าของเก๋ มันทำให้ผมห้ามใจไม่อยู่ ผมถอดกางเกงแล้วเอากางเกงในของเก๋มาถูกับของผม ผมถูไปถูมาอยู่นานมาก นานจนไม่รู้ว่าเก๋เข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไหร่

"ครูชอบหรือเปล่าคะ?...นั่นตัวโปรดของหนูเลยนะ" พอผมหันไปเห็นเก๋เท่านั้น ผมก็อ้าปากค้างพูดอะไรไม่ออกเลย และก่อนผมที่จะทำอะไรลงไป เก๋ก็คุกเข่าลงตรงหน้าผม แล้วยื่นมือมาจับที่ท่อนเนื้อของผมรูดขึ้นรูดลงอย่างนุ่มนวล ตอนนั้นผมรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์ยังไงยังงั้นเลยครับ สักพักเก๋ก็ก้มหน้าลงมาแล้วอ้าปากอมของผมเข้าไปทั้งอัน เธอทั้งดูดทั้งเลียของผมอย่างหื่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

noo

- ฉันคือ noo และเขียนนวนิยาย "ครูสอนวิชาเกี่ยวกับช่างไม้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
754 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยั่วสวาทพ่อผัว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?