เอาด็กแขก

เอาด็กแขก

ผม โดนย้ายไปทำงานเกี่ยวกับวิศวะกรก่อสร้าง ที่บังคลาเทศ ครึ่งปี พอไปถึงก็เห็นสภาพบ้านเมืองเหมือนประเทศไทยเมื่อ20ปีก่อน คือความเจริญเยอะแต่ผู้คนยังไม่เจริญตาม บนถนนยังสกปรก ขอทานยังเยอะ ตอนแรกผมอยู่ที่ธากา เมืองหลวงต่อตอนหลังย้ายไปอยู่ที่

บาริซาล ติดทะเลด้วย ช่วงแรกๆเบื่อแต่พออยู่ไปก็รับได้ โรงแรมมีอาหารไทยให้กินบ่อย ปัญหาเรื่องกินไม่ค่อยมีเท่าไหร่ แต่เรื่องอย่างว่า ลำบาก สำหรับพวกคนงานไม่ค่อยมีปัญหา มีผู้หญิงไทยบ้าง มีฟิลิปปินส์บ้าง อินโดฯก็มี มาขายตัวกับคนงาน มีคนงานชาวบังคลาเทศคนนึง ชื่ออัลจา ผมสนิทกับแก ผมให้แกหาเด็กสาวๆให้ แกก็เอามา ให้คนนึงอายุ18 บางคน16 ผมก็พอรับได้ จนวันนึงคุยกันแกบอกว่ามีลูกของน้องชายอยู่คนนึง อายุ10ขวบ ถ้าผมชอบจะพามาให้ แต่ขออย่าให้ทำอะไรรุนแรงเพราะยังเด็ก แต่มีข้อแลกเปลี่ยนคือ ครอบครัวแกและน้องของแกยากจน ต้องการเงิน ผมบอกว่าไม่มีปัญหา และเก็บเรื่องนี้ให้ลับที่สุด เงินจำนวน5,000บาท ของผม มีค่าเท่ากับ50,000บาทของเขาเลยทีเดียว ราวๆสองทุ่ม ชานเมืองบาริซาลก็แทบจะเงียบสนิท สถานที่เที่ยวแทบไม่มี จะมีก็ต้องเข้าไปในธากา ซึ่งไกลพอสมควร และจะมีเฉพาะๆที่จริงๆ อัลจา คือคนงานที่สนิทกับผม พาเด็กสาวหน้าตาคม ชื่อฟาร์

...ดูเจ้าเนื้อรูปร่างอวบๆนิดหน่อย แต่มอมแมมพอสมควร อัลจาพูดอะไรอยู่กับเด็กสักพัก ก็ดันหลังเข้ามาที่ห้องผม แกบอกกับผมว่า ฝากเอาไว้ ตี่สามจะมารับ ผมเอาเงินให้อัลจาไปกี่แสนตากา(ค่าเงินของบังคลาเทศ) ก็ไม่รู้ แต่ราวๆ5000บาทของไทยนี่แหละ และให้พิเศษต่างหากอีกนิดหน่อย ผมพาฟาร์เข้ามานั่งที่เตียง ไม่รู้จะเริ่มยังดี เลยพาแกไปอาบน้ำ ตอนแรกก็ทำท่าว่าไม่อยากอาบ แต่ก็อาบ ผมให้ฟาร์ถูสบู่ให้ทั่วตัวผมยืนดูอยู่ ผมดูแกจะอายมาก แต่คงจะถูกกำชับมาให้เชื่อฟังผม ฟาร์พูดภาอังกฤษได้นิดๆหน่อย เพราะเรียนกับพวกคาทอลิก ฟาร์อายุ10ขวบกว่าๆ ไม่ได้เรียนหนังสือที่โรงเรียน เพราะบ้านยากจน แต่เรียนกับพวกคาทอลิกแถวบ้าน ผมยืนคุยกับฟาร์ แอบมองรูปร่างเด็กสาววัยสิบขวบไปด้วย ผิวพรรณคล้ำดำแต่ด้านในร่มผ้าขาวดีเหมือนกัน หน้าอกเริ่มจะมีบ้างแล้ว แต่ก้นนั้นงอนเหมือนเด็กสาวๆ ฟาร์ออกมาเช็ดตัว ผมถามแกว่าเคยมาทำแบบนี้หรือเปล่าเด็กสาวบอกว่า ไม่เคย แต่จะมีก็ถูก อัลจาบังคับให้ใช้มือทำให้กับมังกรเพลิง(แกเรียกท่อนสวาทของผู้ชายว่ามังกร เพลิง)หลายครั้งตอนที่ไม่มีใครอยู่ ฟาร์นุ่งผ้าออกมานั่งกับผม ดูแก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอาด็กแขก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
753 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวมรอยพี่เขย

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?